39วีค+1 มีมูกเลือดไหล แต่ไม่ปวดท้อง

มีแม่ๆบ้านไหนที่มีมูกเลือกไหลออกมา แต่ปากมดลูกไม่เปิดไหมคะ อยากสอบถามว่านานไหมกว่าจะเปิด แม่บ้านนี้มีมูกเลือดไหลตอนตี3ตี5 ไปโรงบาลตรวจปกติทุกอย่างหัวใจลูก การดิ้น แต่ปากมดลูกไม่เปิดเลยให้กลับบ้าน พอกลับบ้านเที่ยงๆมีมูกใสปนเลือดออกมาอีก ปกติไหมคะ แต่ยังไม่มีอาการปวดท้องเหมือนเดิม

39วีค+1 มีมูกเลือดไหล แต่ไม่ปวดท้อง
11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ท้องแข็งไหมค่ะ ถ้าท้องแข็งถี่ๆ ก็ทำให้เลือดออกได้เหมือนกัน จากประสบการณ์โดยตรง เรานอนแอดมิด ที่ โรงบาล ด้วยอาการท้องแข็งแล้วเลือดออก 3 ครั้งแล้ว ครั้งที่ 3 เป็นหนักสุด ได้นอนโรงยาวเลยค่ะ อยู่จนผ่าคลอดเลย นอนอยู่ 41 วัน ตอนที่เลือดออกครั้งที่ 3 ไหลออกมาเต็มผ้าอนามัย 2 ผืนเลยค่ะ แต่ปากมดลูกไม่เปิด นอนแอดมิด รอบที่ 3 ตอน อายุครรภ์ 31+1 ได้ผ่าคลอดก่อนกำหนด ตอนอายุครรภ์ 36+4 ผ่าฉุกเฉิน เพราะมีอาการเลือดออกแล้วเป็นไข้แบบไม่มีสาเหตุด้วย เลยได้ผ่า ของเราคลอดเองไม่ได้เพราะเป็นรกเกาะต่ำแบบปิดปากทางช่องคลอด

Đọc thêm
10mo trước

ไม่มีอาการอะไรเลยจ้ะ

เคยเป็นตอนท้องแรกค่ะ เป็นเฉพาะเวลาเราฉี่เสร็จจะมีเลือดออกมาไม่ได้ไหลตลอด นอนโรงพยาบาล 1 อาทิตย์เพื่อหาสาเหตุ ปากมดลูกเปิด 1 เซน ไม่มีอาการปวดท้อง ไม่มีท้องเเข็งอะไรเลย หมอซาวด์ให้แบบ 2 มิติและ 3 มิติ หาสาเหตุไม่ได้ แม่เลยขอกลับมาพักที่บ้าน ได้ไม่เกิน 1 อาทิตย์ คลอดเลยค่ะ อายุครรภ์ 39 สัปดาห์พอดีเป๊ะเลย

Đọc thêm

เป็นเหมือนกันค่ะ ไปหาหมอตรวจปากมดลูกเปิดแค่1เซ็น หมอเลยให้แอดมิน พอเช้ามามูกเลือดไหลอีก หมอมาตรวจปากมดลูก จกจนน้ำคล่ำแตก เขาห้องคลอดปากมดลูกไม่เปิดเพิ่ม โดยยาเร่งคลอดก็ไม่เปิดเพิ่ม แล้วหัวใจน้องเริ่มมีภาวะเต้นช้าลง สุดท้ายได้ผ่าคลอดฉุกเฉินค่ะ

10mo trước

ขอให้น้องและแม่แข็งแรงนะคะ ☺️😊

ของเราจะอาทิตย์หนึ่งแล้วคะที่มูกเลือดไหล ไปหาหมอแล้วปากมดลูกยังไม่เปิด หมอแจ้งมาว่าให้รอน้ำเดิน หรือท้องแข็งถี่คะ ส่วนไปหาหมอแล้วปากมดลูกไม่เปิดแต่เลือดยังไหลอยู่ คือเป็นปกติคะ หมอตรวจปากมดลูกจะมีเลือดไหลประมาณสองสามวันก็หายคะ

10mo trước

ท้องแรกเหมือนกันจ้า กินสัปรด นั่งท่าผีเสื้อก็แล้ว เงียบกริบคะ

ไปหาหมอเลยค่ะของเรามีตกขาวเปียกกางเกงในเเละมีมูกเลือดออกมาเเค่นิดเดียวเรารีบไปโรงบาลเลยค่ะระหว่างทางก็เริ่มปวดท้องพอถึงหมอมดลูกเปิด3เซ้นได้นอนเลยค่ะไม่เกิน8ชม.คลอด

บ้านนี้แตกเมื่อวาค่ะ มีมูกเลือดไหลแปดโมงมาโรงบาลมดลูกเปิด2เซนแต่ไม่ค่อยปวด ยุๆน้ำคร่ำแตก12กว่า รุ้สึกปวดมาก น้องออกมา15:19 ค่ะ

10mo trước

ยินดีด้วยนะคะ บ้านนี้อยากแตกแล้ววว 😂😂😂

บ้านนี้ค่ะ เลือดออกน้อยกว่านี้อีก ไปรพ. ปากมดลูกไม่เปิด แต่สัก2ชม.เปิดเลย3เซ็นค่ะแม่

10mo trước

ถ้าเปิด 3 เซนแล้วคือจะคลอดแล้วใช่ไหมคะ

บ้านนี้39+2มีมูกเลือดปวดท้องปากมดลูกไม่เปิดเหมือนกันค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะมีมูกเลือดออกมา4วันแลาวค่ะไม่ปวด38+2

Post reply image

ควรนอน รพ ดูอาการนะคะ ไม่ควรหฝกลับบ้าน

Câu hỏi liên quan