ลูกไม่เอาขวดนม

ลูกไม่เอาขวดเลย ลองทุกวิธีแล้วก็ไม่ยอม แม่มาทำงานรอแม่กลับบ้าน จะกินเต้าอย่างเดียว ตั้งแต่10 เดือนตอนนี้น้อง11เดือนแล้ว แต่กินข้าวกิน ทุกอย่างเก่ง จะขาดสารอาหารที่ต้องได้รับจากนมไหมคะแอบกังวน แม่ทำทุกทางแล้วจริงๆ 😞 ขอความคิดเห็นแม่ๆบ้านอื่นหน่อยค่ะ🙏🏻

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านกับที่ทำงานไกลกันมั้ยคะ แม่กลับมาพักเที่ยงก้ให้น้องดูดเต้าได้ แรกเกิด-1ขวบ นมเปนอาหารหลัก 1ขวบขึ้นไปนมเปนแค่อาหารเสริม ตอนนี้น้อง11เดือนถึงแม้น้องจะกินอาหารอื่นได้เยอะแต่สารอาหารในนมก้ยังสำคัญยุ่มากสำหรับวัยนี้ ลองบีบนมไว้ให้น้องดูดกับหลอดดูเผื่อแปลกใหม่อาจชอบ รึวิธีข้างต้นคือแม่ต้องกลับบ้านพักเที่ยง

Đọc thêm
1y trước

บ้านกับที่ทำงานค่อนข้างไกลกันค่ะ นมปั้มสต๊อกไว้ค่ะ แต่น้องไม่เอาขวดหรืออย่างอื่นเลย ลองใส่แก้ว ใส่หลอด ไซลิ้ง ก็ไม่เอาเลยค่ะ แม่เครียดเลย รอแม่กลับมากินเย็นที่เดียว

น้องกินข้าวกี่มื้อแล้วค่ะแม่ จริงๆ1ขวบถ้าน้องทานข้าวครบ3มื้อนมจะเป็นอาหารเสริม แล้วน้องทานน้ำโดยวิธีไหน แม่เอานมให้เหมือนน้ำได้มั้ยคะ

1y trước

ตอนนี้กิน หลักๆก็3มื้อแล้วค่ะ แต่นมไม่ได้กินทั้งวัน ก็จะร้องหม่ำๆทั้งวันเหมือนกัน น้องกินน้ำจากขวดใส่หลอดดูดค่ะลองเปลี่ยนเอานมใส่ขวดน้ำมี่กินแล้วไม่เอาเหมือนกันค่ะ พอรู้ว่าเป็นนมจะไม่เอาขวดนั้นเลย เครียดเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan