ปรึกษาเรื่องน้าแฟนเอาเหล้าให้ลูกเรากิน

สวัสดีค่ะ เรามีลูกชายอายุ 1 ขวบ 2 เดือน เราพึงย้ายมาอยู่บ้านแฟน เราจะอุ้มลูกลงมาเล่นข้างล่างเวลาเราทำกับข้าว เราจะปล่อยให้ลูกวิ่งเล่น แล้วน้าแฟนเราเขากินเหล้าขาวเป็นประจำทุกวัน เขาชอบเอาเหล้าขาวให้ลูกเรากิน ถ้าเรานั่งอยู่เขาเอาให้กิน เราจะดุลูกเราและดึงลูกเราออกเลยคะ วันอื่นเขาก็ยังทำอีกถึงมันไม่เยอะ แต่เด็กเล็กขนาดนี้กินเหล้าขาวมันแรงและก็ไม่ดีด้วย แฟนเราก็ดุก็ว่าเขา เขาก็ไม่หยุด แถมยังเถียงว่าไม่เป็นไรล้างท้องไม่ร้อน เราควรทำยังไงดีคะ

ปรึกษาเรื่องน้าแฟนเอาเหล้าให้ลูกเรากิน
21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ด่าค่ะ คนแบบนี้ไม่น่าเคารพเลยซักนิด อยากกินก็กินไปสิ มายุ่งอะไรกับลูกเรา แย่มาก เราเป็นพ่อแม่เรามีสิทธิปกป้องลูกเรา พูดกับลูกค่ะว่าอย่าไปยุ่งกับคนนี้ ถ้าจะยุ่งจะลงโทษ อยากให้ลูกดีก็ต้องให้อยู่ห่างจากคนไม่ดีค่ะ เอาใจช่วยค่ะแม่

4y trước

ลูกเราเขายังไม่รู้เรื่องเลยคะ ใครชวนกินเขาก็กินหมดคะ เลยเตือนลูกไม่ได้ ได้แต่เอาหนี้ห่างคะ

อยากจะบอกคุณแม่ว่า ถีบปากมันโลดคะ เเก่แล้วนิสัยเสียมาก คนแบบนี้เลี่ยงเลยคะคุณแม่อย่าไปอยู่ใก้ลเห็นนั่งอยู่แถวบ้านก็ออกหนีไกลๆเลย ถ้าเหล้ามันดีจริงหมอเขาคงแนะนำให้เอาป้อนแทนนมแล้วละคะ. เบื่อมากคนประเภทนี้

นิสัยเลวววววววคนเดียว​ไม่พอยังมาแต่งแต้มให้เด็กน้อยผู้มาน่ารักเลววววววเหมือน​ตัวเองกลับบ้านได้ไหมหรือหาที่พักใหม่ถ้าอยู่ต่อไปคงมีเรื่องทะเลาะกันแน่ส่วนน้องก็คงแย่แน่ๆห่างได้ห่างเถอะนะเป็นห่วงนะคะ

4y trước

ขอบคุณนะคะ❤

โอ้ย! บ้านนี้จะด่าให้เสียคนหมด เกิดลูกไม่รู้ว่ากินไม่ได้แล้วไปกินเล่นเองขึ้นมาจะทำยังไง ไอยื่นให้กินบ่อยๆจนเด็กนึกว่ากินได้ขึ้นมาจะยุ่งนะคะแม่! วันไหนเผลอยกดื่มเองล่ะงานเข้า อย่าให้เล่นแบบนี้ค่ะ

พยายามให้ลูกอยู่ห่างคนไม่มีสมองแบบนี้เรยค่ะแม่ อย่าพึ่งไปทำกับข้าว อย่าปล่อยให้ลูกละสายตา ถ้าเขายังกล้าทำอีก แจ้งความเรยค่ะ อย่าปล่อย เอาให้เข็ด และแม่พาน้องไปหาหมอด้วยนะคะ

เบื่อมากค่ะคนพวกนี้ ด่าก็ไม่รู้สึกหรอกค่ะ เจอเหมือนกัน เราดึงเหล้าออกจากมือเขาแล้วเทเหล้าทิ้งเลยค่ะ ชอบเอามาป้ายปากลูกเรา ตั้งแต่นั้นก็ไม่พูดกีนอีกเลย ตัดขาดกันไปเลยค่ะ

4y trước

ไม่เมาค่ะ มันเป็น สด. พูดแล้วขึ้น

คุณแม่อย่าดุน้องนะคะ คนที่คุณแม่คนพูดคือผู้ใหญ่ ไม่ต้องด่า แต่พูดสอนให้เขารู้ว่าเขาเป็นผู้ใหญ่แค่ตัว แต่ไม่มีสมอง แบบนี้จะเจ็บแต่ไม่เคื่องเราด้วยค่ะ

4y trước

แฟนเราเขาพูดแล้วคะ พูดแบบบอกดีๆว่าไม่เด็กไม่ควรให้กินขนาดผู้ใหญ่กินยังร้อนท้องร้อนคอ แล้วเด็กจะขนาดไหน เขาก็เถียงว่าไม่เป็นไรคะ เรานี่พาลูกเดินหนี้เลยคะ😩

Thành viên VIP

ใช้วิธีพาลูกออกห่างค่ะ เพราะถ้ามีการเตือนด้วยวาจาแล้วยังไม่หยุดการกระทำ แนะนำให้ทำที่ตัวเราค่ะ พาลูกออกห่างเลยง่ายกว่าห้ามคุณน้าค่ะ

4y trước

ขอบคุณนะคะ❤

ล้างท้องแม่มึงสิ เป็นเราเราด่าไม่ไว้หน้าแน่ๆค่ะ ผู้ใหญ่ไม่มีสมองแบบนี้ต้องโดนเด็กถอนหงอกสะบ้าง ปัญญาอ่อนจริงๆ

4y trước

เราก็อยากทำ แต่ได้แค่คิดในใจ

บอกแฟนเตะปากเลยค่ะ เป็นผู้ใหญ่ไม่มีสมอง แก่กะโหลกกะลามาก ถ้าเกิดกับตัวเราเราด่าไม่ไว้หน้าแน่ๆค่ะ

4y trước

แฟนเราทั้งบอกดีๆ ทั้งว่า ทั้งดุแล้วคะ เขาก็ยังคิดว่ามันถูก😥