เป็นไวท์ดอท ท่อน้ำนมอุดตัน

มีแม่ๆท่านใดทราบราคานวดเปิดท่อน้ำนม กับอันตราซาวด์เปิดท่อน้ำนมมั้ยคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่ลองแก้ไขเองก่อนได้นะคะ ประคบอุ่นเต้านมไว้ซัก 3 นาทีแล้วใช้ 2 นิ้วนวดวนตรงก้อนแข็ง ลองหาวิธีนวดใน YouTube แล้วบีบนมออก บีบจนกว่าตัวไวท์ดอทจะหลุด ถ้าให้น้องเข้าเต้า จับน้องเข้าท่าไหนก็ได้ที่เวลาน้องดูดแล้วคางน้องกดตรงก้อนแข็งๆ ถ้าน้องดูดแรงมากพอจนไวท์ดอทหลุดแม่จะรู้สึกว่าน้ำนมไหลเลยค่ะ อีกวิธีฮาร์ดคอร์กว่าคือเอาน้ำอุ่น(ค่อนไปทางร้อน)ใส่แก้วเป๊กหรือฝาขวดนม เช็คก่อนว่าไม่ร้อนจนลวกหัวนม แล้วเอาหัวนมจุ่มไว้ประมาณ 3-5 นาที แล้วมาบีบนมออกหรือให้ลูกเข้าเต้า ความร้อนจะทำให้ไวท์ดอทหลุดง่ายขึ้นค่ะ ทางที่ดีอย่าปล่อยไว้นาน ถ้าไม่หายไปรพ.ดีที่สุดค่ะแม่

Đọc thêm
1y trước

ตอนนี้ไม่เป็นก้อนแข็งที่เต้าแล้วค่ะ เหลือแต่ไวท์ดอทแล้วค่ะจะพยายามเอาออกให้หมดไวๆค่ะ ขอบคุณนะคะ

เราเคยไปนวดอัลตราซาวด์ที่รพ.กรุงเทพ ประมาณ 2000 ค่ะ ก้อนอุดตันเล็กลงแต่ก้ยังไม่หาย บีบมือก้ยังไหลไม่ดีเท่าอีกข้าง รอดูอยู่ 2-3 วันก็ไม่เล็กลง เลยไปนวดธรรมดาที่คลินิกนมแม่ 400 บาท กลับมาปั๊มออกก้อนก็เล็กลงมาก ให้ลูกดูด + บีบมืออีก 2-3 วันก้อนก้หายไปค่ะ แต่เจ็บมากเลยค่ะ ปวดนมไป 2-3 วัน และปัจจุบันก้ยังไหลไม่ดีเท่าอีกข้างอยู่ดีค่ะ แนะนำแม่ลองนวดด้วยตัวเองก่อนนะคะ จะได้ไม่เจ็บตัว ลองเสิชหาข้อมูลในยูทูปหรือเฟสบุ๊คดูค่ะ มีหลายเพจ หรือลองโทรปรึกษาคลินิกนมแม่ดูก่อนได้ค่ะ

Đọc thêm

คลินิกนมแม่ค่ะ อยากให้แม่ไปนวด เราคลอดมา3วันคัดตึงเต้าปวดระบมนอนไม่ได้ ไข้ขึ้น พอดีคนรู้จักเป็นพยาบาลนมแม่มานวดเปิดให้ เจ็บจนน้ำตาไหล แต่วันต่อมาเต้านิ่มเลยค่ะ ไม่คัดตึงแล้ว จริงๆนิ่มตั้งแต่นวดเสร็จแล้วค่ะ แม่ทนเจ็บหน่อย ปัจจุบันลูกได้ 6 วันกินนมแม่เป็นหลักค่ะ เน้นเข้าเต้านะแม่ ไม่งั้นจะคัดอีก รพ.จุฬา รพ.พญาไท2 หรือคลินิกนมแม่ที่อื่นน่าจะได้หมด

Đọc thêm
Super Mom

เคยคิดจะไปทำค่ะตอนนั้นปวดนมมากนอนไปได้เจ็บจนร้องไห้ แต่ไม่ทำเพราะเราแค่ประคบน้ำร้อนประคบน้ำร้อนแบบร้อนเลยนะคะเเต่พอไหว ประคบนวนๆปั้มมือค่ะ

1y trước

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะตอนนี้หายเป็นก้อนแล้ว เหลือแค่ไวท์ดอทค่ะ🙏

กินเลซิตินคะแม่แล้วปั๊มให้ตรงรอบ หายคะ ไม่ต้องนวดหรืออะไรเลย

Super Mom

ราคาแอบแรงอยู่เหมือนกันนะคะแม่

1y trước

แรงจริงๆค่ะแม่แต่ต้องสู้ พึ่งคลอดลูกได้10กว่าวันเองเป็นท่อน้ำนมอุดตันแล้ว🥲

ปรึกษาคลินิคนมแม่