ใครมีประสบการณ์เจาะน้ำคร่ำบ้าง

มีแม่ๆคนไหนเคยตรวจเจอภาวะเสี่ยงดาวน์ แล้วต้องไปเจาะน้ำคร่ำเพื่อดูผลบ้างค่ะ เป็นอย่างไรบ้าง ตอนนี้เราท้อง16week ค่อนข้างกังวล

25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ คุณแม่ บ้านนี้ เพิ่งผ่านมาความเสี่ยงดาว238 โคโมโทรม18 อีก1:17 เจาะน้ำคล่ำ มาฝังผลเมื่อวันที่4ม.ค ผลออกมาปกติ ระหว่างรอ ใจจะขาด แต่สิ่งหนึ่งที่อยากบอกคุณแม่ ให้ทำใจดีดี สวดมนต์ภาวนาให้ลูก ใจเราสู้ลูกก็ สู้ไปกับเรา โชคดีปลอดภัยทุกคนที่กังวลนะค่ะ เจาะไม่เจ็บ แค่เราจะกังวลจนเครียดมากกว่า สู้สู้นะค่ะ

Đọc thêm
6y trước

ค่ะ สู้สู้

ไม่มีไรหรอกค่ะแม่ พี่พยาบาลที่เจาะเลือดคัดกรองดาวน์บอกเราว่า1ในแสนคนจะเจอภาวะดาวน์ แต่ถ้าเจอให้ถือว่าเราต้องใช้หนี้เขา ต้องดูแลเขา ไม่มีใครอยากทำร้ายลูกหรอกค่ะ หลายรายที่เลือกจะเลี้ยงเค้าต่อ เพราะเค้าคือลูก ไม่ได้ เจอกันง่ายๆค่ะ เรื่องดาวน์ซินโดรม แค่ภาวะเสี่ยงเฉยๆค่ะ

6y trước

❤❤❤❤

ของเราเลือกเจาะเลือดค่ะ​ เจาะแบบ​ Nips​ เพราะราคาเจาะน้ำคร่ำก้อราวๆหลักพันปลายๆเกือบหมื่น​ เลยเลือกเจาะเลือดเพราะราคาไม่ต่างกันมาก​หมื่นต้นๆ​ แต่เราเจสะกับคลีนิคที่เปนตัวแทนนะคะ​ เพราะถ้าเจาะกับรพ.ราคา​ 2​ หมื่นอัพ

เจาะยุ่ค่ะเพราะอายุมากความเสี่ยงสูง เจบเหมือนฉีดยาค่ะ ตอนแรกก้อกลัวๆผลตรวจจะออกมาแบบไหนเพราะเสี่ยงแยะมาก 1/31คนที่จะเปน วันฟังผลตรวจลุ้นมากแต่ก้อผ่านไปด้วยดี โล่งใจมากๆเลย รอเจอสาวน้อยคนสวยต่อไป😍😍

เจาะมาแล้วค่ะเมื่อ 11 พคที่ผ่านมา รพ ศิริราชคลีนิคพิเศษวันเสาร์ อาจารย์หมอมือเบามากๆ ทำไม่ถึงนาทีก็เสร็จ จะรู้สึกจิ้ดๆตอนดูดน้ำคร่ำออกค่ะ แผลสมานไวมาก เจาะเลือดเจ็บกว่าเยอะเลยค่ะ

ไม่เจ็บเลยค่ะคุณแม่ไม่ต้องกังวล เจ็บน้อยกว่าที้มโนไว้เยอะเลย ปลอดภัย ผลออกมาชัว รู้เพศชัว ขนาดพี่อายุ37แล้ว ภาวะควาทเสี่ยงสูงมาก แต่ผลออกมาแล้วลูกปลอดภัยค่ะ

6y trước

ขอบคุณคะ เจาะแล้วคะ ตอนนี้รอผลอย่างเดียวเลย ขอให้ออกมาดี ❤️❤️❤️

เจาะเหมือนกันเพิ่งเจาะไปเลย ไม่เจ็บเลยค่ะ หลังเจาะหมอให้นอนเฉยๆก่อนค่ะครึ่งชั่วโมง อย่าเพิ่งทำงานหรือเดินเยอะ ยกของ 3วันค่ะ หรือพักมากกว่านั้นก้ดีค่ะ

เจาะมาเหมือนกันค่ะ เมื่อเดือนเมษา รุ้ผลเมื่อวาน น้องปกติ ก็โล่ง อก สบายใจขึ้นเยอะ ตอนนี้ มีความสุขมากๆ เลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะคุณแม่

บ้านนี้เจาะเหมือนกันค่ะ​ มีลูกตอนอายุเยอะ. ไม่เจ็บอย่างที่คิดเลย​ รู้ผล​ รู้เพศ​ ได้ลูกสาวค่ะปกติทุกอย่าง​ แม่สู้ๆนะคะ😍😍😍

บ้านนี้ไม่ยอมให้หมอเจาะค่ะ เพราะเหตุเกิดที่เพื่อนเจาะหาดาวน์แล้ว น้ำคร่ำรั่วคะ เสี่ยงมากๆ ซาวดูเอาคะ เสียเงินแต่คุ้ม

Câu hỏi liên quan