ลูกไม่ดิ้น

สวัสดีค่ะพึ่งเข้ามาเล่นตอนนี้ท้องได้4เดือนแล้วค่ะท้องแรกลูกดิ้นบ้างไม่ดิ้นบ้างบางที3-4วันจะดิ้นทีแต่ไม่ตอดเลยอย่างนี้เปนอันตรายไหมค่ะ

ลูกไม่ดิ้น
11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อายุครรภ์ประมาณนี้ ตัวลูกยังเล็กอยู่ ถ้าเขาดิ้นแรงคุณแม่ก็อาจจะรู้สึกได้ แต่ถ้าเขาดิ้นเล็กน้อยคุณแม่ก็อาจจะไม่รู้สึกเลยค่ะ จริงๆตามทฤษฎีเขา มีให้นับการดิ้นของเด็ก ยิ่งอายุครรภ์มากขึ้น คุณแม่จะรับรู้การดิ้นของลูกได้มากขึ้น และลูกเองก็จะดิ้นบ่อยขึ้น เพราะพื้นที่เริ่มแคบลงตัวเขาเริ่มใหญ่ขึ้น ไม่มีพื้นที่ดิ้นได้มากเหมือนแต่ก่อน ก็จะรู้สึกได้มากขึ้นค่ะ

Đọc thêm

ช่วง 4 เดือนของเรายังไม่รู้สึกว่าลูกดิ้นเลย แต่รู้สึกว่าน้องตอด นานๆทีด้วยค่ะ จนไม่รู้ว่าคืออะไรคิดว่าปวดท้องแปล็บๆธรรมดา ขนาดตอนนี้ลูกดิ้นแล้ว บางวันเรายังไม่รู้สึกเลยว่าน้องดิ้น ถ้าวันไหนเรากินเยอะน้องจะดิ้นน้อยมาก วันไหนกินน้อยเขาจะดิ้นเยอะค่ะ บ้านนี้ไม่เน้นถีบต่อยนะคะ เน้นหมุนตัว 55555

เราตอนท้องแรก4เดือนยังพึ่งรู่เลยว่าตัวเองท้อง แทบไม่รู้สึกอะไร รู้สึกจริงๆตอน 6เดือน แต่ตอนนี่ท้อง3แล้วรู้สึกตั้งแต่ 4 เดือนอันนี้ไม่แปลกเพราะหมอบอกว่าท้องแรกจะรู้สึกน้อย แต่ท้อง2-3 จะรู้สึกก่อนท้องแรกมากขึ้นว่าลูดดิ้น เด็กแข็งแรงต้องดิ้นเกินวันระ10ครั้ง

เราก็ท้องแรกกว่าจะรู้สึกว่าเค้าดิ้นเกือบ6เดือนแล้วค่ะเพราะหน้าท้องหนาหมอยังบอกว่าจะรู้สึกช้ากว่าคนท้องบางค่ะแต่ถ้ากังวลไปหาหมอเลยค่ะลูกเราทั้งคน

ควรไปหาหมอค่ะปกติลูกต้องดิ้นอย่างน้อยวันละ10ครั้งต่อวันนะค่ะบ้านนี้ตอดตั้งแต่3เดือน4เดือนก้ดิ้นเริ่มแรงแล้วค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-55978)

ตอนนี้5เดือนดิ้นเก่งมากตอนกลางคืนนอนไม่หลับเลย ตัวเล็กเป็นผู้หญิงค่ะ

บ้านนี้5เดือน ลูกสาวดิ้นไม่เก่งเลย 😅 ดิ้นบางครั้ง ยังรู้สึกไม่เต็มที่

Post reply image

เคยเป็นค่ะตอน24wไม่ดิ้น1วัน1คืนหาหมอเลยค่ะตื่นเต้น

บ้านนี้รู้สึกตอดค่ะเพราะเราเป็นคนตัวเล็กผอมค่ะ