สอบถามค่ะเหมือมีเลือออกตอนท้อง6สัปดาห์ค่ะ

สวัสดีค่ะ พอดีเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเพิ่งตรวจว่าตัวเองตั้งครรภ์ได้6สัปดาห์ค่ะ แต่วันนี้ตอนเช้ามีเลือดสีน้ำตาลอ่อนๆออกมา และช่วงสายๆสีชมพูอ่อน +ปวดท้องตามมาค่ะ เริ่มกังวลว่าน้องจะเป็นอะไรไหมคะ

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

6 สัปดาห์เหมือนกันค่ะวันนี้มีเลือดออกเป็นสีน้ำตาลค่ะ เรากังวลมาเลยรีบไปหาหมอเลยค่ะ ตรวจภายในดูยังพบน้องอยู่ค่ะ เห็นหัวใจน้องเต้นด้วยค่ะ คุณหมอบอกว่าเป็นเลือกค้างท่อค่ะ แต่ก็ให้เราระวังเหมือนเดิมค่ะ รีบไปหาหมอเลยนะคะคุณแม่ เพราะอาการแต่ละคนไม่เหมือนกันนะคะ

คุณแม่ต้องรีบไปหาหมอนะคะ ส่วนตัวเราท้องได้6สัปดาห์ปวดท้องมีเลือดออกค่าHCGต่ำลงๆอัลตราซาวด์ไม่เจอน้องแล้วค่ะเสียใจที่สุดท้องแรกด้วยค่ะ

ต้องรีบไปหาหมอน่ะค่ะ ตอนนั่นเราก้มีเลือดออก หมอบอกว่าเราเกือบแท้งได้ ตอนนั่นเราเสียใจกัวว่าเขาจะไม่ยุกับเรา

6y trước

เป็นเหมือนกันเลย แต่ซาวด์ไม่พบอะไรเลย หมอบอกว่ายังท้องอ่อนๆยุ แต่มันมีเลือดออก หมอก้อไม่ได้หั้ยยาอะไรมาเลย หมอบอกว่าอีกกรณี คือแท้งครบ ตอนนี้คืองงมาก หมอนัดอีก2อาทิตย์ ไปซาวด์ใหม่ตอนนี้ได้แต่คือรอความหวังอย่างเดียว

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-49504)

ถ้ามีเลือดออกควรไปพบแพทย์นะค่ะ.

รีบไปหาหมอเลยค่ะ