ขอความคิดเห็นคุณแม่เลี้ยงหน่อยค่ะ

ยากไหมที่จะเอาคนๆนึ่งมาสร้างชีวิตด้วยอีกครั้ง ทั้งที่เรามีลูกติดแบบนี้ แล้วไว้ใจได้มากแค่ไหนว่าคนที่เข้ามาแล้วเขาจะเข้าใจว่าเราผ่านอะไรมาแบบไหน เขาจะยอมรับเหรอผู้หญิงที่มีลูกติดคนนึ่ง แล้วสำหรับคนที่ไม่เอาใครเข้ามา และยอมเลี้ยงคนเดียวอยู่กับลูกมันมีความรู้สึกแบบไหนกัน สำหรับเรา เราไม่ไว้ใจใครให้เข้ามาแทนที่พ่อแท้ๆเขาทั้งที่พ่อแท้ๆเขาไม่สนใจใยดีอะไรในตัวลูกเลย อยากอยู่เลี้ยงคนเดียว แต่ก็กลัวลูกขาด เพราะเราก็เจอแบบเดียวที่ลูกเรา พ่อแม่แยกทาง แล้วฝ่ายพ่อไม่ติดต่อมาหาเราทั้งที่เราาเป็นลูกแท้ๆ เรากลัววันนึ่งลูกจะคิดแบบที่เราคิดเพราะเจอสถานะการณ์แบบเดียวกับเรา กลัวที่เลี้ยงไม่ครบเหมือนคนอื่น แต่ก็ไม่อยากหาไหม่ ??? ต้องทำยังไงช่าวยแนะนำทีค่ะ

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ความรักของแม่จะทดแทนส่วนที่ลูกขาดได้ค่ะ ขอแค่แม่ใช้ความรัก เลี้ยงดูอบรมสั่งสอนให้เค้าดำเนินชีวิตให้ถูกต้อง ให้เป็นคนดี เค้าจะเติบโตมาแบบเด็กที่ไม่ขาดอะไรค่ะ อย่าเลี้ยงเค้าด้วยเงิน ด้วยวัตถุ เค้าจะรู้สึกขาดเมื่อเค้ามีไม่เท่าคนอื่นค่ะ

5y trước

ขอบคุณนะค่ะ ที่มาให้คำปรึกษา💞

คิดดีๆ คิดเยอะๆและคิดให้รอบคอบนะคะ คนดีๆมีเยอะค่ะ อยู่ที่ว่าเราจะหาเจอหรือไม่ ถ้าไม่มั่นใจอย่าเพิ่งเอาใครเข้ามา ศึกษากันดีๆ สมัยนี้ยุคสมัยเปลี่ยนไปหมดแล้วค่ะ เราพูดกับลูกได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เมื่อเขาโตขึ้นเขาจะเข้าใจมันเองค่ะ

5y trước

ค่ะ ขอบคุณนะค่ะ เมื่อกี้หัวตื้อไปหมด ขอบคุณที่ให้คำปรึกษาค่ะ

Câu hỏi liên quan