นอนยาก?

ลูกบ้านไหนนนอนง่ายบ้างคะ บ้านนี้นอนยากมากพอตกดึกให้กินนมจนอิ่มไม่ยอมนอนเลย พอเอาให้นอนกินนมก้ออ้วกออกอีก หลับทีเกือบเที่ยงคืนเลยจ้าแม่ๆบ้านไหนมีวิธีกล่อมยังไงกันบ้างเอ่ย? ปล.ลูกบ้านนี้ได้2เดือนครี่ง?❤

16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

น้องกินครั้งละกี่ออนซ์คะ อาจแน่นท้องไม่สบายตัวมั้ยคะเลยไม่นอน บ้านนี้2เดือน19วัน น้องนอนเป็นเวลาเดิมทุกวันค่ะนอนยาวเลย ตื่นกินอย่างเดียว วิธีของบ้านนี้คือพอ1ทุ่มเอาน้องห่อตัวค่ะ น้องก็จะกินนมแล้วนอนเลย ถ้าน้องจะดูดต่อแม่ให้จุกหลอกค่ะเพราะเต็มที่ให้3ออนซ์นิดๆ จากนั้นจับเรอเรียบร้อยก็พาไปตั้งในเปลไกวอัตโนมัติค่ะเปิดไกวไว้ให้มั่นใจว่าน้องหลับสนิทแล้วจากนั้นก็ปิดค่ะ ปิดไฟในห้องแล้วเปิดไฟสลัวๆไว้

Đọc thêm

บ้านนี้ตอนเดือนกว่าก็นอนยากค่ะ ยายเลยจับนอนเปลอู่ น้องร้องเสียงดังยายก็ดังกว่าหลานไปอีก กล่อมแบบขูดขันเคาะไม้เคาะพื้นสุดท้ายก็หลับค่ะ แต่ถ้าน้องร้องจนแบบไม่เงียบสักทีต้องปลอบให้เงียบก่อนแล้วค่อยเอาลงไปไกวต่อค่ะ เดี๋ยวนี้ไม่อยากนอนเปลแล้วค่ะอยากให้แม่นอนกอด

Thành viên VIP

ลูกสาวเคยเป็นค่ะ จนถึง6เดือน ปัจจุบันนอนเองได้แล้ว ไม่ดูดนมก่อนนอน น่าจะปล่อยเป็นไปตามเวลานะคะ เมื่อก่อนเคยกังวลเหมือนกันคะว่าจะทำยังไงดีให้นอนง่ายๆ แต่ถึงเวลาเค้าจะทำของเค้าเองค่ะ

บ้านนี้นอนง่ายตั้งแต่แรกเกิดเลยคะ. นอนเปนเวลาเหมือนผู้ใหญ่เลย. กลางคืนก้อตื่นมากินนมแล้วก้อหลับต่อ. กว่าจะตื่นก้อ8-9โมงคะ.

Thành viên VIP

น้องอาจท้องอืด กินเยอะไป จับเรอให้สบายตัวก่อนนะคะ ไม่ต้องอัดนม น้องอาจไม่ได้หิวเสมอไป

ตอนน้อง1เดือนกว่าก้ร้องค่ะแถบจะไม่ได้นอนเลย แต่พอ2เดือนนอนปกตคาะตื่นมาเวลากินนมค่ะ

น้องแน่นท้องรึป่าวคะ พยายามจับน้องเรอออกบ่อยๆ พอน้องสบายตัวก็หลับง่ายค่ะ

น้องบ้านนี้ก็นอนยากค่ะ1เดือนกะ4วันค่ะกว่าน้องจะนอนเที่ยงคืนตี1ค่ะ

กลางวันเล่นเยอะๆ เราเอาเข้านอนด้วยการนอนกินนมแต่แรกเลย

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ เวลาจะนอนนี่เหนื่อยทุกคืน

Câu hỏi liên quan