ท้อง5wมีเลือดออก

มีใครเคยเป็นบ้างค่ะท้อง5wเลือดออกติดต่อกันมา4วันล่ะค่ะเมื่อวันที่30ไปหาหมอแล้วค่ะอัลตราซาวเห็นถุงและน้องล่ะค่ะ..หมอแนะนำเพียงแค่ให้นอนพักเยอะๆ..เมื่อวานโทรไปถามพยาบาลอีกรอบเขาก้บอกให้เรารอดุอาการว่าเลือดออกเยอะมัยแนะนำให้นอนพักเยอะๆค่ะแต่เรากังวลมากค่ะเพราะเป็นรายวันแล้วกลัวและกังวลมากๆเลยค่ะ...

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เรากำลังเป็นอาการเดียวกันเลย ท้องแรกเมื่อ11ปีก่อนก็เป็น ได้ฉีดกันแท้งทุกสัปดาห์และลาออกจากงานมานอนนิ่งๆเลยค่ะ ท้องแรกน้องออกมาปลอดภัยแข็งแรงดี ท้องที่2เลือดออกสีแดงสดแท้งไปเมื่อเดือนพ.ย.ปีที่แล้ว แล้วท้องต่อทันทีเลยเป็นท้องนี้ท้องที่3เลือดออกสีน้ำตาลแบบท้องแรก ออกตั้งแต่6วีคจนตอนนี้9วีคแล้วแต่ออกแค่บางวัน แม่ก็ลาออกมานอนนิ่งๆตามหมอสั่งเลยค่ะ ฉีดกันแท้งทุกสัปดาห์เหมือนเดิม ส่วนตัวแม่คิดว่าคงเป็นที่ร่างกายเราแน่ๆเลยเพราะท้องแต่ละทีเสี่ยงแท้งตลอด กังวลอยุ่นะคะ แต่ดีที่หมอนัดทุกสัปดาห์และซาวด์ทุกรอบเลยได้เห็นหัวใจน้องเต้นแม่ก็ชื่นใจขึ้นมาหน่อย แต่เลือดก็ยังมีออกบ้าง พยายามนอนนิ่งๆเอาค่ะแม่

Đọc thêm

ของแม่เลือดออกกระปริบกระปรอยหรือออกเหมือนประจำเดือนเลยคะ

2y trước

งือออ รอบที่เค้าแท้งก็ออกเหมือนประจำเดือนเลย สู้ๆนะคะแม่ เดี๋ยวน้องก็กลับมาใหม่ค่ะ แม่กินโฟลิครอก่อนได้เลยนะคะ น้องมาครั้งหน้าจะได้แข็งแรงๆ ✌️✌️

Super Mom

แนะนำหาหมอจ้า