ลูกน้อยเบื่อทานนม ทำอย่างไร?

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ต้องดูว่าลูกคุณแม่อยู่ช่วงวัยไหน หากเป็นวัยที่ทานอาหารเสริมแล้ว อาหารก้จะมาแทนมื้อนมไป 1มืัอ หากน้องกินข้าวเก่ง ก้มัดจะอิ่มนาน เลยไม่อยากทานนมค่ะ ถ้าลูกคุณแม่อายุเกิน 1ขวบปีแบ้ว ไม่ทานนมแต่ทานข้าวเป็นหลักได้ดีก้ไม่ต้องกังวลเพราะอาหารมื้อหลัก มีคุณค่าทางอากานมากกว่านมที่ทานแบะช่วยให้ลูกเจริญเติบโตได้ดี โปรตีนที่ทดแทนนมที่เคยกินก้ได้แก่ เนื้อสัตว์ ไข่ เต้าหู้ ถั่ว ธัญพืช ผักใบเขียวเข้ม ส่วนแคลเซี่ยมก้มีมากให้ งา ปลาเล็กปลาน้อย เต้าหู้ ถั่ว ธัญพืช ผักใชเขียวเข้มเช่นกันค่ะ ถ้าน้องไม่อยากกินนมก้ไม่ต้องบังคับ ขอแค่ให้ทานข้าวมื้อหลักให้อิ่มก้พอ หรืออาจลองเปลี่ยนเป็นนมถั่ว นมธัญพืช นมอัลมอนด์สลับมาให้ทานดูก้ได้นะคะ

Đọc thêm

ตอนนี้น้องอายุเท่าไหร่แล้วค่ะ คุณแม่เริ่มให้อาหารเสริมกับลูกบ้างหรือยังค่ะ..ถ้าเด็กเริ่มโตนมอย่างเดียวจะไม่เพียงพอกับความต้องการของลูกค้า สำหรับดิฉันตอนลูกอายุเกินขวบจะมีการให้ทานอาหารมื้อหลัก วันละสามครั้งและ อาหารว่างพร้อมนม... นอกจากนี้ความหลายหลายของอาหารเสริม และ มื้ออาหารในแต่ละวันก็อาจจะช่วยเสริมความต้องการได้ ทั้งนี้และทั้งนั้นต้องขึ้นกับวัยของน้องด้วยนะค่ะ

Đọc thêm

ขึ้นอยู่กับอายุของเด็กค่ะ ถ้าเกิน1ขวบ นมเป็นอาหารเสริมไปแล้ว ตราบใดที่ทานครบ5หมู่ แค่นี้ก็เพียงพอแล้วค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-10397)

ถ้าน้องเกินหนึ่งขวบอาหารหลักเป็นอาหารคะ นมเแ็นอาหารเสริมคะ