เเม่ๆคลอดกี่สัปดาห์กันคะ

วันที่10นี้เราก็จะครบ40สัปดาห์เเล้วค่ะยังไม่มีท่าที อะไรเลยเเม่ๆทำยังไงกันบ้างคะเเละคลอด สัปดาห์ที่เท่าไหร่กัน#ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความคิดเห็นค่ะ #ท้องแรกคะ

35 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้40+4ค่ะ ถึงกำหนดแล้วน้องยังนิ่ง มีน้ำคร่ำรั่ว ไปรพ. แต่พยาบาลบอกว่าไม่เป็นไร ให้เรากลับบ้าน. ถัดไป1อาทิตย์ไปอีกครั้งตามนัด ซาวด์ดู น้ำคร่ำแห้งเกือบหมดแล้ว แอ้ดมิดด่วน โดนเร่งคลอดเลยค่ะ ทั้งสอดยาทั้งฉีด สอดยาตั้งแต่4ทุ่ม เจ็บไม่ได้นอนเลยค่ะ แต่ปากมดลูกเปิดแค่1เซ็นซาวด์อีกทีสายสะดือพันคอน้องแล้ว โดนกระตุ้นเรื่อยๆ จน10โมงเปิด4เซ็น บ่ายโมงหมอฉีดยาเร่งเข้าสายน้ำเกลือ ลมเบ่งมาเลยค่ะ ได้คลอดบ่าย3 กว่าจะผ่านไปได้ เกือบขิตค่ะ

Đọc thêm
5mo trước

ถ้าน้ำเดินคือแตกโพร๊ะออกมาทีเดียวค่ะ แต่นี่น้ำคร่ำรั่ว มันผิดปกติค่ะ ถ้ารู้ไม่ทัน อาจทำให้ลูกตายได้ ต้องสังเกตตัวเองค่ะ ว่ามันเป็นตกขาว เป็นฉี่เล็ดหรือน้ำคร่ำค่ะ มันคล้ายกันมากต้องดูดีๆค่ะ

37+4จ้าแม่บ้านนี้ไม่ด้ปวดท้องแค่ปวดเอวปวดก้นนั้งไม่ได้ประมาน2วัน1คืน เย้นวันที่สองโทรห้รถโรงพยาบาลมารับพอขึ้นรถไปก้ไม่มีอาการปวดอะไรเลยเชยๆเลยอาการปวดเมื่อนหายไปหมดทันที่แต่พอไปถึงโรงพยาบาลหมอเขาตรวจดูพึ่งได้รุ้ว่ามดลุกเปิด9เซนพอแต่ไม่มีอาการปวดท้องปวดเอวแบบเติมเลยพอหมอเขนเขาห้องคลอดเจาะคล้ำมันก้แค่ปวดเบง เบง3ที่ลูกออกมาเลย ท้องแรกแม่บ้านคลอดแบบชิวไปมากจ้า

Đọc thêm

บ้านนี้คลอด38+2 Wค่ะ เช้ามูกเลือดออกไปหาหมอ9โมงเเอดมิด นอนถึงเที่ยงน้ำคล่ำไม่เเตกพอเข้าบ่าย4โมงปากมดลูกเปิด6เซนครึ่งน้ำคล่ำหมอช่วยเจาะนอนปวดอีกจนถึง18:40ไม้ไหวลมเบ่งมาเเบบเหมือนอะไรเลยค่ะหมอเข็นเข้าห้องคลอดเบ่ง3รอบออกเกิด18:47น.อิเเม่เกือบขิต

40 หรือ 40+1 วีค จะ ทำใจให้สบายอย่ากังวล ถึงเวลาเขาจะคลอด เองค่ะแต่ถ้าเกินไป 41-42 วีค คุณหมอน่าจะช้วยค่ะ พักผ่อนมากๆอย่ากังวลค่ะ

บ้านนี้คลอด41+3 มีอาการปวดท้องและเลือดออกช่องคลอดไม่เยอะ พอไปถึงรพ.หมอก็ตรวจปากมดลูกเปิด3เซน #โดนย่าเร่งคลอดค่ะ

5mo trước

เจ็บค่ะ เจ็บท้องถี่ๆเลย

บ้านนี้คลอด40วีคตามวันที่หมอกำหนดพอดีเลยค่ะแม่ น้องเงียบมากค่ะ พอถึงวันน้องถีบน้ำคล่ำแตกเองเลยค่ะ

บ้านนี้ท้องแรกได้คลอดตอน41+วีคค่ะ ต้องไปนอนแอดมิดรอคลอดเนื่องเกินกำหนดคลอดค่ะ แต่น้องคลอดมาปกตินะคะ

5mo trước

ไม่มีท่าทีอะไรเลยค่ะ555 กำหนดเรา19เมษา

บ้านนี้40พอดีเป๊ะเลยค่ะ โดนกระตุ้นก็แล้ว โดนยาเร่งก็แล้ว สรุปผ่าเลยค่ะน้ำคล่ำเหลือน้อย

บ้านนี้คลอด40+5 ค่ะ ท้องแรก หมอบอกจะฉีดยาเร่งคลอดให้รีบปวดท้องคลอดก่อนเลยค่ะบ้านนี้55555

Influencer của TAP

บ้านนี้40+1 ครบกำหนดไม่มีอาการอะไรเลย ปากมดลูกไม่เปิด หมอนัดผ่าพรุ่งนี้เลยค่ะ😅