อัลตร้าซาวด์ ลูกหนีบขา

มีใครเคยไปอัลตราซาวด์เพศลูกแล้วมีก้อนๆอะไรระหว่างขาลูกมั้ยคะทำให้ไม่เห็นเพศชัดเจน แต่หมอบอกอาจจะเป็นชายมากกว่าหญิง /ตอนนี้15w5d คะ

23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เคยเป็นเหมือนกันค่ะคุณแม่ อัลตร้าซาวด์ ไม่เห็นเพศ แล้วลูกคือปิดกั้นการมองเห็นทุกทาง อย่างน้อยก่อนไปหาหมอก็ลองคุยกับลูกดูไหมคะ บอกลูกว่าวันนี้แม่อยากรู้ว่าลูกเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง แม่จะได้ซื้อของให้ถูก ประมาณนี้ค่ะ5555

ตอน16วีค​ หมอซาวให้​ เราเห็นเป็นงอยน้อยๆโผล่มาตรงหว่างขาลูกนะคะ​ หมอก็ว่าผช.แน่ๆ​ ไปซาวอีกทีตอน20วีค​ เห็นหำโด่เลยค่ะ555555​ ตอนท้องแรก​ หมอบอกตลอดว่าผญ.เพราะไม่เห็นจู๋​ มันกลมกลืนกันไปหมดเลย

เป็นท่านอนของลูกก้ได้ค้ะ จะเห็นเพศได้ชัดเจนจริง 20 สัปดาห์ ถ้าเกิดว่าลูกไม่นอนท่าก้นหรือหนีบขาค่ะ เทดริคคือก่อนอัลตร้าซาวน์ลองกินน้ำเย็นดูค่ะจะได้กระตุ้นให้ลูกตื่นค่ะ...

ขออนุญาติแนะนำนะคะ เป็นแนะนำเป็นช่วงอายุครรภ์ 4-6 เดือนค่ะ ผลเห็นชัดแล้วก็อวัยวะเริ่มจะขึ้นครบหมดแล้วค่ะ ถ้าเกิน 6 เดือนลูกจะตัวใหญน้ำคร่ำน้อย มองไม่ค่อยเห็นแล้วค่า

แม่ๆลองกินสไปรท์ไปก่อนนะคะ น้องจะแผ่อ้าซ่าเลย น้องน่าจะเคลื่อนไหวอ่ะค่ะ เราก็อยากรู้เหมืินกันค่ะ เพราะเราไปซาวด์มาแห้วมาสองครั้งละ ครั้งหน้าจะลองกินสไปร์ทดู

เหมือนของเราเลยค่ะมีก้อนกลมๆตรงหว่างขาน่าจะเป็นลูกอัณฑะนะคะซาวด์ตอน5เดือนหมอบอกน้องน่าจะผู้ชายแต่ไม่แน่ใจพอ8เดือนไปซาวด์ดูเพศอีกทีผู้ชายจริงๆด้วย😁😁😁

ึ7น่าจะผู้หญิงมั้งนะคะ เพราะผู้ชายไม่น่าจะหนีบขนาดนี้ ส่วนตัวเราได้ลูกชายฮีนอนถ่างอ่าซ่าให้ดูตั้งแต่ 17สัปดาห์เลยค่ะ ลูกของคุณแม่น่าจะลูกสาวหรือเปล่านะ

ขอรับบทเป็นหมอเดานะคะ น้องอาจจะเป็นผู้หญิงค่ะ555หมอบอกว่า แทบจะ 100% เลยว่า หากหนีบขาไว้ไม่อ้านี่ ผู้หญิงค่ะ ถ้าเป็นผู้ชายก็จะไซน์อะไรบางอย่างให้เรารู้ค่ะ

ในขณะที่คนอื่นเจอ อัลตร้าซาวด์ ลูกหนีบขา งี้ คือเลูกเราขยับตลอด ขยับจนเอามือปิดอ่ะ สุดท้ายเลยไม่รู้ว่าลูกเป็นเพศอะไร โถววลูกกก ปล่อยให้แม่ลุ้น2

ถ้าอัลตร้าซาวด์ ลูกหนีบขา เอาจริงๆอย่ากังวลเลยคุณแม่ น้องอาจจะอยากให้เราลุ้นหรือเปล่าคะ ของลูกเพื่ินก็เคสนี้คลอดออกมาก็ปกติค่ะ อย่ากังวลเลยน้า