มีแม่ๆบ้านไหนชอบกินน้ำอัดลม หรือโกโก้ ตอนตั้งท้องบ้างคะ

มีแม่ๆบ้านไหนชอบกินน้ำอัดลม หรือโกโก้ ตอนตั้งท้องบ้างคะ ตั้งแต่รู้ว่าท้อง5wจน18+4 ยังไม่หยุดกินเลย กินทุกวันด้วย ไม่กินวันไหนหงุดหงิดร้องไห้ แต่ก็ยังแอบกังวลเพราะท้องแรก

25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ตอนแรกเราก็ไม่กล้ากินค่ะ เราน้ำหนักตัวเยอะ ต้องควบคุมน้ำตาล แต่ก็อดไม่ได้ เลยกินเป็นโกโก้แทน แต่เอาแบบหวานน้อยมากๆ จะพยายามกิน อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งพอหายอยาก แต่บางทีก็กินทุกวัน (555 อดใจไม่ไหว 😄)แต่กินแค่วันละแก้วเท่านั้น เรากินแบบนี้ตลอดค่ะ ส่วนตัวเราน้ำตาลไม่ขึ้นค่ะ ส่วนน้ำอัดลมเราไม่ค่อยกินเลยค่ะ ถ้าอยากจริงๆ ก็กินแค่อึกเดียว นานๆที แค่พอหายอยากคะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

((กระซิบๆ))บ้านนี้กินทุกวันคะ น้ำอัดลมกินให้ชื่นใจ ส่วนโกโก้นี้ก็ทุกเช้าเลยค่ะแต่แม่เพิ่มพวกจมูกข้าวเข้าไปด้วย นัยว่าลูกได้ประโยชน์ แม่ก็รู้สึกดีขึ้น555ส่วนความหวานค่อยๆลด งดหวานเลยมันแปลกๆ น้ำอัดลมสูตรไม่มีน้ำตาลมีเยอะจ๊ะแม่ เราขาดไม่ได้แต่เราเลือกได้ จะคลอดอีกไปกี่วันนี้แล้ว หมอบอกน้องแข็งแรงดีจร้าาาา

Đọc thêm

บ้านนี้กินโกโก้ปั่นทุกวันเลยค่ะห้ามตัวเองไม่ได้จริงๆไม่กินแล้วจะร้องไห้นอนไม่หลับ ตอนนี้น้องได้3เดือน28วันแล้วน้ำหนักแรกคลอด2980 40วีคพอดีไม่มีภาวะตัวเหลืองไม่มีโรคแข็งแรงมาก ส่วนตัวแม่น้ำหนักขึ้น16โลแต่ไม่เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์พคลอดน้ำหนักก็ลงมา16โลเหลือเท่าตอนที่ยังไม่ท้องเลยค่ะ แม่อย่ากังวลนะคะ

กินได้จ้า หวานน้อย แต่นานๆที ถ้ากินบ่อยระวังน้ำตาลสูงเสี่ยงเป็นเบาหวานนะแม่ ลองหันมาเคี้ยวหมากฝรั่งรสหวานแทนดูนะคะ หรือเปลี่ยนเป็นเคี้ยวน้ำแข็งช่วยลดอาการอยากโกโก้ได้นิดนึงจ้า

บ้านนี้ท้อง9เดือนยังกินอยู่เลยค่ะ โกโก้ชาเขียวน้ำอัดลม มันเลิกไม่ได้จริงๆไม่ได้กินแล้วรู้สึกไม่มีอารมณ์ทำอะไรเลย แต่ยังไม่เสี่ยงเรื่องเบาหวานเลยค่ะ เลยยังกินปกติ

กินทุกวันค่ะ บางวัน 2-3 แก้ว😅 ไม่เน้นบำรุงจากของที่กิน กินตามใจปากค่ะ อยากอะไรกินอันนั้น ( แต่กินยาบำรุงที่หมอให้มาไม่เคยขาด ) สิ่งที่ตามมาคือน้ำหนักขึ้นเกือบ 20 โล🤣🤣

บ้านนี้ทั้งชานมชาเขียวแต่สั่งหวานน้อยตลอดทั้งน้ำอัดลมเกือบทุกวันไม่มีความเสี่ยงภาวะเบาหวานเลยคะตอนนี้37+3แล้วน้องแข็งแรงหลังๆน้ำหนักลงลูกเยอะมากคะ

กินยันคลอดค่ะ เปปซี่ โกโก้ ชาเย็น ไม่เน้นบำรุง (แต่กินยาที่หมอให้ไม่ขาด) เน้นกินตามใจแม่ เพราะพอคลอดมาละแม่โดนสั่งห้ามกินหลายอย่างเลย แอบเศร้า

Post reply image
3y trước

นน.3245 คลอด40+4ค่ะ

บ้านนี้ช่วงหลังๆมากินชาเย็นกับกาแฟเย็นบ่อยมากค่าา🤣🤣 แต่ไม่มีภาวะเบาหวานค่า 40วีคแล้วตอนนี้น้องยังไม่ออก คุณแม่ยังกินชาเขียวอยู่เลย 😂

ไม่มีประโยชน์เลยนะคะแม่ ระวังเบาหวานด้วยนะคะ กินนิดหน่อยพอค่ะ หากเกิดอะไรขึ้นมาจะได้ไม่มาเสียใจทีหลัง เราเจอกับคนใกล้ตัวมาแล้ว

Câu hỏi liên quan