ฝากพิเศษ รพ.ชลประทาน

มีใครเคยฝากพิเศษ กับหมอท่านอื่นบ้างไหมคะ รพ ชลประทานค่าาา เพราะตอนนี้ได้ยินมาว่า อาจารย์หมอเทอดภูมิ น่าจะไม่รับฝากพิเศษแล้วค่ะ ใครเคยฝากกับหมอท่านอื่น แนะนำหน่อยนะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ฝากที่กรมชลดีค่ะ เราก็กำหนดคลอด 15 ก.ย.นี้ แต่ตังไม่ค่อยมี กำลังหาคนที่มีทะเบียนบ้านอยู่แถวนั้นย้ายสิทธิ์ ไม่มีใครช่วยเลยค่ะ ปัจจุบันสิทธิ์บัตรทองอยู่โรงพยาบาลปทุมธานีแต่ไม่สะดวกเดินทาง ขอความช่วยเหลือได้มั๊ยคะ แค่อยากย้ายสิทธิ์บัตรทองเพื่อคลอดลูก ไม่ได้เอาไปทำเสียหาย😭😭

3y trước

สาว่าได้ยินเเววๆนะคะเเม่ เราสามารถย้ายสิทธิบัตรทองได้นะคะ เเต่ขั้นตอนยุ่งพอสมควร คุณเเม่ลองเสริชหาในเน็ตอีกครั้งนะคะเพือความชัวร์ สู้ๆค่ะ

ตอนนี้ส่วนมากคุณหมอที่จะรับฝากพิเศษน้อยมากค่ะเพราะคนไข้เยอะมากทั้งคลินิกและโรงพยาบาลและเรื่อง covid อีก เรายังต้องฝากธรรมดาเลยค่ะแต่คุณหมอก็ดูแลอย่างดีนะคะซาวทุกครั้ง

3y trước

รพ.กรมชล ได้ซาว์ดทุกครั้งที่ไปหาหมอเลยหรอคะเเม่

เค้าฝากกับหมอกฤตกาลค่ะ ที่คลินิกชลประพัทธ์ แต่คุณหมอทำงานอยู่ที่ รพ กรมชมด้วย คุณหมอเลยแนะนำให้มาฝากที่คลินิก และพอใกล้คลอดค่อยทำเรื่องย้ายไป รพ

1y trước

ขอสอบถามเพิ่มค่ะ ถ้าซาวนี้เราเสียเงินเพิ่มไหมคะ หรือเสียแค่ 300-500 แล้วถ้าทำเรื่องย้ายไปโรงบาลหมอกฤตกาลเป็นคนทำคลอดให้หรือป่าวคะ

Thành viên VIP

ฝากพิเศษกับหมอพชรพรค่ะ เพิ่งผ่าคลอดต้นเดือนสิงหาที่ผ่านมา

2y trước

เราใส่ซองให้หลีงคลอดวันออกจาก รพ.ค่ะ

ใช่ค่ะหมอไม่รับฝากแล้วค่ะ ได้ตรวจกะหมดพรชพรค่ะ ว่าจะฝากกะเขา

ตอนนี้หนูฝากพิเศษกับหมอกนิษฐาค่ะ. หมอน่ารักมากค่ะ

2y trước

ได้ซาวน์บ่อยไหมคะ

ฝากหมอพชรพรค่ะ

3y trước

ขอบคุณค่า