รู้ว่าแฟนนอกใจมีผู้หญิงอื่น

วันนี้แฟนมีท่าทีแปลกๆกว่าทุกวัน เค้าเคยพูดว่าเค้ามีเมียน้อย พูดทีเล่นทีจริง พูดบ่อย เกือบทุกวัน แต่วันนี้เค้าก็บอกความจริง ว่าเค้ามีผู้หญิงอีกคน แต่ให้เราสัญญาก่อนว่าถ้าบอกความจริงแล้วเราจะไม่หนีเค้าไป เราก็เลยแกล้งบอกไปว่าสัญญา เพราะอยากรู้ความจริง ทั้งที่ในใจตอนนั้นมันเต้นแรงมือสั่นไปหมด เค้าพูดว่าแอบมีผู้หญิงอีกคน คบกันได้2เดือน แล้ว เราถามว่าเคยไปนอนด้วยกันไหม๊ เค้าบอกแค่คุยเฉยๆไม่เคยนอนด้วยกัน แต่เราไม่เชื่อ เราก็ถามอีก เพราะเราท้องอยู่เลยเป็นกังวลกลัวจะติดโรค เค้าบอกว่าไม่มี เค้าพูดว่าบอกผู้หญิงคนนั้นไปว่า มีเมียแล้ว ผู้หญิงคนนั้นบอกรับได้ แล้วเค้าว่าจะพาผู้หญิงคนนั้นเข้ามาอยู่ที่บ้านด้วย นี่หรือไม่มีอะไรกันเลย เราเลยขอเบอร์ผู้หญิงคนนั้น ตอนแรกเค้าลังเลที่จะให้ แต่ก็ยอมให้มา พอเค้าออกไปข้างนอกเราเลยลองโทรไป ติดมีผูหญิงรับจริงๆ เราเลยถามว่าเป็นอะไรกับแฟนเรา ผู้หญิงคนนั้นตอบว่า แล้วพี่เค้าบอกว่าไงล่ะ เราบอกว่าแฟนบอกแค่คนรู้จัก ผู้หญิงคนนั้นหัวเราะ เราเลยถามว่าเคยไปนอนด้วยกันยัง ผู้หญิงตอบว่าเอาจริงเลนนะ แบบไม่ตอแหล เคยไปนอนมาแล้ว3ครั้ง เราถามว่าใส่ถุงยางไหม๊ มันบอกว่าไม่เคยใส่เลย เรารู้สึกเจ็บมาก เราไว้ใจ ไม่เคยโทรตามไม่เคยเช็คโทรศัพท์ นี่หรือสิ่งตอบแทน เครียดกินข้าวไม่ได้เลย เวียนหัวปวดหัว คิดมากไปหมด เราต้องทำยังไงดี ทำใจรับไม่ได้จริงๆ ผู้หญิงคนนั้นก็โทรกลับมา แฟนเราก็โทรมา แต่เราไม่รับสายใครเลย ไม่อยากพูดไม่อยากฟังแล้ว ??

38 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราเคยผ่านจุดๆนั้นมาแล้ว ปีที่แล้วเราท้องมาตรวจเจอก็ปาไป3เดือนแล้ว เราไว้ใจสามีมากไม่เคยคิดว่าเขาจะนอกใจ เรามีภาวะแท้งคุกคามเลยเจ็บอ๊อดๆแอ๊ดๆ แม่ต้องลางานมาดูบ้าง สามีลางานมาดูบ้าง วันนั้นเป็นแม่ที่ต้องลางานมาดูเราเพราะเราทีภาวะจะเป็นโรคซึมเศร้าด้วย แม่กับสามีพลัดกันลางานมาดู พออีกวันแม่กลับไปทำงานเพื่อนที่ทำงานแม่ก็มาบอกว่า ลูกเขยพี่อ่ะไปรับไปส่งผู้หญิงอีกแผนกหนึ่ง มีคนเห็นจับไม้จับมือกันด้วย แม่ไม่อยากให้เราคิดมากก็ไม่ยอมเล่าให้เราฟังแต่ไปถามผู้หญิงคนนั้นว่าจริงไหม ผู้หญิงคนนั้นไม่ยอมตอบ แม่เลยมาถามสามีเรา แต่เราเผอิญได้ยิน พอได้ยินเท่านั้นแหละเข่าอ่อน ใจสะลาย ฟูมฟายเหมือนคนจะเป็นบ้า ไม่กิน ไม่นอน โทรม สามีเห็นเราเป็นแบบนั้นก็กอดเราร้องไห้บอกว่าขอโทด พึ่งรู้จักแค่3วันเอง จะเลิกยุ่ง ให้ลาออกจากที่ทำงานเลยก็ได้ แค่ขอให้เรากลับมาเป็นเหมือนเดิม เราเอาแต่ร้องไห้ไม่พูดไม่จา ไม่กินไม่นอน จนตอนตี5มีเลือดออกมาเปื้อนกางเกง เราขอให้แม่พาไปรพ.สามีเราก็ขอตามไปด้วย ปรากฏว่าเราแท้งลูกเป็นท้องลม ต้องนอนสอดยาแล้วขูดมดลูก เราเจ็บปวดทรมานทั้งกายและใจ นอนร้องไห้อยู่3วันพอออกจากรพ.เราลุกขึ้นสู้บอกกับสามีว่าเราจะเลิกให้เขากลับบ้านเขาไป แต่สามีไม่ยอมเลิก ขอร้องขอโอกาส ขู่เราจะฆ่าตัวตาย เราพูดไปคำๆนึงว่า เราเสียลูกไปแล้วคนนึง ถ้าต้องเสียผู้ชายเหี้ยๆไปจากชีวิตอีกสักคนจะเป็นไรไป อยากทำไรเชิญ!! เขานั่งเก็บของ เก็บเสื้อผ้า เรานอนเขาเข้ามานอนกอดเรา บอกขอกอดเป็นครั้งสุดท้าย เราก็ให้กอด สักพักบอกเขาอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเรา เราบอกเราอยู่ได้ไปเถอะไปอยู่กับมันให้สมใจ เขาลุกนั่งกราบเท้าเรา เราก็เฉย อีก20นาทีจะเที่ยงคืนเป็นเวลาที่ตกลงกันว่าเขาต้องไปเพราะต้องรอพ่อกับแม่เราหลับเขาถึงจะกล้าไป เราบอกเขาว่าโชคดีนะ เขาร้องไห้นั่งมองเราที่ไม่คิดจะรั้งเขาเลยสักคำ แล้วเขาก็ไป ไม่ถึง10นาทีก็แชทมาหาเรา พูดแต่คำเดิมๆ ขอโทดเป็นร้อยๆรอบ เราก็ยืนยันคำเดิมว่าไม่!!พอแล้ว... เขากลับบ้านไปได้2วันให้พ่อแม่มาคุยกับพ่อแม่เราว่าจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก คุยกันเป็นวันๆ สรุปเรายอมให้อภัยเขาแต่แยกกันอยู่ เขาไม่ยอมบอกจะพาเราไปอยู่ด้วย ไปจดทะเบียนสมรสกันเลย เราตกลง!! แล้วหลังจากนั้นเขาก็ดูแลเราดีทุกอย่าง พาเราไปหาหมอจิตเวชรักษาโรคซึมเศร้าทุกๆเดือน ผ่านไปได้1ปีเราก็ท้อง เขาดีใจมากแล้วสัญญาจะดูแลเรากับลูกให้ดีที่สุด ทุกวันนี้เราท้องได้8เดือนแล้ว เขาทำงานหนักทุกวัน เลิกงานมาขับวิน บางวันต้องไปๆมาๆเพราะเรามาอยู่บ้านตัวเองเพื่อเตรียมคลอด เขาทำโดยไม่เคยบ่นสักคำ #ผู้ชายถ้าวันนึงที่เขารู้สึกว่าเราอยู่ได้โดยไม่มีเขาๆจะอยากรักษาเราไว้เอง #แต่ถ้าเรายิ่งทำเหมือนจะตายถ้าขาดเขาๆจะเหลิงและทำตัวถือไพ่เหนือกว่าแบบว่าเราต้องง้อเขา กอดขาเขาไม่ให้เขาไป #มันหมดยุคที่เมียต้องเป็นฝ่ายยอมแล้วคะ ทำให้มันรู้ว่าไม่มีมันเรากับลูกก็อยู่ได้ #สู้ๆนะคะแม่เราเป็นกำลังใจให้✌✌✌

Đọc thêm
5y trước

ชีวิตคู่มันต้องมีจุดนี้กันทุกคู่คะ ขอแค่เราลุกขึ้นสู้ก้าวผ่านมันไปให้ได้ก็พอ เข้มแข็งให้มากๆนะคะเพื่อตัวน้อยในท้อง💗💗

ความรู้สึก..เข้าใจเลยคะ เพราะโดนสามีนอกใจตอนท้องเหมือนกันคะ เจ็บจนบอกไม่ถูก... แต่ยังไงเราต้องเข้มแข็งหันกับมาดูแลตนเองและลูกคะ ส่วนแฟนก็ปล่อยแบบนี้ไปก่อน ไม่เลิกก็เพราะลูก แต่ก็ไม่รัก ให้เขารับผิดชอบค่าใช้จ่ายลูกให้หมด ไม่งั้นผู้ชายจะสบายเกินไป แล้วให้บอกสามีด้วยว่า อย่าเอาเมียใหม่เข้าบ้านต่างคนต่างอยู่ ถือว่าเห็นแก่ลูกแล้วกัน ถ้าผู้ชายไม่ยอมจะเอาเมียใหม่เข้าบ้านให้ได้ บอกเลยว่า ถ้าฉันมีผัวน้อยเข้าบ้านบ้างคุณจะรู้สึกยังไง ? นั้นก็คือความรู้สึกของฉันตอนนี้ ถ้ายังเคารพและเกรงใจเมียอยู่บ้างก็ให้หยุดสะ แต่ขอบอกเลยนะคะ ความเชื่อใจความไว้ใจ คุณแม่จะไม่มีให้สามีอีกเลยตลอดชีวิต แต่ต้องทนอยู่เพื่อลูก

Đọc thêm

เคยเจอแบบนี้คล้ายๆค่ะ แต่ ผญ เขาไม่รู้ว่ามีลูก พอ ผญ รู้ว่ามีลูกเขาก้ถอยไปเลย ผช ก็จะหนีความผิดไปที่อื่น ตอนนั้นยังไม่มีใครรู้ว่าท้องด้วย เราเครียดไปหมด แต่ก็ไม่ยื้อ ปล่อยเขาไป เราเองก็อยู่เฉยๆค่ะ สุดท้ายเขาก็กลับมา แต่ในกรณีคุณแม่ถ้าจะเอามาอยู่ที่บ้าน #อย่ายอมนะคะ ปล่อยเขาไปทำเวรทำกรรมกันที่อื่น ถ้าอยู่ด้วยกันคุณแม่ทนเห็นเขาสองคนอยู่ด้วยกันไหวหรอคะ แค่ ผช ที่ทำตัวไม่พร้อมจะเป็นพ่อคน ก็ปล่อยเขาไปดีปว่าค่ะ เจ็บครั้งเดียวดีกว่าหลายครั้งนะคะ ✌🏻✌🏻นะคะแม่

Đọc thêm
5y trước

เค้าโกหกเราหลายครั้งมาก บอกว่าเลิกกันบ้างล่ะ บอกว่าผู้หญิงกลับบ้านกรุงเทพไปแล้ว แต่ก็มารู้ทีหลังอยู่ดีว่าเค้าไปเช่าห้องอยู่ด้วยกันแล้ว แต่เค้าก็ยังกลับมาบ้านค่ะ แต่มาไม่นาน ผู้หญิงก็โทรตามโทรจิก เราก็ปล่อยค่ะ เราทำเฉยๆ ตอนนี้ก็มาบอกเราว่าทะเลาะกัน เลิกกันแล้ว เริ่มขนของกลับมาบ้านแล้ว แต่ผู้หญิงดันโทรมาบอกว่าท้องอีก ปัญหาใหญ่อีก เราเลยช่างเค้าเลย อยากจะไปไหนไปทำอะไรก็เชิญไม่อยากรับรู้อะไรแล้ว เหนื่อยมากแล้ว แต่เราสู้นะคะ เราจะไม่ท้อค่ะ อีกเดือนหน่อยๆเราก็คลอดแล้ว ขอบคุณนะคะที่ให้กำลังใจค่ะ✌️

เราเคยเจอเหตุการนี้คะ ตอนตั้งครรภ์ ตัดสินใจจะเลี้ยงเดี๋ยว ปล่อย ผช ไปตอนนั้นคิดเลยว่า จะเลี้ยงลูกเอง ถ้าไม่ยอมเลิก ให้เค้าเลือกว่าจะเลือกครอบครัวหรือ ผญ คนนั้น แต่เราเลือกทางของเราไว้ชัดเจนอยู่แล้ว อยู่ที่เค้าจะเลือกเองแล้วต่อจากนี้ สุดท้ายเค้าเลือกครอบครัวคะ สู้ๆนะคะคุณแม่เราเข้าใจอารมณ์นี้ดี สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตเราคือลูก โฟกัสลูกเรานะคะ เป็นกำลังใจให้คะ

Đọc thêm

สู้ๆนะคะ เเค่อยากแนะนำว่า หากเค้าเลือกที่จะอยู่กับเรา สุดท้ายความรักความเชื่อใจที่เรามีให้มันก็ไม่เหมือนเดิม จะต้องอยุ่กับความระเเวง หรือถ้าคุณแม่เลือกที่จะให้อภัยกลับมามีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ คุณแม่ต้องลืมทุกอย่างที่เค้าทำผิดได้จริงๆ เพราะถ้าลืมไม่ไ้ด้ คุณแม่จะจมอยู่กับความรู้สึกนั้นไปตลอด

ถ้าให้อภัยได้ก็ให้อภัยแต่ถ้าให้อภัยไม่ได้ก็เลิกเถอะเป็นซิงเก้อมัมไม่ยากหรอกอย่าลืมเรายังมีพ่อแม่เป็นกำลังใจอยู่ลองคุ่ยกับท่านดู เผื่อมีทางแก้ปัญหาแรกๆอาจจะยาก แต่สักพักเขาจะรู้ว่าเขาได้สูญเสียสมบัติที่มีค่าไป สู้ๆเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณทุกคนนะคะ ที่ให้กำลังใจ บางครั้งพอนึกถึงเวลาที่เค้าไปนอนด้วยกัน แล้วแถมไม่ป้องกัน น้ำตาไหลร้องไห้ไม่หยุด เจ็บใจ เจ็บใจจริงๆ สงสารลูก ใครที่เคยเจอเรื่องแบบนี้ เราขอเป็นกำลังใจให้เหมือนกันค่ะ สู้ไปด้วยกันค่ะทุกคน.

คิดไตร่ตรอง​ให้ดีชั่งน้ำหนักเอาว่าอยู่ดีกว่าหรือถอยดีกว่า แต่เราอย่าเครียด​หรือคิดมาก​ ตอนท้องมีผลกระทบต่อลูกใน​ครรภ์​หลัง​คลอดมีผลต่อเราอาจทำให้เป็น​ซึมเศร้า​หลัง​คลอด​ได้​ สู้ๆค่ะคุณแม่​

สู้ๆนะคะคุณแม่ บ้านนี้ก็เคยผ่านมาแล้ว นึกถึงลูกในท้องให้มากๆนะคะ ไม่ต้องไปสนใจผช.ห่วยๆคนนั้นค่ะ อะไรที่มันแย่และมีผลกระทบต่อลูกในท้องแม่ก็ควรจะเลี่ยงนะคะ เชื่อว่าแม่ต้องทำได้ค่ะ

รู้สึกถึงความเจ็บปวดเลย คงช๊อคมาก😢.. ไม่ว่าคุณแม่จะตัดสินใจยังไงต่อไป ขอให้แม่อดทนกับความรู้สึกเจ็บที่กำลังเผชิญอยู่ให้ได้นะคะ ฝืนใจทานข้าว ทานน้ำ เพื่อลูกในท้องหน่อยนะ