การนอนของเด็กทารก

ลูกอายุ 2 เดือน 6 วันคะ เป็นโคลิคช่วงหั่วค่ำ กลางวันนอน ๆ ตื่น ๆ มาเล่น แม่ก็ไหวนะคะ แต่ปัญหาคือ พอหลังจากร้องโคลิคแล้วกล่อมนอนเสร็จลูกจะตื่นทุกชั่วโมงคะ แรก ๆ ตื่น กินนม กล่อมหลับ 3-4 วันมานี่ตื่นตี 3 ลากยาวถึง ตี5 ไม่ก็ 6 โมงเลยคะ ต้องสนใจต้องคุยต้องอะไรด้วยตลอดไม่งั้นร้อง แม่จะอุ้มก็กลัวเพลีย ๆ แล้วทำแกหลุดมือ เครียดมากคะ แล้วการตื่นทุกชั่วโมงของแกคือ 5 ทุ่ม ตี 1 ตี 2 แล้วตื่นกินนม รอกินเสร็จอุ้มเรอ กว่าจะจบนี่ก็จะไปเวลาตื่นอีกรอบแล้ว #ท้องแรกคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยนะคะ

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ลูกเราก็เป็นค่ะตอนแรกนึกว่าเขาไม่สบายพาหาหมอหลายครั้ง จนประมาณเดือนกว่าๆเจอน้องเขาคนนึ่งบอกว่าลูกเขาก็เป็นค่ะบอกเราว่าลองเปิดยูทูปสำหรับเด็กเป็นโคลิค เพลงไดร์เป่าผมค่ะ เปิดห่างๆหูลูกน่ะค่ะพอได้ยินเขาก็เงียบค่อยๆหลับไปค่ะ เริ่มดีขึ้นเยอะค่ะ ต้องใช้เวลาสักพักน่ะค่ะ คุณแม่เหนื่อยหน่อย เข้าใจความรุ้สึกนี้ค่ะ สู้ๆน่ะค่ะ

Đọc thêm
2y trước

ขอบคุณมากคะลองมาหลายวิธีเลยคะ

บ้านนี้ไม่รุ้ว่าเป็นไม๊ 5 วันมานี่ งอแงตอน19:30 ถึง เที่ยงคืน บางวันก็ ห้าทุ่ม แม่ใช้วิธี ให้ลูกอยู่ที่อก แนบอกตลอด คุยกับเค้า สลับกับพ่ออุ้มไปมา

2y trước

เหมือนกันค่ะ บางทีจากเที่ยงคืนจนถึงเช้าก็ยังไม่หยุดร้องค่ะ เป็นโคลิคค่ะ เด็กส่วนใหญ่เป็นเยอะค่ะ ทานนมปกติแต่งอแงไม่มีสาเหตุ คุณแม่ลองเปิดยูทูปไดร์เป่าผมให้เขาฟังน่ะค่ะ จะดีขึ้นค่ะ

Thành viên VIP

แม่เคยให้น้องลองนอนบนอกยังคะ เผื่อช่วย ลูกเรานอนบนอกแล้วหลับดีมากเลย

2y trước

จะได้ผลตอนน้องอารมณ์ดีคะ ถ้าร้อง ทำไงก็ไม่ยอม

Thành viên VIP

ลองเป็นเสียงสีขาวให้น้องฟังรึยังคะแม่

2y trước

บ้านนี้ลูกสาวไม่เป็นแต่เคยเลี้ยงหลานชายเป็นหนักมากเหมือนกันค่ะ เป็นทุกเที่ยงคืนตอนนั้นก็คืออุ้มจนปวดแขนเหมือนกันแต่พอถึงเวลาเค้าก็หยุดเอง ตอนนั้นใช่จุกหลอกแล้วก็นอนท้องกับทำท่าปั่นจักรยานก่อนนอนค่ะ