ทำยังไงดีลูกติดเล่น

ลูก4เดือน18วัน ตอนเช้าถึง6โมงเย็น ลูกกินนมไม่ถึง 15ออน ปกติไหมคะ บางทีก็ไม่ถึง เป็นคุณแม่สายปั้ม ตอเช้าจะชอบติดเล่นมาก นอนก็ไม่ถึง30นาที มีแม่ๆบ้านไหนเป็นไหมคะ

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ลูกเราก็เป็นค่ะ ติดเล่น ติดคุย ตอนนี้กรี๊ดได้ ก็จะกรี๊ด คำรามทั้งวัน หูแม่จะแตกค่ะ พองอแงก็นึกว่า หิว เอาเข้าเต้าก็ส่ายหน้า เพราะไม่ได้หิว แค่อยากนั่ง อยากเดิน ถีบขาไม่หยุด อยากให้แม่มาเล่นด้วย ลูกแทบไม่นอน 🥹 กลางวันตอนนี้เลย ทำงานบ้านเท่าที่ไหวค่ะ ส่วนน้ำหนักลูกก็เลยขึ้นช้าด้วยค่ะ แต่คิดว่ายังปกติค่ะ แต่เขาจะเริ่มกินนมเป็นเวลาค่ะ เช้า เที่ยง เย็น

Đọc thêm

ปกติของวัยค่ะ บ้านนี้กินเต้าก็จุ๊บคายจุ๊บคาย ไม่นอนตามเวลา ไม่กินตามเวลา เราเลยบอก หิวก็กินก่อน ง่วงก็นอนก่อนค่อยเล่นก็ได้ งันนี้เล่นไม่ทันพรุ่งนี้เราค่อยมาเล่นใหม่ได้ ถ้าไม่กินไม่นอนตอนเย็นงดเที่ยวนะ เราจะพาลูกเดินเล่นทุกเย็น นางลองของค่ะเราก็ไม่พาเที่ยวจริง วันเดียวเข็ด

พอๆกันเลยค่ะ บ้านนี้ 6โมงเช้า-6โมงเย็น ประมาณ16ออนซ์ กลางคืนประมาณ4ออนซ์ ทั้งวันรวมได้20ออนซ์เองค่ะ ตอนวัคซีน4เดือนได้ถามหมอ แกบอกเอาที่เค้ากินได้อย่าฝืน เห็นบ้านอื่นกินกัน30ออนซ์ กินกันดุมาก

Influencer của TAP

เป็นค่ะ ลูกเราติดเล่นมาก นอนกลางวันไม่เกิน 30 นาทีเหมือนกันค่ะ นอน 4 ครั้งตอนกลางวัน ถามหมอ หมอบอกแม่เล่นไปเลยค่ะ เดี๋ยวง่วงก็จะงอแงขอหลับเองค่ะ

บ้านนี้เข้าเต้าแทบไม่รู้เลยว่าลูกกินมากแค่ไหนแม่เครียดเลย5-6ชมถึงจะกินที🥺

Câu hỏi liên quan