หมอกับตำราอันไหนชัวร์ค่ะ!

สวัสดีค่ะคุณแม่ๆ อยากมาขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ เราไปซาวน์มา 2ครั้ง คือ4เดือนและเดือนที่5 หมอว่าเป็นผู้หญิงตลอด และจะไปซาวน์4มิติอีก 14นี้ เมื่อเช้าคุณป้าร้านค้าเรียกเราไปให้ไปเอาใบไม้ไปดูว่าหญิงหรือชาย เราไม่ได้ขอให้ดูให้หรืออะไร ป้าเค้าว่าเป็นชายชัวร์ๆ ซึ่งเเฟนเราอยากได้ลูกหญิงเค้าดูแอบผิดหวัง หรือใจไม่ค่อยดีอะไรแบบนี้ เราต้องเชื่อป้าเค้าหรอ ก็หมอเค้าเห็น หมอเค้าตรวจได้ เเค่ใบไม้จะเถียงเราอะไรขนาดนั้น เราก็บอก5เดือนเเล้วเพศยังหญิงอยู่ ตอนนี้7เดือนจะแปลเป็นชายได้หรอค่ะ?

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

สำหรับส่วนตัวเรา ก้เชื่อหมอค่ะ ถึงจะชัวร์ไม่ชัวร์เพศไหนก้ลูกเรา ของเรามีคนถามเรื่อยๆเวลาออกไปข้างนอก ทายอย่างนุ้นอย่างนี้ เราก้บอกแค่ลุ้นเอา เราเปนคนไม่ชอบให้ใครถามอะไรร่ำไรซ้ำซาก เคยบอกไปแล้วก้ถามอิกพุดอิกร่ำไร โดยเฉพาะป้าข้างบ้าน 😂🤣 รุ้ทุกเรื่องไปอะไรรุ้หมดแม่นหมด เฮ้อ!!

เหมืนแม่บ้านนี้เลยค่ะ ซาวน์ ตอนตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน และ เดืนที่6 ก็ยังเป็นเพศหญิงอยู่ค่ะ แต่กับคนอื่น ชอบจับท้องและดูที่แม่โทรมแล้วบอกว่า ได้ผู้ชายค่ะ พูดจนคนเป็นพ่อเคลียดมากๆค่ะ หวังอยากได้ลูกสาวมาก เพราะที่บ้านของพ่อมีหลานๆเป็นผู้ชายหมดเลยค่ะ แต่สำหรับแม่แล้วแม่เชื่อหมอค่ะ

4y trước

เหมือนกันเลยค่ะ หมอซาวด์ 2 รอบเป็นผญ. แต่มีคนทักชายตลอด แต่เราเชื่อหมอค่ะ ☺️

บางครั้งหมอก็ผิดพลาดได้นะคะ..เพราะอัลตร้าซาวด์ บ้างครั้งจู๋ก็พับลง มองเป็นจิ๋มได้ นอกเสียจาก ตรวจเลือด หรือเจาะน้ำคร่ำ อันนี้ชัดเจนค่ะ..ส่วนเรื่องคุณป้า ก็เป็นเรื่องขำๆไปค่ะ..แค่เป็นการคาดเดาสนุกสนาน..ผิดขึ้นมา..แกก็จะไม่กล้าไปเดากับคนอื่นอีกค่ะ..ที่เหลือปล่อยผ่านเอาค่ะ

4y trước

ใช่ค่ะ เเต่อย่าชายเหอะอยากได้หญิง55

บ้านนี้ก็เจอค่ะ เถียงหงอกหล่นกันเลยว่า ยังไงก็ผู้หญิง ดูจากลักษณะท้อง ผิวพรรณแม่ นั้นนี้ สูตรสมัยไหนก็ไม่รู้ ขนาดบอกซาวน์ว่ามีหำ อิป้ายังไม่ฟังเลย บอกภาพมันมั่ว แต่งขึ้นมาได้ ล่าสุดคลอดค่ะ มีไข่เป็นผู้ชาย อิป้านั้นไม่มาสบตาเลย 5555

4y trước

มันน่ารำคานนะ55

มีคนเอาใบไม้มาทายเหมือนกันค่ะ มีฤาษีทักด้วยว่าเราได้ลูกสาว ตอนท้องเราหน้าขาวใส คนแก่ทักจะได้ลูกสาว ทุกๆเลยบอกเราได้ลูกสาว สุดท้ายได้ลูกชายจ้า เชื่อหมอดีที่สุดจ้า

ถ้าหมอบอกชัวร์ก็เชื่อหมอค่ะ แต่ถ้าเห็นเป็น ญ บางทีก็คลอดมาเป็น ช ได้20%ค่ะ ถ้าเห็นเป็น ช ไม่มีทางเป็นอื่นแน่นอนเพราะจู๋ชัดอยู่

บ้านนี้โดนเหมือนกันค่ะ อยู่ๆให้เราไปเด็ดใบไม้มาแล้วบอกว่าเราได้หญิง นั้นหน้าแบบอิหยังว่ะ แต่เสียดายที่ซาวยังไม่เห็นค่ะ555

เชื่อหมอคะ แม่บ้านนี้ก็โดนคล้ายๆแบบนี้เหมือนกันคะ ให้ยื่นของให้ และบอกเราว่า ผญ พอไปซาวด์ ผช จ้า หน้าแหกไปเลย

4y trước

เเต่อันนี้บอกซาวน์เเล้วยังไม่เชื่อนะสิค่ะ 55

บ้านนี้หมอบอก​ลูก​สาวค่ะ​ ไม่ใช่จะไม่เชื่อหมอนะคะ​ แต่อิแม่ดู​ทีไรก็ว่ามันใหญ่​เกินหน้าเกินตาทุกที

Post reply image
4y trước

ปกติหมอจะซาวด์​ให้ดู​หน้าอยู่​แล้วค่ะ​ หรือจะแจ้งหมอก็ได้ว่าขอดูหน้าน้องแบบ​ 4​ มิติชัดๆ​ ของเรานี่ลำบาก​ หมอบอกน้องชอบำปแอบหลังรกตัวเองดูยากหน่อย

เชื่อหมอค่ะแม่ เทคโนโลยีน่าเชื่อถือกว่านะ บอกคุณพ่ออย่าคิดมากนะคะ 5เดือนก็รู้เพศน้องชัดเจนแล้วค่ะ

Câu hỏi liên quan