#แพ้ท้อง😭😭😭

มีใครมาแพ้ท้องช่วงเดือน13wขึ้นไปมั้ยคะ 1-3เดือนแรกไม่แพ้เลยพอมาตอนนี้กินไรไปก็จะอวก กินไปก็เหมือนไม่ย่อยจุกอยู่ตรงคอจนต้องล้วงออก เพลียมากๆค่ะ มีวิธีรับมืออย่างไรบ้างคะ😭😭

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ท้องแรกเมื่อ11ปีก่อนเราแพ้ตั้งแต่4วีคยันวันคลอดเลยค่ะ อ้วกวันละเป็น10รอบ กินอะไรไปอ้วกหมด นอนรพ.อยู่นาน ยาอะไรหมอก็หามาให้ไม่ได้ช่วยเลย น้ำหนักลงเยอะท้องก็เล็ก ก่อนคลอดหนักแค่52เอง ลูกออกมา2โล1ขีดแต่แข็งแรงค่ะ เพราะแม่ฝืนกินนมกับไข่ต้มทุกวัน กินแล้วรีบนอนจะได้ไม่อ้วก ส่วนท้องนี้แพ้เบาๆแค่คลื่นไส้และวิงเวียนตอนนี้2เดือนแล้วอาการแลจะเยอะขึ้นเรื่อยๆ ได้ยาแก้เมารถมาจากหมอหมอบอกว่าแก้แพ้ท้องได้แต่ยังไม่ได้ลองกินเลยค่ะกลัวง่วง สู้ๆไปด้วยกันนะคะแม่ ฝืนกินไปก่อนเนาะเพื่อตัวน้อย ✌️✌️

Đọc thêm
Influencer của TAP

เราแพ้11วีคถึง15วีคเลยค่ะ ถ้าแม่ไม่มีเรื่องเบาหวาน ทานเป๊ปซี่แบบจิบๆค่ะ เอาพอให้สดชื่น อย่ากินทั้งกระป๋องนะคะ น้ำทับทิมช่วยได้ค่ะ กินข้าวก่อนจะหิวค่ะ เพราะปกติเราจะกินข้าวตอนหิวใช่ไหมคะ ทำให้เราคลื่นไส้ง่ายค่ะ ลองดูนะคะ หวังว่าจะช่วยได้นะคะสู้ๆค่า

2y trước

กินแต่แปปซี้เลยค่ะยังเลิกไม่ได้เลยแม่ กลัวว่าจะเป็นกรดไหลย้อนด้วยนะสิ่

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่ปะจำเดือนยังไม่ขาดเรยคะ อ้วกตลอด ทั้งวัน วันละ5-6ครั้ง ทำรัยไม่ได้เรยคะ กินไม่ได้ นอนไม่หลับทรมานสุดๆ จนตอนนี้23วีค ยังไม่หายเรยคะ แต่ดีรีบไปฝากท้องไวหมอไห้ยามาทาน ช่วยได้หน่อยคะ แต่ยังหยุดยาไม่ได้ หยุดยาปุ๊ป อ้วกปั๊ปเรยคะ

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่ท้องได้5สัปดาห์จนตอนนี้จะสามเดือนแล้วยังแพ้อยู่เลยค่ะแพ้หนักกว่าเดิมด้วยกินอะไรไม่ได้เลยกินแล้วเหมือนมีอะไรมาจุกอยู่ตรงคอเหมือนกันกันเลยค่ะพอนั่งได้สักพักก็ต้องวิ่งเข้าห้องน้ำไปอ้วกสู้ๆต่อไปนะคะคุณแม่

2y trước

แย่เลยค่ะ

แม่บ้านนี้แพ้ตั้งแต่รุ้ว่าท้องจนตอนนี้ใกล้จะคลอดก็ยังแพ้อยุ่เลยค่ะ วิธีรับมือคือฉีดยาแก้แพ้ท้องทุกอาทิตย์และกินยาแก้แพ้ท้องทุก3มื้อค่ะ พอช่วยได้นะคะแต่ไม่หายแค่บรรเทาอาการค่ะ

เราเเพ้ตั้งเเต่ครบ 1 เดือนค่ะ อาการก็เหมือนกันเลยค่ะกินอะไรไม่ได้เลย ตอนเเรกน้ำหนักลงไป 2 กิโลค่ะ ไปหาหมอ หมอให้ยาเเก้คลื่นไส้มากิน ดีขึ้นมาในระดับนึงค่ะ

เป็นช่วง 3 เดือนแรกค่ะ กินอะไรอ้วกหมด ตั้งแต่รู้ว่าท้อง อ้วกทุกมื้อค่ะ จนเข้าเดือนที่ 4 ถึงเริ่มกลับมาทานได้

2y trước

สู้ๆนะคะแม่ ☺️☺️☺️

กินน้อยๆค่ะเเม่ เเต่กินบ่อยๆ รอให้ย่อยค่อยกินอีก อย่ากินจนอิ่มเกินไป รู้สึกเเน่นก็พอเเล้วค่ะ

2y trước

ขอบคุณค่ะแม่

บ้านนี้เพิ่งมาแพ้ตอนจะเข้า4เดือนค่ะทั้งเวียนหัวทั้งอ๊วกเหนื่อยมากค่ะ แต่แม่สู้ค่ะเพื่อลูก

2y trước

เพิ่งเป็นเมื่อ2-3วันนี่เหมทอนกันเลยค่ะ

น่าจะเป็นกรดไหลย้อนค่ะ ไปหาหมอดีที่สุดนะค่ะ ทานอาหารอ่อนๆ ย่อยง่ายๆ ทานเสรจอย่าพึ่งนอน

2y trước

หมอนัดเดือนน่าเลยค่ะแม่