น้องกินนมแม่แล้งถ่ายบ่อย ก่อนถ่ายจะร้องตลอด

ลูกกินนมแม่ แล้วทีนี้มีอาการถ่ายบ่อยถ่ายถี่ทีละนิด ก่อนถ่ายก็จะร้อง งอแงนิดหน่อย แล้วแฟนก็เดินมาบอกว่าให้เปลี่ยนนมให้ลูกให้ลูกมากินนมผงแทนลูกเป็นงี้เพราะนมเรา แต่เราไม่ได้กินอะไรที่ที่ไม่ดีต่อการให้นมลูกเลยนะคะ กินตามคำแนะนำของทุกคนทุกอย่าง ตอนนี้ท้อเลยค่ะกว่าจะปั๊มมาได้แต่ละออนซ์ เข้าใจมาตลอดว่านมแม่ดีที่สุด แต่คนรอบตัวไม่ได้คิดแบบนี้ 🥺🥺

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

หากน้องอายุช่วง 1เดือนแรกเป็นปกติคะลูกเราถ่ายประมาณ8-10ครั้งต่อวัน เนื่องจากช่วงนี้กระเพาะน้องยังดูดซับน้ำนมยังไม่ดีพอเลยทำให้ถ่ายบ่อยให้สังเกตุหากไม่มีเลือดปนในอึถือว่าปกติ พอเข้า2เดือนน้องจะถ่ายน้อยลงหลายวันถึงจะถ่าย คราวนี้แม่จะกังวลเรื่องน้องไม่ถ่ายแทน พอช่วงนี้กระเพาะเริ่มทำงานดีดูดซับอาหารทำให้ไม่ค่อยเหลือกากอาหารให้ถ่าย

Đọc thêm
Influencer của TAP

นมแม่นี่แหละคะดีสุด☺️🤍 ถ้าแม่ให้กินจากเต้าล้วน แม่ไม่ได้กินของอะไรที่ทำให้น้องท้องอืดท้องเสียอย่ากังวลเลยค่ะ แต่ถ้าปั๊มให้กินกับขวดต้องดูแลเรื่องความสะอาดค่ะ นึ่ง,ต้มขวด ให้สะอาดทุกครั้งค่ะ ให้กินนมแม่แหละดีค่ะ ประหยัดค่านมไปได้เยอะ

อิแม่คือนมแม่ดีสุดอย่าเปลี่ยน ลูกช่วงแรกๆถ่ายบ่อยคือปกติค่ะ แต่นานๆถ่ายทีนะผิดปกติ อย่ากังวลค่ะ นมแม่สร้างภูมิคุ้มกัน แต่นมอื่นมีแต่แป้งทำให้อิ่มเฉยๆ จากแม่ลูก3ทานนแม่🤱💯

Đọc thêm
Thành viên VIP

น้อง13 วันถ่ายบ่อยเป็นเรื่องปกติค่ะ นมอื่นที่กินแล้วน้องไม่ค่อยถ่าย คือทำให้น้องท้องผูกมากกว่าค่ะ กินนมแม่ดีสุดค่ะ ถ่ายบ่อยช่วยขับสารเหลืองด้วย ลูกจะได้ไม่ตัวเหลืองนะคะ

ปรกติคะ การถ่ายบ่อยในเด็กแรกเกิด ลองถามกูเกิ้ลดู และนมที่ดีที่สุดคือนมแม่นะคะ

Thành viên VIP

อย่าไปซีเรียสมากค่ะแม่ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

น้องอายุกี่เดือนคะแม่

2y trước

13 วันค่ะ

Câu hỏi liên quan