ลูกได้1เดือนแล้วค่ะตอนนี้มีปัญหาคือเขาเริ่มงอแงแบะนอนดึกขึ้นคะปกติ19.00น.กว่าก็นอนหลับแล้วตอนนี้20.00น.-21.00น.กว่าบางทีก็ยังไม่นอนเลยคะ เป็นเรื่องปกติหรือเปล่าคะ

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เคยดูในยูทูปมาค่ะ เด็กยังแยกกลางวันกับกลางคืนไม่ได้ กลางวันก็สร้างบรรยายกาศให้สว่างเปิดเพลงเบาๆ หยอกเล่นกันเต็มที่เลยส่วนแล้วให้เขานอนสัก 30นาทีส่วนในตอนกลางคืนก็เปลี่ยนคนละบรรยายกาศเลยค่ะ ให้เงียบสงบ พยายามไม่หยอกล้อเขา เปิดไฟสลัวๆ ไม่รู้ว่าจะได้ผลรึป่าวน่ะค่ะ เพราะว่าบ้านนี้ยังไม่ได้คลอดเดี๋ยวคลอดก็จะลองทำดูเหมือนกันค่ะ สู้ๆน่ะค่ะคุณแม่

Đọc thêm

การนอนของทารกช่วง 6 เดือนแรกจะไม่มีเวลาที่แน่นอนค่ะ แต่โดยรวมให้เค้านอนประมาณ 15 ชม.ต่อวันค่ะ เพราะเป็นช่วงที่ยังต้องการปรับตัว แต่คุณแม่พยายามพาเข้าก้องนอนเวลาเดิมประจำ เปิดไฟสลัวๆเพื่อให้ลูกรู้ว่านี่คือเวลานอน หรืออาจ่านิทานหรือนวดเบาๆให้ลูกก่อนนอนก้ได้ค่ะ

Thành viên VIP

ใจเย็นคะน้องกำลังปรับตัวถ้าน้องยังไม่นอนก็เล่นกับน้องจนเค้างอแงอยากนอนคะบ้านนี้ใช่ประจำยิ่งบังคับให้เค้านอนเค้ายิ่งจะงอแงคะ55+

นี่6-1ทุ่ม ลากยาวยันเที่ยวคืนค่ะ ดูดนมอยุ่แล้วคายวี๊ดร้อง เปนแบบนี้ทุกวันเลยค่ะ ไม่รุ้เป็นเพราะอะไร จับเรอก็แล้ว

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-21266)

น้องกำลังปรับตัวนะค่ะ ใจเย็นๆค่ะแม่ อดทนหน่อยพอเข้า3เดือนจะดีขึ้นค่ะ

ปกตินะคะเดี๋ยวก็ดีขึ้นค่ะ น้องกำลังปรับตัว บ้านนี้ดีขึ้นตอน 2 เดือน

เปนเหมือนกันค่ะบางวันกว่าจะได้นอน4ทุ่ม5ทุ่มก้อมีค่ะ

พยายามทำให้น้องนอนกลางวันน้อยลงคะ

เปนเหมือนกันค่ะ แทบไม่ได้นอนเลย

Câu hỏi liên quan