น้องฝ่อไปเองไม่ได้ไปต่อแล้วแม่ๆ

รู้สึกเสียใจ เจอหัวใจน้องตอน 6+2 วันนี้หมอนัด 10+2 แต่น้องหยุดการเจริญเติบโตไปแล้ว เป็นธรรมชาติที่คัดสรรน้องไม่ให้ไปต่อ เพราะน้องไม่สมบูรณ์ตั้งแต่ปฏิสนธิ ถ้าโตน้องก็ต้องพิการ แม่ๆคนไหนมีประสบการณ์แนะนำได้ค่ะ อยากให้ท้อง 2 สมบูรณ์แข็งแรงมากกว่านี้ แม่จะบำรุงให้ดีกว่าท้องนี้ค่ะ ท้องนี้คือเพิ่งปล่อยก็ติดเลย เลยไม่ได้วางแผนอะไร

น้องฝ่อไปเองไม่ได้ไปต่อแล้วแม่ๆ
9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คุณแม่พึ่งผ่านมาเหมือนกันค่ะ ท้องได้ 9 สัปดาห์ มีเลือดสดๆไหลออกมาค่อนข้างบ่อยแต่ไม่เยอะ ไม่มีอาการปวดท้องเลยด้วยซ้ำ พอไปหาคุณหมอ อัลตร้าซาวด์ดูน้องไม่มีหัวใจค่ะ คุณหมอบอกว่าน้องไม่สมบูรณ์ตั้งแต่ต้น เลยทำให้น้องต่อต้านและทำให้คุณแม่เลือดออก คุณหมอเลยต้องยุติการตั้งครรภ์ไป เสียใจมากเหมือนกันค่ะ เพราะอายุเยอะแล้วไม่คิดว่าจะมีได้อีกค่ะ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่เช่นกันนะคะ ขอแสงความเสียใจอีกครั้งค่ะ

Đọc thêm

ท้องแรกแม่เป็นเหมือนกันค่ะ 10วีค ไปฝากท้อง ซาวหน้าท้องไม่เจอน้อง หมอเลยซาวทางช่องคลอด น้องหยุดการเจริญเติบโตไปเอง จากโครโมโซมที่ผิดปกติ หมอเลยให้กลับบ้านรอน้องหลุดออกมาเอง แต่หลุดไปหมด สุดท้ายขูดมดลูก ตอนนี้ท้องได้ 15วีคแล้ว น้องแข็งแรงดีมากๆๆ สู้ๆนะคะแม่ ทานโฟลิคบำรุงรอเลยค่ะแม่ ก่อนท้องแม่ก็ทานโฟลิค ซื้อตามร้านขายค่ะ✌🏻😊

Đọc thêm
1y trước

บ้านนี้ก็พึ่งเจอเหตุการณ์แบบนี้หลังจากขูดมดลูกแล้วกี่เดือนคุณแม่ปล่อยให้มีน้องใหม่คะ

ท้องแรกเป็นเหมือนกันค่ะ เปิดปุ๊บติดปั๊บ ท้องสองเรากินโฟลิคบำรุง กินน้ำมะกรูด mommy booster บำรุง 2 เดือนเต็ม งดแอลกฮอล์ลทั้งเราและสามี ออกกำลังกายมากขึ้นค่ะ เราเชื่อว่าที่โครโมโซมไม่สมบูรณ์ เพราะไม่ได้ดูวันที่ไข่ตก ไม่ได้บำรุงไข่ ไม่ได้บำรุงร่างกายค่ะ ท้องต่อไปวางแผนดีดี สมหวังแน่นอนค่ะ 🥰

ท้องแรกก็ฝ่อเหมือนกันค่ะเพราะเราปล่อยโดยไม่ได้บำรุง ทิ้งระยะสัก5-6เดือน ชงดอกคำฝอยดื่มเวลาที่เป็นประจำเดือนเพื่อชะล้างผนังมดลูกให้แข็งแรง พอเราเริ่มที่จะปล่อยมีน้องให้เราทานโฟลิค และ คิวเท็น คิวเท็นจะช่วยบำรุงไข่ให้แข็งแรง ตอนนี้ท้องได้4เดือนแล้ว น้องก็แข็งแรงดี ค่ะ

Influencer của TAP

เป็นกำลังใจให้นะคะ บำรุงใหม่ 4-6 เดือนก็ปล่อยอีกได้แล้วถ้าแม่แข็งแรงดี เราเป็น 11 วีค 2 ท้องติดกัน ระยะเวลา ปี 62 ปี 64 ตอนนี้ 66 น้อง 15 วีคค่ะ ลุ้นแบบวันต่อวันเลยทีเดียว ถึงขั้นซื้อเครื่องฟังหัวใจมาเลยค่ะแม่

Thành viên VIP

เป็นกำลังใจนะคะแม่ พักร่างกายและจิตใจสัก 3 เดือน ระหว่างนี้กินโฟลิครอเลยค่ะ เดี๋ยวน้องก็กลับมา 😊✌️

Super Mom

ท้องแรกเราก็เป็นแบบนี้เหมือนกันค่ะ พอท้องใหม่น้องแข็งแรงสมบูรณ์ดีค่ะ กินโฟลิครอไว้เลยค่ะ✌️✌️✌️

1y trước

เหมือนกับเราเลย ท้องแรกพึ่งไปหาหมอมาเมื่อวาน ไม่เจอตัว 11wk+2d เสียใจเหมือนกัน ไม่คิดว่าจะเกิดกับเรา

Post reply image
Thành viên VIP

ของเราน้องมาแบบไม่ได้ตั้งตัวพึ่งหลุดไปตอนสิ้นปีตอนนี้น้องกลับมาใหม่แล้วจ้า12w+4dสู้ๆนะคะแม่

คุณแม่มีอาการแสดงให้รู้ไหมคะ ว่าน้องไม่อยู่แล้ว

Câu hỏi liên quan