ยุติการตั้งครรภ์🥺

วันที่ทรมานที่สุดและเสียใจที่สุดบีบหัวใจคนเป็นแม่สุดๆ ทรมานใจเหลือเกิน นํ้าครํ่ารั่วตอน19week น้องไม่สามารถอยู่ต่อได้ คุณหมอให้ยุติการตั้งครรภ์ บีบหัวใจสุดๆไปเลยค่ะ กินไม่ได้นอนไม่หลับเลย 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭 #ท้องแรก #เสียความรู้สึกมาก #สูญเสียลูกน้อย

ยุติการตั้งครรภ์🥺
189 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เสียใจด้วยนะค่ะ เราเคยผ่านจุดนี้มาแล้ว เสียใจมาก ที่ลูกไม่อยู่กับเรา แต่คุณแม่ต้องสู้ๆนะค่ะ เดี๋ยวน้องก็มาเกิดกับเราอีก แค่ทำร่างกายให้พร้อม แข็งแรง เราปล่อย 6 เดือน น้องก็มาเลยค่ะ ตอนนี้ 20week 😊😊สู้ๆค่ะ

Đọc thêm
4y trước

ขอบคุณค่ะ🥺

เป็นกำลังใจให้นะคะ พอได้ท้องจริงๆถึงรู้ว่ากว่าจะเป็นแม่คนจะต้องลุ้นอะไรหลายด่านมากๆ ตอนนี้รักษาร่างกายให้หายดีก่อนนะคะ ขอให้แข็งแรงๆ กลับมามีข่าวดีไวๆค่ะ

Đọc thêm
4y trước

ขอบคุณมากๆค่ะ

เราก็เพิ่งเสียน้องไปตอน10วีคค่ะ ไปขูดมดลูกมาเมื่อวันจันทร์ เข้าใจความรู้สึกดี ขอเป็นกำลังใจให้สู้ต่อและเข้มแข็งนะคะ น้องจะกลับมาหาเราอีกครั้งแน่นอนค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ ของเราถุงน้ำคร่ำย้อยออกมา ปากมดลูกเปิด แต่ไม่เจ็บไม่ปวดอะไรเลย เดินได้ปกติ ไปหาหมอจุดจบก็เป็นเหมือนกันเลยค่ะ เสียใจมาก ปวดใจสุดๆ

4y trước

บีบหัวใจสุดๆไปเลยค่ะ

สู้ๆๆนะคะคุนแม่หนูก้แท้งเมือเดือนธันวา น้องมีภาวะหยุดหายใจตอน4เดือนหมอให้เอาออก แต่เดือนมกราหนูก้ตั้งท้องต่อเลยค่ะ สู้ๆๆนะคะ

4y trước

ใช่ต่ะของหนูหมอก้บอกมาอย่างนั้นแต่พอดีไม่ทันใด้คุมกำเนิดน้องมาก่อน ตอนนี้ก้เฝ้าระวังยุค่ะ เพราะหมอกลัวภาวะแท้ง เพราะหนูพึ่งขูดมดลูกไป แต่ซาวแล้วมีผังผืดอยู่ หมอก้ไม่ค่อยกังวนเท่าไรค่ะ เพราะหมอให้เวนระยะการท้องใหม่เพราะหมอกลัวจะมรภาวะแท้งง่าย เพราะผังผืดไม่มี เลยต้องเวนให้มีผังผืดก่อนถึงจะท้องใหม่อีกครั้ง แต่ของหนูโชคดีนิดหนึ่งผังผืดมียุนิดหน่อยเลยทำให้น้องมีที่เกาะค่

เป็นกำลังใจให้นะคะ ของเราก็ยุติตอน 20 สัปดาห์ แล้วน้องก็ยอมออกมาตอนวันเกิดเราเอง เป็นวันเกิดที่เลวร้ายที่สุดในความทรงจำเลย 😞

4y trước

ทรมานใจที่สุดเลยค่ะ 😭

สู้ๆๆๆนะค่ะแม่ บ้านนี้น้ำคร่ำน้อย กังวลอยุ่เหมือนกว่าลูกเป็นอะไร แต่ให้น้ำเกลือเเล้วปกติดี สู้ๆๆๆนะค่ะแม่

4y trước

ขอบคุณค่ะ ดูแลตัวเองดีๆนะคะคุณแม่

เสียใจด้วยนะคะ สู้ๆค่ะแม่ เป็นกำลังใจให้นะคะ เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ ขอให้น้องกลับมาเกิดใหม่ไวๆนะคะ ✌️

สู้ๆน่ะค่ะ นี่ก็เคยแท้งมา3ครั้งแล่วตอนนี้ท้อง5เดือนแล่วค่ะ ลูกคนแรกค่ะ เด่วน้องก็มาใหม่น่ะค่ะแม่

4y trước

ขอบคุณค่ะ

สู้ๆนะคะ ผ่านมาเหมือนกันค่ะ เสียใจมาก จนตอนนี้มีแล้ว 6 w แต่กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวแล้ว.😂😂😂

4y trước

ขอบคุณค่ะ แม่ก็สู้ๆนะคะ