ได้ลูกชายแต่รักสวยรักงาม

มีแม่ๆบ้านไหนซาวด์ได้ ผช.แต่รักสวยรักงามบ้างคะ บ้านนี้ซาวด์เมื่อเดือนที่แล้วหมอบอกชาย 99% เลยค่ะ แต่ช่วงนี้แม่ชอบแต่งหน้า ทำผมมากค่าาา แล้วก็เริ่มจะติดหวานด้วยค่ะ พี่ๆที่ร้านบอกลูกจะเป็นกะเทยมั้ยรักสวยรักงามขนาดนี้ แต่แม่ไม่เกี่ยงเรื่องเพศอยู่แล้วค่ะ แค่งงว่ามันเกี่ยวกันด้วยหรอ เกี่ยวมั้ยคะแม่ๆ

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่เกี่ยวหลอกค่ะ บ้านนี้ชอบกินหวานๆ ไม่แต่งหน้าแต่งตัว ไปทำงานหน้าสดมากสุดแค่เขียนคิ้ว ได้ลูกชายค่ะ คลอดมายุที่เราเลี้ยง เขาเห็นเราแต่งหน้าเขาก็ชอบมาดู แล้วก็เล่นตามภาษาเด็ก เขียนคิ้วทาปากเอง 😂😂บางทีแม่ก็เขียนคิ้วให้ ล่าสุดแป้งตลับเอาแป้งตลับไปทาเล่นหน้าเนียนกริ้บ น้องยังไม่สองขวบเลยค่ะ 5555

คิดว่าไม่เกี่ยวเลยนะคะแม่ บ้านนี้ก็ลูกชาย ต้องแต่งตัวสวยๆก่อนออกจากบ้านเท่านั้น ไม่แต่งหน้าไม่ได้เลย ของหวานนี่ขาดไม่ได้ชอบมาก ดูสวยกว่าตอนยังไม่ท้องด้วยค่ะ 555 (เข้าข้างตัวเองไปอีก😄)

ไม่เกี่ยวเลยค่าาา บ้านนี้ท้องลูกชายก็แต่งหน้าแต่งตัวสวยถ้าออกไปเจอใครหรือออกไปเดทกับสามี พออยู่บ้านหรือไปไหนใกล้ๆก็ปล่อยไม่แต่งอะไรค่ะ แต่เราไม่ติดหวานเลย อยากแต่เปรี้ยวๆเค็มๆ

ไม่เกี่ยวหรอกค่า เราก็ตรวจและซาวได้ลูกชาย รักสวยรักงาม ชอบฉีดน้ำหอม ชอบอะไรที่กลิ่นหอมๆ ไม่แพ้ ชอบทานหวาน อันที่จริงทานได้ทุกอย่าง และชอบเล่นกีฬาเหมือนเดิมค่ะ

บ้านนี้จะลูกสาวหรือลูกชายแม่ก็รักสวยรักงามค่ะ ไม่โทรมเลย แล้วแต่คนค่ะ แม่ไม่ต้องกังวลนะคะ ถึงจะโทรมจริงๆยังไงมันก็เป็นที่ฮอโมนเราควบคุมไม่ได้ค่ะแม่

ไม่เกี่ยวเลยค่ะแม่ เราก็ได้ลูกชายรักสวยรักงามมาก แต่งหน้าแต่งตัวไม่โทรมไม่แพ้ท้อง อะไรที่มีความสุขทำไปเถอะค่ะ happy mommy happy baby 🐣

บ้านนี้เหมือนกันค่ะ ได้ลูกชาย ชอบเเต่งตัวเเต่งหน้า ชุดคลุมท้องน่ารักๆสั่งมาจนจะใกล้คลอดเเล้วยังใส่ไม่ครบเลยค่ะ🤣

เราก่อนซาวด์ รู้เพศทุกคนทายว่าได้ลูกสาว เพราะแต่งตัว หน้าไบร์ทขึ้น พอรู้เพศได้ผช สรุปชอบดูคลิปลูกสาวซะงั้น

บ้านนี้โทรมากแม่ สิวเห่อทั่วหน้าทั่วคอเลยแอบติดหวานป้าหมออันตร้าซาวให้จู๋โผล่ค่ะ

บ้านนี้ได้ลูกชาย 2ท้อง ขี้เกียจแต่งหน้า แต่งตัวมาก😂 อยู่ที่ฮอร์โมนของแต่ละคนค่ะ

Câu hỏi liên quan