ผื่นแดงลูกใครเป็นบ้าง

ลูกบ้านไหนเป็นผื่นแดงแบบนี้บ้าง มีวิธีไหนให้หายเร็วบ้างค่ะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

ผื่นแดงลูกใครเป็นบ้าง
33 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ห้ามทาแป้งนะคะ หมอไม่ให้ใช้แป้งเลย แม่อาบน้ำน้องด้วยน้ำอุณหภูมิปกตินะคะ ห้ามล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นจะทำให้ผิวแห้ง ระคายเคืองเกิดผดได้ค่ะ ของเราหมอให้ทาครีมให้ผิวหน้าน้องชุ่มชื่นเป็นการทำให้ผิวแข็งแรง ลดระคายเคืองค่ะ เราใช้ Ezerra ตามที่หมอแนะนำ ไม่นานก็หายค่ะ ป.ล. ค่ะ ถ้าเกิดจากการแพ้อาหารน่าจะขึ้นส่วนอื่นๆของร่างกายด้วย ให้แม่ดูให้ทั่วตัวน้องนะคะ

Đọc thêm
Post reply image
4y trước

ขนตายาวจังค่ะ น่ารักมากๆ❤️❤️

น้องอาจจะร้อนหรือเปล่าคะ เพราะตัวเล็กก็เป็นแล้วไปหาคุณหมอ คุณหมอบอกว่าน้องร้อนแล้วให้ยามาทา ตอนนี้ดีขึ้น แต่ถ้าอากาศร้อนก็มีขึ้นอีก ตอนไปหาคุณหมอ คุณหมอแจ้งว่าถ้า 3 วันใช้ยาแล้วดีขึ้นแสดงว่าไม่ได้แพ้นมวัว (น้องทานนมผง+นมแม่) แต่ถ้าไม่หายมีสิทธิแพ้นมวัว

ต้องดูค่ะว่าน้องแพ้อะไร​ อย่างบ้านเราแพ้น้ำคะ​ เลยต้องซื้อน้ำถังให้อาบจนได้3เดือน​ บางบ้านแพ้แป้ง​ แพ้ครีมอาบน้ำ​ แพ้น้ำยาซักผ้า​ แพ้ฝุ่นในที่นอน​ หรือไม่ก็แพ้ของที่แม่กินแล้วลูกกินนมแม่ค่ะ

บ้านนี้เคยเป็นแต่หายแล้วเพราะไม่เคยใช้ยาอะไรทาลูกคะ ผื่นแบบนี้เดี๋ยวมันหายไปเองค่ะ แต่คนแก่แถวบ้านเขาบอกกันว่าผื่นขึ้นแบบนี้อย่าไปทักไปท้วงมันเดี๋ยวมันจะลามและจะไม่หายนะคะ

เป็นๆหายๆค่ะ แม่พาน้องหาหมอ(สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติ มหาราชินี)นอน4คืน5วันเพราะน้องเป็นทั้งตัว ล่าสุดน้องหายแล้วหน้าใสมาก #หมอแนะนำยูเซอรินโอเมก้า ใช้ดีค่ะแต่แอบแพงนิดนึง

Post reply image

บ้านนี้ ตั้งคลอดน้องไม่ได้ใช้อะไรเลยแป้งก้อไม่ สบู่ก้อใช้ไม่ได้ แพ้หมด อาบแต่น้ำเปล่า มาได้2เดือนถึงจะใช้อะไรได้ คร้า ตอนนี้น้อง5เดือนคร้า ใช้สบู่ได้ แป้งได้ แล้วคร้า

Thành viên VIP

บ้านนี้แพ้เพราะหอมน้องคะ น้องแพ้ง่าย เราใช้ยูเซอรีน เมกาคะ หลอดเกือบๆพัน แต่ใช้ได้นานคะ 2-3 เดือน พอหายแล้วเราก็หาตัวอื่นที่ถูกกว่าใช้คะแม่

Post reply image

ลูกเราก็เป็นตอนนี้หายแล้ว เกิดจาก อากาศร้อน น้ำยาซักผ้า แม่ล้างแอร์ ล้างพัดลม อย่าให้มีฝุ่นผิวน้องยังบอบบางแพ้ง่ายค่ะ

ของแม่เป็นเพราะแม่ดันไปกินถั่วค่ะ ลูกเลยแพ้เลย หมอให้งดอาหารพวกถั่ว ไข่ นมวัว แป้งสาลี และใช้ Ezerra หลอดสีม่วงทาค่ะ หาย

แพ้สารอาหารที่แม่กิน แพ้ฝุ่น แพ้น้ำ แพ้แป้ง แพ้น้ำยาซัก แพ้กลิ่นเหล้า เบียร์ บุหรี่ พาน้องไปหาหมอด้วยนะคะ

Đọc thêm