เบื่อจริงๆไอคำว่าท้องเล็กจัง!!!

สวนกลับจนไม่รู้จะสวนยังไงแล้ว ในขณะที่น้ำหนักลูกเราตามเกณฑ์ แต่ก็ยังจะมีเสียงวิจารณ์ว่าท้องเล็ก ตอนท้องชั้นใหญ่กว่าเธออีกนะ คือไม่ได้เก็บมาคิดหรอกนะ แต่รำคาญจนไม่รู้จะรำคาญยังไง ถ้าไม่ติดว่าท้องก็อยากจะไปตบปากคนพูด #อยากบ่นค่ะ #ระบายหน่อยนะคะ

เบื่อจริงๆไอคำว่าท้องเล็กจัง!!!
45 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ทุกคนทักว่าท้องใหญ่ แต่ใหญ่จริงค่ะยอมรับ ท้องแข็งบ่อยด้วย หมอก็บอกว่าท้องใหญ่ 7 เดือนเหมือน 8 เดือน เด็กก็ตัวใหญ่ 😆 โดนให้คุมอาหาร คุมน้ำหนักทั้งแม่ทั้งลูกเลยจะได้คลอดเองง่าย ๆ 😅 ใหญ่แต่ท้อง แขนขาเล็กเท่าเดิม หุ่นเหมือนอึ่งอ่าง ตลกดีค่ะ 😆

3y trước

อย่าบูลลี่ตัวเองคุณแม่ คุมอาหารดีๆด้วยน้า

อย่าไปสนใจค่ะ หุ่นแม่แต่ละคนไม่เหมือนกัน ลูกเราน้ำหนักตามเกณฑ์ก็พอใจแล้วค่ะ ปล่อยมันไปไร้สาระ กินลงลูกค่ะไม่ได้กินลงแม่เนาะ5555 ดีซะอีกท้องแล้วยังหุ่นดีดีกว่าพี่ที่ทักค่ะไม่ท้องแต่หุ่นยิ่งกว่าคนท้อง หยอกๆน้าาาไม่ได้ตั้งใจบูลลี่55555

3y trước

5555เสียสุขภาพจิตมากค่ะ ท้องแล้วหุ่นยังสวยผิดตรงไหนเนาะคุนแม่

เหมือนกันเรยค่ะ ตอนนี้32+4 ท้องไม่ใหญ่มากค่ะ แต่น้ำหนักลูกตามเกณฑ์ มีแต่คนทักว่าทำไมท้องเล็กจัง ก่อนหน้านี้รู้สึกกังวลนิดๆ😅 แต่ตอนนี้เลิกกังวลแร้วค่ะ เพราะคุณหมอบอกว่า ท้องสาว น้ำหนักน้องตามเกณฑ์นะคะ☺️

3y trước

สาวๆไม่ค่อยมีไขมันหน้าท้องค่ะเลยเล็ก

Thành viên VIP

เฉยๆไปค่ะแม่ บ้านนี้ท้อง3คนยังทักว่าทำไมท้องเล็กจัง ก้ฟังแล้วถามเค้ากลับไปว่า ตอนที่ท้องแล้วเธอบอกว่าท้องเธอใหญ่ๆเนี่ย ลูกกอออกมาหนักกี่โล ของฉันท้องเท่านี้ ลูก3,690ค่ะ เงิบไปเลยค่ะ🤣

ท้องใหญ่บางทีก็ลงแม่เพราะกินไม่รู้เรื่อง เค้าท้องเล็ก เค้าตัวเล็ก แต่ นน ลูกตามเกณฑ์ ไม่มีปัญหาเลย ท้องก็ท้องเราแต่แปลกไปหนักอยู่ที่หัวคนอื่น บอกลูกว่า**อุดหูไว้ลู๊ก**

3y trước

ใช่ค่ะ หน้าท้องแต่ละคนไม่เหมือนกัน เป็นคนท้องนะไม่ใช่คนอ้วน

บ้านนี้ตรงกันข้ามคะ. แบบท้องแม่ใหญ่มากๆว่าท้องกี่เดือนล่ะ?แฝดรึเปล่า?ใหญ่สะขนาดนี้ ตอนฉันท้องยังไม่ขนาดนี้เลย ระวังออกไม่ได้นะ!!บลาๆๆคือแบบพูดแบบแม่นี่ทีนสั่นเลย

3y trước

โอ้ยยแม่5555😂😂❤

โดนบู้ลี่เหมือนกันเลยค่ะ จากแม่ๆ กันเองนี่แระถามว่าท้องกี่เดือนแล้ว ทักว่าท้องเล็กจัง นี่ท้องเท่านี้ ยังใหญ่เหมือน 8 เดือน คิดในใจ ..เอิ่มม 🙄🙄🙄

3y trước

คนที่บอกท้องมหญ่คือคนที่มีไขมันพุงค่ะ ตอบไปเล้ย

เล็กใหญ่ไม่สำคัญ แต่กินแล้วลงลูกก็โอเคนะค่ะ แม่อย่าไปสนใจค่ะ บ้างคนท้องใหญ่มาก แต่ลูกตัวเล็กมาก บ้างคนตัวเล็กลูก4โลตอนคลอดอ่ะค่ะ 😊😊😊

3y trước

ของเค้า6เดือน ขึ้นมา4โล น้ำหนักลงลูกหมดเลย

เคยโดนเหมือนกันค่ะแม่ อย่าไปแคร์ค่ะ ลูกออกมา นน ดีสุดๆอีกตะหาก ตอนได้ยินอยากสวนกลับเหมือนกันว่าต้องให้ใหญ่ขนาดไหนเหรอ

3y trước

ต้องให้ไปหนักหัวคนอื่น55555

ตอนนี้แม่เครียดมากท้องแม่ใหญ่มากเหมือนคนท้องลูกแฝดแต่น้ำหนักลูกได้1800g 34+4 แม่อัดนมอัดใข่แล้วแต่กับลงอีแม่หมดเลย😥

3y trước

แม่ลองคุมอาหารที่ไม่ใช่ของทอดของมัน แต่เน้นผักผลไม้ ให้ขับถ่าย นมที่ไม่หวาน ไม่มีน้ำตาล ไข่ต้มวันละ2ฟองก็พอ สู้ๆนะคะ