วิตกมากกค่ะ

วิตกมากกค่ะ ปวดหัวมากวันนี้ ตั้งครรประมาน 4 สัปดาห์ 2 วัน เพิ่งไปอัลตร้าซาวมา คุนหมอถามกลับมาว่าท้องเหรออ เราตรวจไป 4อัน 2ขีดทั้งหมด ไม่เจอแม้ถุงตั้งครรภ์ เครียด

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่ต้องกังวลนะค่ะบ้านนี้4wไม่เจอถุงนัดอีกที6wเจอถุงไม่มีตัวเด็ก นัดอีกที8wเจอเด็กหัวใจเต้นพร้อม ให้เป็นธรรมชาตินะค่ะ สเต็ปบายสเต็ป เพราะท้องแต่ละคนไม่เหมือนกันบางคนเจอเด็ก6wบางคนไม่เจอโน่น9wก็มี ถ้าเราไม่มีเลือดออกก็ไม่เปนไรค่ะและอีกอย่างต้องซาวช่องคลอดค่ะหน้าท้องไม่เห็นแน่นอนเพราะบ้านนี้ก็ซาวหน้าท้องไม่เห็น จนเราต้องบอกหมอว่าหน้าท้องหนาไม่เห็นหรอกค่ะจนหมอเปลี่ยนมาซาวช่องคลอดถึงเห็นชัด สู้ๆๆนะค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

ถ้าหมอตรวจหัวใจน้องเต้นปกติก็ไม่น่าห่วงค่ะ ห่วงแค่แท้งคุกคาม ระวังอย่าเดินเยอะ เคสของเรามีเลือดออกกระปิบกระปอย แล้วคุนหมออัลตร้าซาวไม่พบน้องไม่พบหัวใจ ร่างกายก็เลยขับออกมาเรื่อยๆเลือดออกอาทิตย์กว่าสุดท้ายแท้งค่ะ

ถ้าปวดท้องไม่มีเลือดออก ยังไม่ต้องกังวลอะไรนะ อาจจะยังไม่เห็นเฉยๆ มีโอกาสเป็นได้ ไม่ต้องกังวลค่ะ รอซาวใหม่ อย่าเครียดเด็ดขาดค่ะ อันตราย

ตอน4วีค ไม่เจออะไรเรยจ้า แม้แต่ถึง ตั้งครรภ์ มาเจอน้องตอน9วีคค้ะ พร้อมได่ยินเสียงหัวใจน้องค้ะ สู้ๆน่ะค้ะ ครรภ์ยังอ่อนยุ ยังไม่เจอ

Post reply image

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-110699)

ขอบคุนทุกคนจ้า ตอนนี้ 10week2dayเจอน้องแล้วค่ะ

มีคะ..เคสที่ท้องลม บ้างที อาจยังดูไม่ชัด

ใจเย็นๆนะคะ 4Wยังไม่เห็นค่ะ

คุณหมอได้ตรวจฉี่ให้มั้ยคะ

6y trước

ไม่ค่ะ ตรวจเองทั้ง4อัน

Câu hỏi liên quan