แม่เด็กชอบอาละวาด เถียงเอาชนะตลอด เสียงดังโดนเขาไล่ออกจากห้องเช่าบ่อยมาก

สวัสดีคับ ผมเปนพ่อเลี้ยงที่รักเด็กคนนี้มาก ดูแลตั้งแต่ ในท้องตอน3 เดือนจนคลอด ปัจจุบัน อายุเด็ก 9 เดือน มีปัญหากับแม่เด็กหลายเรือง เขาจะเถียงให้ชนะ ทั้งที่ทำผิดหรือเรื่องที่เขาเข้าใจผิดก็ไม่ยอมรับผิด จะต้องชนะให้ได้ แต่ที่หนักสุดๆก็ไม่เรื่อเสียงทีเวลาโมโหต้องตะโกนลั่น ไม่ยับยั้งเลย เราต้องเปลี่ยน ห้องเช่าบ่อยมาก เพราะเสียงของเทอ ผมยิ่งห้าม ยิ่งอาละวาด บอกให้เขาเบาๆเขาว่าเรื่องของกู ปากกู ผมจะเดินหนีออกนอกห้อง เทอมาขวางไม่ให้ออก ผมเงียบ เทอก็ด่าๆๆๆๆปลุกไฟผมขึ้นมาอีก พูดจะไปอยู่กับยาย กับแม่ ผมเคยพาไปแล้ว อยู่ในป่ายาง ช้างป่าก็เยอะ โดนยุงกัดทุกวัน เกือบสิบตุ่มทุกวัน ที่ผมยอมทน เปนหนี้ ทั้งตอนมีงานและตกงานช่วงโควิท เพราะผมรักเด็กคนนี้ เคยคิดว่าจะพากันไปเอาออกเพราะท้อง กับชู้มา แต่ คิดว่าเด็กไม่รู้เรื่องอะไร สงสารน้อง คิดว่าผมรักมากกว่าแม่เด็กด้วย ซื้อหาแทบทุกอย่างให้ทั้งที่ไม่ค่อยมีกิน ทะเลาะกันทุกทีจะหอบลูกไปอยู่ป่าให้ยุงกัดตลอด สิทธิ์ลูกทางกฏหมายผมก็ไม่มี เหมือนจริงที่ว่า เอาลูกเขามาเลี้ยงเอาเมี่ยงเขามาอม มีหนี้กว่าสามหมื่น ที่ผมพยายามทุ่มเทให้เขาและลูก แต่คงไม่นานจะถึงวันที่เขาเอาลูกไป ผมไม่เสียใจที่มีหนี้หรอก แต่อย่าเอาลูกไปเถอะ แม้จะสู้อะไรไม่ได้สิทธิ์ของผมสู้ของฝ่ายแม่ไม่ได้ รักหนูมากที่สุดเลยนะ เจ้าตัวน้อย

แม่เด็กชอบอาละวาด เถียงเอาชนะตลอด เสียงดังโดนเขาไล่ออกจากห้องเช่าบ่อยมาก
35 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อ่านแล้วน้ำตาไหลค่ะ ผู้หญิงคนนี้ช่างโชคดี ของเราลูกอยู่ในท้องแท้ๆๆยังต้องบอกให้บอกรักลูกเลย เล่นแต่เกมบางครั้งก็ทะเลาะกันด่าทอทุกอย่าง ทำให้น้อยใจอยู่เสมอ เคยคิดว่าชีวิตหนูโชคร้ายจังได้คนนี้เป็นพ่อ :แม่ขอโทษนะ:(เหตุผลที่ทนอยู่เพราะ อยากให้เขารับผิดชอบค่ะ)

Thành viên VIP

😢ผู้หญิงคนนั้นน่าจะได้อ่านนะคะ ว่ามีผู้ชายที่รักลูกของเขามากขนาดนี้ดีขนาดนี้ ถ้าเขาได้อ่านเขาคงจะคิดได้ว่าควรปรับปรุงตัว ยังไงก็สู้ๆนะคะเอาใจช่วยสงสารตัวน้อยสงสารคุณพ่อจิงๆค่ะ #คนแบบคุณพ่อหายากมาก

คุณเป็นคนแจ้งเกิดและรับเป็นพ่อหรือป่าวคะ..มีเซนรับรองบุตรหรือป่าว....ถ้าเซนแล้วคุณมีสิทธิ์ความเป็นพ่อ...ถ้ามีปัญหา..เด็กอยุ่กะใครได้ประโยชน์เด็กจะได้อยุ่กะคนนั้น...ส่วนพฤกติกรรมแม่นั้น...คุณอาจจะเปรียบก็ได้...

4y trước

ผมเปนคนแจ้งเกิด แต่ใส่ชื่อทาง รพ.ให้ใส่แค่ชื่อมารดา ส่วนชื่อบิดาเว้นว่างไว้

อ่านแล้วน้ำตาไหลเลย ผู้หญิงคนนี้เป็นคนที่โชคดีมากๆเลยนะค่ะ เราก็เคยทำตัวแบบนั้นสุดท้ายผู้ชายทิ้งไป นึกได้ตอนที่สายไปแล้ว แนะนำนะค่ะให้รับน้องเป็นบุตรบุญธรรม มีสิทธิ์ตามกฎหมายค่ะ

โธ่ๆ ผู้หญิงคนนี้โชคดีมากๆ คุณเองก็เป็นคนดีมากๆ ผู้ชายบางคนเลว ทิ้งได้แม้กระทั่งลูกตัวเองยังไม่ลืมตาด้วยซ้ำไปอยู่กับผู้หญิงคนอื่น สู้ๆนะคะ คุณคนดี

Thành viên VIP

สุ้ๆคะเค้าคงไม่รุ้ว่าคุณรักเขาเเละลุกมากจริงๆเเต่คงเปลี่ยนนิสัยเค้าไม่ได้ถ้าเป็นไปได้อยากให้ผญ.ยกลุกให้เลยเเละไม่ต้องเกี่ยวกับเเม่เด็กอีก

ถึงเด็กตัวแค่นี้ น้องก็รับรู้ความรักที่คุณมีให้ คุณเป็นพ่อที่ดีมากๆ สู้ สู้นะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

โธ่​ เด็กคนนี้จะรู้มั้ยนะว่าคุณรักเค้ามาก​ ความมหัศจรรย์​ของเด็กทารกที่หมอเคยบอก​ ❤️

Thành viên VIP

เป็นกำลังใจให้นะคะ น้องโชคดีที่มีคุณพ่อดูแลเป็นอย่างดี คุณทำดีที่สุดแล้วค่ะ

คุนพ่อเปนคนดีมากค่ะ พ่อแท้ๆบางคนยังห่วงลุกไม่ได้เท่านี้เลยค่ะ สู้ๆนะค่ะ