ท้อง7จะ8 วีค แล้วมีเลือกออก ควรทำอย่าไรดีค่ะ

สวัสดีค่ะ ตอนนี้กังวลมากๆ เพราะ อยู่ๆก็มีเลือดออกทางช่องคลอด. ตอนแรกนืกว่าเลือดล้างหน้าเด็ก. แต่ ก็รู้สึกไม่สบายใจเลยใสผ้าอนามันไว ปรากฏว่า. มีเลือดออก. และตอนนี้ไม่รู้ว่าจะไปหาหมอที่ไหนดี. หรือ รอวันจันทร์ที่จะถึงดีค่ะ หากใครมีข้อมูล ช่วยแชร์ให้หน่อยได้ไหมค่ะ. #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

ท้อง7จะ8 วีค แล้วมีเลือกออก ควรทำอย่าไรดีค่ะ
26 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไปหาหมอที่คลินิกให้ซาวดูก่อนค่ะ เราเป็นเหมือนกันภาวะแท้งคุกคาม ของเราเปนตั้งแต่ 5วีค หมอฉีดยากันแท้งให้1เข็ม ตอน7วีคก็ยังมีมูกน้ำตาลดำออกซาวดูเจอลูกในถุงตั้งครรภ์หัวใจเต้นตุ๊บๆๆๆๆ หมอฉีดยากันแท้งให้อีก1เข็ม วันศุกร์นี้คุณหมอนัดติดตามอาการ เพราะเรายังอยู่ในภาวะแท้งคุกคามอยู่ คุณรีบไปนะคะ อย่างน้อยก็ไปหาหมอให้ทราบสาเหตุ ผ้าอนามัยไม่ต้องใส่ค่ะ ปล่อยให้ติดกางเกงในไปเลย เพราะการใส่ผ้าอนามัยมันทำให้อับชื้นนะคะ

Đọc thêm

รีบไปหาหมอเถอะค่ะ เราเคยเป็นตอน 5-6วีค ไหลติดกัน2อาทิตย์เป็นคราบช็อกโกแลต ซาวด์หน้าท้องกับหมอคนแรกเจอแค่ถุงตั้งครรภ์เลยเปลี่ยนคลินิค แนะนำว่าควรซาวด์ผ่านช่องคลอดจะละเอียดและชัดเจนกว่านะคะ ถ้าหมอประเมินยังไงจะได้ฉีดยากันแท้งด้วย เพราะแบบนี้เสี่ยงแท้งคุกคามค่ะ

เราก้อเป็นค่ะช่วง7-8วีคค่ะไปหาหมเลยน่ะค่ะรีบไปและเลือดออกเวลาไหนไปหาหมอได้เลยค่ะไป โรงบาลก้อได้ค่ะไม่ต้องรอไปคีลนิกเพราะหมอบอกว่าถ้าเลือดออกให้ไปหาหมอตอนนั้นที่เลือดไหลออกมาเลยค่ะไม่ให้รอถึงวันนัดและอย่าช้าค่ะแม่......ขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงน่ะค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะคุนแม่ตอนที่เป็น12wตอนนี้15wแล้วเลือดออกเป็นสีน้ำตาลดำๆก็ยังไม่หายแถมออกมาพร้อมเราเวลาฉี่อีกด้วย ไปหาหมอหมอก็บอกให้นอนจนกว่าเลือดจะหายไม่ให้ทำง่นเลยค่ะ

เป็นเหมือนกันคะ เลือดออกได้2สัปดาห์แล้วคะ หาหมอถี่มากแต่ซาวด์ก็ยังมีถุงตั้งครรภ์อยู่ กังวลใจมากๆเลยคะ วันพรุ้งนี้หมอที่คลีนิคส่งตัวไปตรวจที่โรงพยาบาลคะ

Post reply image
4y trước

เมื่อคืนเลือดออกเยอะมากคะ เป็นก้อนใหญ่เลยคะมีอาการปวดท้องมาก แต่ถุงตั้งครรภ์ยังอยู่ยังไม่หลุดคะ

Post reply image

แฟนผมครรภ์ประมาณนี้คับ ตกเลือดไปหาหมอนอนพักสองคืน หมอบอกรกเกาะต่ำต้องกินยากันแท้ง ช่วงนี้ต้องระวังให้มากถ้ามีตกเลือด หรือท้องแข็งบ่อย

ให้แม่นอนนิ่งๆพยายามอย่าเคลื่อนไหวเยอะ อย่าเดิน แล้วพรุ่งนี้เช้าไปหาหมอที่คลีนิคหรือรพ.ก็ได้แล้วแต่สะดวกค่ะ อาจจะแท้งคุกคามค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ แต่ของเราจะออกเป็นลิ้มเลือด บ้างวันเยอะ บางวันน้อย มันจะอันตรายไหมคะ

Post reply image

ใปหาหมอคะอาจเสี่ยงแท้งคุกคามใด้ถึงหมอแร้วคุนแม่จะใด้สบายใจด้วยคะ

ไปโรงพยาบาลนะค่ะคนท้องไม่ควรจะมีเลือดออกไม่ว่ามากกรือน้อยค่ะ