ลูก 1 เดือน 27 วัน กลางวันไม่ค่อยนอนแล้วนอนแปปตื่น เอานอนยังไงก็ไม่นอนทั้งๆที่ง่วงตาปิดแต่ไม่นอน แต่พอค่ำ1ทุ่ม-2ทุ่มเอานมให้กินก็หลับยาวเลยค่ะ ปกติไหมค่ะ

30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ปกติค่ะ น้องสามารถแยกกลางวันกลางคืนได้แล้วค่ะ บ้านนี้เป็นแบบนี้ตั้งแต่เดือนกว่าๆ ตอนนี้ 5 เดือน 12 วันแล้ว กลางวันนอนแต่ละครั้งไม่ถึงครึ่ง ชม. เพราะมีเสียงรบกวน ส่วนกลางคืนหลับช่วงทุ่มครึ่ง 2 ทุ่ม แล้วจะดิ้น ร้อง ตอนตี 2 ตี 3 แต่ไม่ลืมตา ก็จะกล่อมให้นอนต่อ ถ้ายังร้องอยู่ถึงจะให้กินนมแล้วหลับต่อค่ะ บางคืนตื่นมา ไม่ร้องไม่งอแง แต่ส่งเสียง เล่น แม่ก็ปล่อยให้เล่นคนเดียวไปเลย แม่ไม่ไหว ขอนอนต่อ 555 ตื่นมาอีกที อ้าววว ลูกหลับต่อเมื่อไหร่ไม่รู้ 555

Đọc thêm

จริงๆ ต้องชมลูกนะคะที่ปรับตัวและรู้จัก กลางวัน กลางคืนได้เร็ว คุณหมอที่ดูแลลูกเรา บอกว่า พ้น1เดือนไปแล้ว ให้ปรับเวลานอนลูก กลางวันให้งีบ ให้พาเล่น พยามอย่าให้นอนยาว แล้วตอนกลางคืนให้ปิดไฟนอน ลูกจะได้นอนและตื่นเป็นเวลา ไม่กวนตอนกลางคืนมาก ทำให้พ่อแม่ไม่เพลีย ลูกเราปรับเวลาได้ตอนหนึ่งเดือนพอดีเลยค่ะ กลางวันงีบแป้บๆ พอทุ่มนึงร้องขอนอน ทีนี้นอนยาว4-5 ชม ถึงตื่นกินนมแล้วนอนต่อเลยค่ะ

Đọc thêm

ค่อยๆปรับน้องค่ะที่บ้าน น้องกินอิ่มก็นอนสบายเลยกลางวัน ตอนกลางคืนพยายาให้นอนแต่หัวค่ำ ปิดไฟจะดีมากเลยค่ะ 😄😄 โตขึ้นน้องจะนอนเป็นเวลาค่ะ

เป็นเหมือนกันคะ ตอนนี้ลูกหลับกลางวันนานขึ้น เพราะนอนไกวด้วยนะคะ เด็กจะเพลินและหลับต่อได้ยาวขึ้นคะ ส่วนกลางคืนก็นอนยาวปกติเหมือนเดิมคะ

จริงๆ ดีนะค่ะ แม่ทุกบ้านอยากให้น้องเป็นแบบนั้น แต่ ถ้ากลางคืนน้องหลับยาว คุณแม่ต้องปลุกขึ้นมากินนมค่ะ

ของเรา 1 เดือน 2 วัน เป็นเหมือนกันค่ะ น่าจะปกติ ค่ะ เเต่สำหรับเราโอเคมาก ถ้าน้องไม่ตื่นตอนกลางคืน 😂

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ น้องจะ2เดือนแล้วกลางวันไมค่อยนอน นอนกลางคืน แต่น้องจะตื่นมากินนมคืนล่ะ 3-4 ครั้ง

ดีละคะนอนกลางคืนเราได้พักผ่อนคะส่วนมากเด็กอย่าให้นอนกลางวันมากเพราะกลางคืนจะไม่นอน

น้องปกติค่ะ ดีด้วยซ้ำค่ะที่นอนกลางคืนยาว คุณแม่จะได้ไม่ต้องอดหลับอดนอนด้วยค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-36208)

Câu hỏi liên quan