ท้องแล้วหลุด 2 ท้องติดกัน

รู้สึกแย่มากค่ะ เมื่อวานไปหาหมอเพราะตอนเช้ามีก้อนเลือดตกมานิดหน่อย หมอซาวด์ยังพบถุงตั้งครรภ์ แต่ไม่เห็นตัวเด็ก ท้องนี้เป็นท้องที่ 2 แล้ว ท้องแรกน้องก็หยุดหายใจไป พอมาท้องนี้ก็ตกเลือดอีก อายุครรภ์ตอนนี้ 7 สัปดาห์ หมอให้รอดูวันที่ 30 มี.ค. รู้สึกแย่มากค่ะ คุณแม่คนไหนพอจะมีคำแนะนำ หรือมีประสบการณ์แบบนี้บ้างค่ะ อยากมีน้องสักคนค่ะ

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เหมือนกันเลยหลุด2ท้องเลยค่ะ จิตตกไปเลย ถ้าแม่เชื่อลองดูตามเราก็ได้นะ จะมีที่เซเว่นคือถังเช่าแบบซอง ซองละ40บาทซองเล็กๆสีเทาๆดำ ในเช้ลอาหารเสริมของเซเว่น ทีแรกเราทานแค่อยากบำรุงร่างกายพอให้กระปรี้กระเป่า เรากะแฟนทานวันละ1ซอง(ทาน ทั้งคู่ สามีภรรยา) ได้1เดือนขนาดลืมบ้าง ติดเลยค่ะ ไม่มีแต่ถุงแล้วทีนี้ ตอนนี้7เดือนละจ้า😊😊😊 พอมาดูสรรพคุณในเนตบางที่ว่าช่วยมีบุตรด้วยน้าา

Đọc thêm
5y trước

พอท้องมา7เดือนนี่ก็เดินยังกะวิ่ง5555แฟนห้ามไว้ตลอด ก็ไม่เหนื่อยเดินรอบห้างสบายๆ

เราก็เคยแท้ง 2ท้องเช่นกันค่ะ คนที่ 2หลุด ได้สักครึ่งปีก้ได้คนที่3 คนที่3ได้สองขวบกว่าท้องอีก ได้คนที่4 หมอซาวด์ พบแต่ถุงตั้งครรภ์เช่นกัน แต่ไม่เห็นตัวเด็ก หมอให้รอดู 8 สัปดาร์ นัดให้มาซาวด์ อีกรอบ ก็ไม่เจอ..หมอบอกให้ทำใจ นัดวันส่งตัวไปโรงพยาบาลเพื่อจะขับถุงตั้งครรภ์ออก.. ผ่านมาได้สัก 2 ปี ตอนนี้เราท้องคนที่ 5 แล้วค่ะแม่...สู้ๆนะค่ะ..เดียวน้องก็มา..คุณแม่พักผ่อนเยอะๆนะค่ะ..

Đọc thêm
6y trước

ของเราเหน็บยาค่ะ

ส่วนมากตัวอ่อนจะไม่สมบูรณ์ หรือมีโครโมโซมผิดปกติ ทำให้ตัวอ่อนไม่เจริญเติบโตต่อ จึงทำให้แท้งออกมา เรียกว่าธรรมชาติคัดสรรค่ะ ถ้าเกิดปัญหาแบบนี้ขึ้นบ่อยๆ แนะนำให้ไปปรึกษาคลีนิคผู้มีบุตรยากค่ะ เพราะถ้าเข้ากระบวนการแล้ว จะมีการตรวจโครโมโซมตัวอ่อนเพื่อหาตัวอ่อนที่มีโครโมโซมปกติ ใส่เข้าไปในกระบวนการเด็กหลอดแก้ว เพื่อลดการแท้งค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้แท้งมา 6ครั่ง ท้อง 4เดือน อยังแท้ง 2-3 เดือน แท้งตลอด จนเลิกกับแฟนเก่า พอแต่งงานกับคนใหม่ ท้องเลย ตอนนี้คนโต 9 ปีแล้วคะ คนที่สอง กำลัง ตั้งครรภ์ 30 วิคคะ ความคิดส่วนตัวนะคะ แฟนเราก้อาดมีส่วน อยู่กันมา 10 ปีไม่มีลูกสักคน พอมีแฟนใหม่ มีลูกเลยคะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

Thành viên VIP

แวะมาให้กำลังใจะนะคะแม่ หยุดพักก่อนซักพักบำรุงร่างกายให้แข็งแรงทานอาหารที่มีประโยชน์ออกกำลังกาย แล้วก็ลองปรึกษาคลินิกสำหรับคนมีบุตรยากดูค่ะ ขอให้มีตัวน้อยที่แข็งแรงน่ารักไวๆนะคะ

พี่เราก็เคยแท้ง2 ติดๆเลยค่ะ คน2 คือ4เดือนแล้วแต่หยุดหายใจไปเฉยๆ เสียชีวิตในครรภ์ต้องขูดออกมา พี่บอกว่าทั้งเจ็บทั้งเสียใจ แต่สุดท้ายก็ได้ลูกสาวมา ตอนนี้น้องขวบนึงแล้วว เป็นกำลังใจให้นะคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-149664)

สู้ๆ ค่ะ เราแท้ง 2 ครั้ง ตอนนี้ท้อง 3 = 24W แล้วค่ะ

หมอได้บอกสาเหตุมั๊ยคะ ว่าเกิดจากอะไร