แจ็คพอต????

วินาทีแรก ไม่เคยคิดว่าจะมีเลย เพราะคบกับแฟนคนที่แต่งมา5ปีก็ไม่เคยมีลูก ไม่คุมแต่ก็ไม่ติด พอเค้าเลิกกับเราไปแฟนใหม่เค้ามีน้อง ก็คิดว่าตัวเองคงเป็นหมัน55555 พอมาคบกับแฟนคนนี้ ปจดก็มาปกติ มาช่วงหลังกินยาลดความอ้วนไปเท่านั้นแหละ ปจดหายไป17วันเลยลองตรวจดู แจ็คพอต555 มาแล้วจ้าหายเป็นหมันแล้ว??????

แจ็คพอต????
40 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราเลิกกับแฟนเก่า2ปี เขามีแฟนไหม่ตั้งแต่2-3เดือนแรกแฟนใหม่เขาก็ท้องเลยค่ะ เราหมดหวัง สิ้นหวัง จนมาอยู่กับแฟนปัจจุบันค่ะ เวลาเรามีอะไรกันจะแตกนอก 1ปีไม่ท้อง เพราะยังไม่ได้แต่ง พอแต่งงานกัน ปล่อย2เดือน ท้องเลยค่ะ

บ้านนี้คบกับแฟนมา5ปีหลั่งนอกตลอดไม่ท้อง ก่อนแต่งงาน2เดือนเลยหลั่งในแฟนอยากมีลูกมันใกล้แต่งงานแล้วเลยปล่อย ประจำเดือนไม่มาซื้อมาตรวจขึ้น2ขีด รู้ว่าท้องก่อนวันแต่งงาน4วัน เป็นของขวัญวันแต่งงานพอดีเลย

เราคบกันมาไม่เคยคุมเหมือนกัน ลองทุกวิธี ลองกินยาคุม 3 เดือนแล้วหยุด ก็ไม่มาจนท้อ จนอยากลดน้ำหนัก กินยาลดความอ้วนไป 1 กล่อง แล้วหยุดกิน ติดลูกซะงั้นเออดีจัง👍

ของเราแต่งมา9ปีปล่อยแบบจริงจัง5ปีไม่ติดพอลดน้ำหนักแล้วก็แยกกันอยู่2เดือนตอนนี้ติดมาแบบงงได้10weekแล้วค่ะมาแบบไม่รู้ตัวเลยตรวจเจอตอนวันเกิดแฟนพอดี

6y trước

เรากินราก30ค่ะแฟนกินกำลังช้างสาร

เหมือนกันเลยค่ะ หนุก้คบกะแฟน3ปีไม่มีลูกไม่ได้คุม แต่ไม่ท้อง พอเลิกกันมาคบกะคนไหม่กินยาลดความอ้วน ไม่ได้คุม ผ่านไป5เดือน ปะจำเดือนไม่มา 😂😂

6y trước

5555

เรากับแฟนปล่อยมา7ปีไม่มา พอกำลังเลิกกันเท่านั้นแหล่ะมาเลย อยู่ช่วงระหว่างขนของแยกย้าย ตรวจเจอน้องเลยไม่ได้ขนอยู่กันต่อ

Thành viên VIP

เหมือนกันเลยค่ะ อยู่กับคนเก่า4ปีไม่เคยป้องกันแต่ไม่ท้อง พอเลิกกันต่างคนต่างมีคนใหม่ไม่ถึง4เดือน ต่างคนต่างมีน้อง ทั้งเราและแฟนเก่า

คล้ายกันเลยค่ะ ปล่อยมา2ปี ไม่มีเลย แฟนนึกว่าเค้าเป็นหมัน ช่วงนั้นเราอยากสวยก้ฟิตออกกำลังกายกินยาลดนน.ทำได้1เดือน มาเลยจ้า555555

เหมือนกีนเลยจ้าแฟนที่เลิกกันไปแล้วอยู่มา3ปีอยากมีลูกมากไม่เคยคุมเลย แต่ไม่มา พอได้แฟนไหม่ปีกว่าๆเองจ้า น้องมาเลย

ยินดีด้วยน่ะคะ และต้องรีบไปฝากครรภ์ แล้วแจ้งคุณหมอด้วยน่ะคะว่าทานยาลดความอ้วน คุณหมอเขาจะได้ตรวจละเอียด

6y trước

อ้าวไม่ได้แจ้งเรยๆ วันที่2หมอนัดคงต้องแจ้งแล้ว