ดัดขา

สรุปแล้ว เราจะเชื่อหมอหรือจะเชื่อคนหัวโบรานดีค่ะ คือเราเลี้ยงลูกตามหมอทุกอย่างแต่แม่เรามาพูดว่าทำไมไม่ดัดขาลูก พอเราพูดไปว่าเชื่อหมอดีกว่า แม่เราก็พูดใส่ว่าหมอได้แต่พูด ไม่เคยได้เลี้ยงเด็กเลยจะเชื่อทำไมหมออ่ะ พอดีเราลูกคนแรกเลี้ยงเองกับแฟน เลี้ยงตามหมอทุกอย่างแต่พอแม่เรามาเห็นลูกขาโก่งเป็นรูปตัวโอ ก็บ่นใส่เราทุกอย่างเลย

22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เชื่อทั้งสองฝ่ายก็ดีนะคะ หมอก็อ่านตามตำรา แม่เราก็เลี้ยงเรามาเหมือนกัน แต่ละคนการเลี้ยงไม่เหมือนกัน ถ้าแม่เลี้ยงไม่ดี เราคงไม่โตมาทุกวันนี้ ส่วนของหมอก็ทำตามคำแนะนำที่หมอบอก หมอบางคนเก่งไม่เหมือนกันเพราะประสบการณ์และการรู้จักสังเกตอาการคนไข้ต่างกัน ไม่งั้นหมอทุกคนคงมีความเชี่ยวชาญเท่าเทียมกันหมด สรุปว่าแม่คนนี้เชียร์ทั้งสองฝ่ายนะคะ เพียงแต่ว่าคำแนะนำไหนเหมาะกับการเลี้ยงลูกของเรา เพราะทั้งสองฝ่ายหวังดีกับตัวเราและลูกเราทั้งคู่คะ ปล. แต่ก่อนแม่ของดิฉันให้ยายช่วยเลี้ยง แกก็ดัดขาลูกหลานไม่ให้โก่ง ไม่ให้งอ แต่ไม่ใช่ว่าดัดจนเบี้ยว ก็ไม่เห็นเป็นอะไร สุขสบายดีทุกคน

Đọc thêm

ถ้าไม่เชื่อหมอป่วยก็ไม่ต้องหาหมอสิ คลอดก็ไม่ต้องไป รพ. คลอดมันที่บ้านเลย 🤣แซวเล่นนะคะ ไม่ควรดัดขาค่ะ ขาเด็กๆแรกเกิดจะดูโก่งทุกคนล่ะ เพราะเขานอนอยู่ในท้องท่านั้นตลอด พอโตกระดูกขาก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ จนตรง ขาโก่งมันอยู่ที่กรรมพันธุ์นะคะ อย่าเสี่ยงดัดขาให้น้องเดี๋ยวกระดูกผิดรูปจะยุ่งค่ะ สู้ๆค่ะคุณแม่✌

Đọc thêm
Thành viên VIP

สรีระเด็กทารกแรกเกิดทุกคนขาโก่งค่ะ ดูตอนนี้ไม่ได้หรอก ถ้าขาโก่งจริง ๆ กว่าจะดูออกคือ หลัง 2 ขวบค่ะ เพราะหลัง 2 ขวบขาเด็กถึงจะเริ่มตรง ถ้าถึงตอนนั้นยังไม่ตรงคุณหมอเค้าจะมีวิธีรักษาให้ค่ะไม่ต้องไปดัด

เชื่อหมอ บ้านนี้อยู่บ้านสามี โดนว่าใส่หนักกว่านี้อีกจ้า บอกให้บีบดั้ง ดัดแขนดัดขา ลิ้นขาวให้เอาฉี่เช็ด ให้เราป้อนน้ำลูก บอกตั้งแต่คลอดจนถึงตอนนี้ เบื่อมาก ฟังทุกวัน พูดทุกวัน 😑

เพิ่งคลอดรึเปล่าคะ ? หมอเขาศึกษาแล้ว เขาว่าไม่ต้อง ไม่จำเป็น เผลอๆ ดัดละโตมาขาผิดรูปนะคะ โตแล้วแก้ไม่ได้ละ .....เราเป็นคนขาโก่งค่ะ เพราะยายกับแม่เราดัด😊

บ้านนี้ก็เลี้ยงตามหมอบ้างตามโบราณบ้างแต่ก็เคยได้ยินเรื่องลิ้นขาวให้เอาฉี่กวาดลิ้น😁แต่น้องก็สุขภาพแข็งแรงดีน้องได้3เดือน23วันแล้วค่ะ #ลูกคนแรกค่ะ

เชื่อหมอสิคะ​ ถ้าลูกกระดูกผิดรูปขึ้นมาแม่รักษาให้ไม่ได้นะ​ ถ้าแม่คิดว่าหมอไม่เคยเลี้ยงเด็กจะเชื่อทำไม​ งั้นเวลาเด็กป่วยจะพาไปหาหมอทำไมละคะ

Thành viên VIP

หมอดีแล้วคะคำโบราณเชื่อได้แค่บ้างเรื่องคะ ขาจะโก้งก็อยู่ที่พันธ์กรรมของพ่อแม่คะ ดัดขาระวังขาลูกหักมันไม่คุ้มกันนะคะ

Thành viên VIP

หมอเขาเรียนมา คนหัวโบราณเขาไม่ได้เรียนค่ะ ถ้าไม่เชื่อหมอ แล้วเขาจะมีหมอไว้ให้คำแนะนำทำไมคะ

เลี้ยงตามหมอจ้ะตามแม่เกือบไม่รอดแล้วแถมมาโทษเราอีกพ่อแม่ขาไม่โก่งเดะโตอีกหน่อยก็ไม่โก่ง

Câu hỏi liên quan