มีใครนอนเตียงเดียวกับน้องหมาบ้างไหมค่ะ ที่บ้านนอนด้วยกันมา4ปี จะคลอดสิ้นเดือนหน้ามีแพลนจะเอาไปไว้ชั้น 2คือแยกชั้นกับเราและลูก ก่อน1อาทิตย์ มันจะร้องไหม เวลาเอาเด็กเข้าบ้านมันจะเสียใจไหม

สงสารน้องหมาค่ะ มีวิธีปลอบและบอกให้น้องหมาเข้าใจไหม ?

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ที่บ้านเลี้ยงชิวาว่า นอนด้วยกันตลอด ตอนแม่คลอดน้อง พากลับมาที่บ้าน ตอนแรกก็เหมือนงงๆว่าเราพาอะไรมา แต่พออยู่ๆกันไป เค้ารักและหวงน้องเรามาก หวงกว่าคนในบ้านอีก ไม่ต้องกลัวเค้าจะน้อยใจนะคะ เค้าน่าจะดีใจและตื่นเต้นที่มีสมาชิกใหม่มาอยู่ด้วย :) ตอนนี้น้องเรา9ขวบแล้วค่ะ และเรากำลังท้อง 9week ส่วนน้องหมาตอนนี้ 11 ปีแล้ว คิดว่า อยากให้เค้าอยู่จนถึงลูกเราคลอดอีกคน เค้าเป็นเพื่อนที่ดีมากๆค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

เราก็นอนกับน้องหมามาตลอด ตอนที่พี่สาวเราคลอดลูกแล้วพาน้องกลับมาบ้านน้องหมาก็จะงงนิดๆก็จะมาดูๆน้องพอสักพักน้องหมาก็หวงลูกพี่สาวทันทีใครเข้าใกล้ลูกพี่สาวน้องหมาก็จะมากันให้แต่คนที่บ้านเจ้าใกล้ได้ ตอนนี้เราเองก็ท้องอยู่34w บอกน้องหมาทุกวันว่าแม่มีน้องนะหนูต้องรักน้องเหมือนแม่นะนางก็มานอนเฝ้าตรงท้องเราทุกวันเลย พ่อแม่เราแฟนเรามาหอมมาจับท้องน้องหมาก็จะมาทำตาม

Đọc thêm

แยกซัก 2 เดือนค่ะ ตัดขนน้องหมาให้สั้นที่สุด.....เราก็แยกห้องนอน แต่อย่าปล่อยน้องหมาไว้หน้าบ้านนอกบ้านเด็ดขาดเพราะหมาจะตรอมใจตายๆ ....อดทนนิดเดียวค่ะ ตัดขนให้สั้นที่สุด อยู่ร่วมกันห่างกัน 2-3 เมตรก็ปลอดภัยแล้วค่ะ ....พอลูกคุณโตมาน้องหมานี่แหละที่จะรักเค้าเหมือนรักคุณ

มีเรานี่แหละที่งอลหมา 55555 ตั้งแต่ท้องจนท้องป่อง หมาไม่มาใกล้ท้องเหมือนฟมาคนอื่นมาเฝ้าน้อง นอนใกล้ๆ ท้องที่ นี่ไม่มีเลย เหมือนเค้าไม่สนใจแม่เลย 5555 ตั้งใจว่าวันแรกจะให้เค้าดมกลิ่นน้อง แยกน้องไว้ที่สูงกว่า อุ้มน้องให้เค้าดมเป็นระยะ วางแผนไว้แบบนั้น

ต้องคุยค่ะ บอกน้องหมาว่า แม่ต้องพาน้องมาอยู่กับแม่ตลอดเพราะน้องยังเล็กนะ ถ้าช่วงไหนว่างก็ปล่อยให้มาเล่นกันบ้างกันเค้าเหงาค่ะ เค้ารู้เรื่องค่ะแม่ บอกบ่อยๆซ้ำๆทุกวัน แรกๆคงจะงอนบ้าง แต่น้องหมาเค้าต้องรักน้องด้วยเพราะแม่รักน้องค่ะ😊

6y trước

5555 ลองดูค่ะ เพราะหมาเราก็ซนมากเช่นกันแฟนนี่ตีเลย เวลาเค้าดื้อ แล้วก็เดินตัวสั่นมาฟ้องเรา แต่กับน้องตัวเล็กเค้าไม่ทำอะไร รักเด็กมาก😆

นอนด้วยกันได้เหมือนเดิมค่ะ แต่ให้ลูกนอนสูงกว่าเจ้าหมานะคะ ผ่านไปได้ด้วยดีแน่นอนค่ะ อุ้มลูกให้สูงกว่าน้องหมา ให้น้องหมาค่อยๆดมเท้า เลียเท้าน้อง ค่อยเป็นค่อยไปค่ะ เด็กกับหมาอยู่ด้วยกันได้ค่ะ

Super Mom

คุยก่อนค่ะบอกว่า"อันนี้น้องนะลูกหนูจะมีน้องนะ แม่ขอเอาน้องเข้าบ้านนะ"พอคลอดเบบี๋แล้วก็แสดงความรักกับพี่หมาบ่อยๆบอกรักพี่หมาบ่อยๆให้น้องรู้ว่าแม่รักน้องนะ อะไรแบบนี้ค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-107895)

Thành viên VIP

น้องคงจะหงอยนะคะ ดีที่เราเลี้ยงน้องหมาไว้หน้าบ้าน

แม่ลองพูดถึงเหตุผลให้มันฟังค่ะ. ลูบหัวมันบ่อยๆ

6y trước

ตอนนี้ก้บอกตลอด ว่าเด่วต้องลงไปนอนข้างล่างแล้วน๊า เหมือนยังไม่เข้าใจค่ะ 😂 ต้องถึงเวลา

Câu hỏi liên quan