ลูกนอนยาก

ลูกนอนยากมากเลยค่ะ ทั้งกลางวันและกลางคืน บางทีหลับแปปเดียวก็ตื่น ทำทุกวิธีที่เขาบอกว่าจะนอนก็ไม่นอน จะกินนมตลอด

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ช่วง1-3เดือนแรกจะงอแงและเหนื่อยเลี้ยงยากงอแงมากค่ะแม่นอนไม่เป็นเวลาบ้านนี้นอนกลางวันกลางคืนไม่นอนยันเช้าเป็นเพราะว่าเค้ายังไม่ชินกับข้างนอกกอดเค้าเยอะๆๆเค้าเคยอยุ่ในท้องไม่รุ้เวลากลางวันและกลางคืนค่ะแม่บ้านนี้อุ้มหลับคามือนอนนานมากหลับคาตักเด็กไวนี้ชอบให้กอดชอบให้แม่อยุ่ใก้ลๆๆผ่าน3เดือนไปก็สบายแล้วค่ะแม่สุ้ๆๆจร้าอีกอย่างภาพที่ลุกมองเห็นคือขาวดำเค้ายังมองหน้าแม่ไม่ชัดน่ะค่ะแต่เค้าจะจำเสียงแม่ได้บางทีเด็กจะนิสัยเปลี่ยนตามรอบที่ฉีดวัคชีนนะค่ะแม่บ้านนี้ก็เปลี่ยนตามรอบค่ะ

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณค่ะ 😁

Thành viên VIP

บ้านนี้น้อง3M21Dคะ เริ่มเปลี่ยนการนอนเช้าตื่นมาเล่น3ชม.นอน1ชม. พอเที่ยงก็นอนถึงบ่ายสามบางวันก็นอนถึง4โมงเย็นคะ แล้วก็จะตื่นมาเล่น2ชม.นอน1ชม. นอนอีกที5ทุ่มจนถึง7โมงระหว่างนั้นก็ตื่นมากินนมคะ คุณแม่ต้องกินข้าวกินน้ำเยอะๆนะคะน้องนอนนอนพร้อมน้องเลยคะแค่10นาทีก็รุ้สึกดีจะได้มีแรงเล่นกับน้อง. น้องยังไม่รุ้กลางวันกลางคืนคะเด็กจะเปลี่ยนไปเรื่อย...

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ทำใจให้เชากินนมไป จะเกินโควต้าก็ช่างอุ้มเรอเยอะๆ บ้านนี้กินขวด พอออนซ์จับเรอ พอเขากินถึงจุดที่เขาต้องการขะหลับเองค่ะ เมืาอก่อนเครียด กลัวลูกทานเยอะไป แต่เครียดที่ลูกไม่นอนมากกว่าค่ะ พอเขาหลับคาอ้อมกอด นอนท่าไหนจับนอนท่านั้น นอนคว่ำนี่ทำให้นอนยาว ส่วนเปล ก็ช่วยได้บ้าง

Post reply image
5y trước

ขอบคุณค่ะจะลองให้นอนคว่ำดู

เป็นเหมือนกันเลยค่ะคุนแม่ บ้านนี้น้องได้1เดือน10วันค่ะ กลางวันหลับนานบางทีก้อแปปเดียวส่วนกลางคืนตื่นบ่อยมากค่ะแม่ 1ชั่วโมงตื่น แม่ไม่ได้พักเลยค่ะ

5y trước

นี่บางวันตั้งแต่เช้ายันบ่ายไม่นอนเลยค่ะ

บ้านนี้ให้นอนเปลตั้งแต่1เดือนคะคุณแม่สบายเยอะเลยคะแม่ก็ได้พักผ่อน

Post reply image
5y trước

ให้นอนเปลเหมือนกันค่ะแต่หลับยากมาก

บ้านนี้ชอบนอนคว่ำคะ ถ้าเด็กนอนคว่ำจะไม่ผวาแล้วก็นอนนานจ้า

Thành viên VIP

น้องอายุเท่าไหร่คะ คุณแม่

5y trước

สู้ๆค่ะ คุณแม่

เป็นเหมือนกันค่ะ

5y trước

สู้ๆค่ะ