เจาะเลือดอมน้ำตาล 26w6d

วันนี้ไปเจาะเลือด อมน้ำตาล 50กรัม หมอว่าผลต้องออกมาไม่เกิน 140 แต่สรุป ผลออกมา169 มีภาวะ ต้องทำยังไง ถึงจะหายจากภาวะเสี่ยงเบาหวานคะ จะหายใช่มั้ยคะ แค่มีภาวะ ระหว่างตั้งครรภ์ แต่ยังไม่ได้เป็นใช่มั้ยคะ 🥺🥺

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อายุครรภ์เท่ากันเลย แม่เพิ่งเป็นเบาหวานเหรอคะ? เราเป็นตั้งแต่ไปฝากครรภ์ใหม่ๆแล้วตอน6วีค งดหวาน งดกินน้ำตาลทุกชนิด งดของมันของทอดแป้งทุกอย่าง กินข้าวกล้อง+ไข่ต้ม+ผลไม้ไม่หวานแอ๊ปเปิ้ล+แก้วมังกร+ฝรั่ง แค่นั้น อย่างอื่นห้ามกินค่ะ และอกไก่ต้ม ขนมปังโฮลวีท คุณแม่ต้องควบคุมการกินให้ได้นะคะ เพื่อไม่ส่งผลเสียต่อลูกค่ะ

Đọc thêm
2mo trước

ไม่ว่าจะมะม่วงอะไรหมอห้ามกินโดยเด็ดขาดจ้าาา มะม่วงดิบเป็บตัวแปรของแป้ง มะม่วงสุกมีน้ำตาล เพราะฉนั้น งดไปเลยจ้าแม่

กลืน50กรัมไม่ผ่านเหมือนกันค่ะ แต่บ้านนี้กลับมาคุมอาหารค่ะ ลดเลี่ยงของหวาน ทานข้าววน้อยแต่เน้นกับ เน้นโปรตีน ไปกลืน100กรัมผ่านทั้ง4เข็มค่ะ ตอนนี้น้อง8เดือนแล้วค่ะ เป็นภาวะเสี่ยงเฉยๆค่ะยังไม่เป็นแม่ไม่ต้องเครียดนะคะ

เพิ่งไปเจาะมา 4 เข็มเมื่อวานเลยค่ะ รอบแรกกลืนน้ำตาล 50กรัม ค่าน้ำตาลอยู่ที่ 188 หมอให้ไปเจาะละเอียดงดน้ำงดอาหาร และกลืนน้ำตาล 100กรัม เจาะเลือดชม.ละเข็ม จนครบ 4 เข็ม ผลออกมาปกติ ผ่านทุกเข็มจ้า

กลืนได้เท่ากันเลย ต้องกลับไปกลืนอีก 100 กรัม ก็ยังไม่ผ่าน เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ หมอแนะนำให้คุมอาหาร ตอนนี้น้ำตาลปกติแล้วค่ะ แต่ต้องเจาะเลือดตรวจค่าน้ำตาลไปจนคลอดเลย

แม่บ้านนี้ใช้วิธีเดินออกกำลังกายที่ รพ.ก่อนเจาะค่ะ ชอบกินน้ำใบเตย แต่ทานน้ำหวานปกติ แอบโชคดีที่ผ่าน แม่น้ำหนักวันคลอด 98.7 กก.ด้วยนะคะ

2mo trước

ดีจังเลยแม่ รอดไป บ้านนี่กังวลมาก

เดี๋ยวหมอจะเจาะใหม่จ้าคุณเเม่ น้ำตาล100กรม เเต่ต้องอดข้าวตั้งเเต่เที่ยงึืนจ้า เเม่บ้านนี้ก้ไม่ผ่านเหมือนกัน ดีว่ารอบสุดท้ายผ่าน

เราไม่ผ่านทั้ง2รอบ หมอให้งอขนมของหวานผลไม้หวานทุกชนิด อีก2อาทิตย์ไปเจาะใหม่ เลือกกินโปรตีนกับผักให้เยอะคะ

บ้านนี้ครั้งแรกก็ไม่ผ่านก่อนไปเจาะตรวจรอบที่2เน้นผักลดของหวาน1อาทิตย์ค่ะผ่านทั้ง4เข็มเลยค่ะ

2mo trước

ครั้งแรกกลืน50กรัมรอบสอง100กรัมค่ะ

งดแป้ง งดหวาน งดของทอดค่ะ

Câu hỏi liên quan