แม่แฟน

มีแม่ๆคนไหนเข้ากับแม่แฟนไม่ได้บ้างคน มีวิธีแก้ปัญหายังไงบ้างคะ

54 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เรานี่เคยเลยคะ หลายครั้งมาก ที่เรารู้สึกไม่โอเค และช่วงปีที่แล้วเราได้ท้องแรก(แต่แท้งธรรมชาติ) แฟนได้ทักไปบอกแม่แฟนด้วยความที่เขาตื่นเต้น แต่แฟนก็รู้นะคะ ว่าฝั่งนั้นเขาไม่ชอบเรา ระหว่างเรากำลังฉลองที่เราตั้งครรภ์ แฟนได้คุยแชทกับแม่แฟน แต่สีหน้าของแฟนเราดูเครียด ไม่มีความสุข ทั้งที่เรากำลังฉลอง กินหมูกะทะ แต่พอเห็นน่าแฟนเรารู้เลยว่าเพราะอะไร พอกินเสร็จเราไปเปิดแชทอ่าน แม่แฟนได้พูดว่า.. จะมาบอกฉันทำไม เมียเธอไม่ได้คลอดจากรูฉัน ฉันเกลียดยังไง ก็เกลียดยังงั้น ไม่ต้องมาบอก ลูกมีครอบครัวแล้ว ดูแลตัวเองให้ดี เราก็รู้อยู่แล้ว ว่าเขาไม่ชอบ แต่ในขณะที่เรามีลูก เราท้อง เขาควรที่จะลดลงบ้าง จนทำให้เราจำถึงทุกวันนี้ ไม่ลืม..

Đọc thêm
4y trước

ขอบคุณนะคะ😍

เคยเจอค่ะ.... เลยเลือกก่อนจะเอาเป็นผัวเลย ถ้าเค้ารักเรามากพอแยกบ้านอยู่คือจบ... ถ้าพวกลูกแหง่ยังไงต้องพาเราเข้าบ้าน ไม่เอาทำผัวค่ะ เคยเจอมาเข้ากันไม่ได้ยังไงมันก็ไม่ได้อะ คนมันไม่ถูกชะตา เราจะพูดดีแค่ไหนก็นินทาลับหลัง มันไม่ถูกต้องเรามีพ่อมีแม่ มีการศึกษาถูกเลี้ยงดูมาเป็นอย่างดี ไม่ใช่ลูกตาสีตาสา จะมาพูดเหยียดกัน กัดกันลับหลัง เอ๊ะ เดี๋ยวนะนี่มาระบายเรื่องตัวเองหรือไง 😄😄... ตอนนี้มีผัวแล้วค่ะผัวที่เลือกเอง และมาอยู่กันข้างนอกที่สำคัญเราดันถูกกับแม่ผัวด้วย.. ลงตัว

Đọc thêm

พูดมากตบค่ะ อ้ะหยอกกพูดเล่นนะคะ เขาร้อนเราต้องเย็นค่ะ ร้อนเจอร้อนมันจะไปกันใหญ่ค่ะ เราใช้ความดีเข้าช่วยค่ะ ขยันช่วยแม่ผัวทำงานบ้าน ไม่ขาดตกบกพร่องอย่าไปนั่งกินนอนกินให้แกเห็น ซื้อของมาอ้อนแม่ผัวตามโอกาศของฝากอย่าให้ขาดเวลาไปข้างนอก ชวนแกกินข้าว พูดจาถ่อมตน เวลาแกใจร้อนหาเรื่องเราให้เราเงียบยิ่งพูดแกก็จะคิดว่าเราเถียง แต่ถ้าไม่ใหวจริงๆทำดีก็แล้วทำให้ทุกอย่างยังเหวี่ยงวีนอยู่ ปล่อยแกโล้ด หรือถ้าอยู่ไม่ได้กับบ้านเราค่ะ สบายใจดี😆

Đọc thêm

แรกๆเราก็เป็นค่ะ แต่ด้วยความที่เรามาอยู่บ้านเขามาอยู่กับลูกเขา เราเลยคอยเอาใจค่ะ ให้เขารักให่เขาเอ็นดู ทำให้เขาเห็น เขาก็จะชมเรา มันก็ดีต่อตัวเรานะ แต่ถ้าบางคนไม่ชอบที่จะยอมใคร ก็คงเข้าใจไม่ได้ค่ะ ต่างคนต่างอยู่ก็คงเป็นทางออกของหลายๆคน แต่ถ้าพยายามปรับตัวเองให้เข้าได้ก็จะดี อันนี้ความคิดส่วนตัวนะคะ อย่าว่า

Đọc thêm

บ้านนี้เราไม่ยุ้งไมาอะไรด้วยเลยคะปัญหาเราหลายอย่างมากกับทางบ้านแฟนเราออกมาอยู่ข้างนอกแทนคะแม่ แม่แฟนเราทำเอาเรางงมากหลายอย่างมากเช่น เอาแฟนเก่าแฟนเราที่อยู่ในสถานะแฟนใหม่พี่ชายแฟนเรามาอยู่บ้านเดียวกัน เราย้ายออกเลยคะแม่ ใครที่ไหนจะทนดูได้ เรางงมาก

บ้านนี้ก็ไม่ได้ดี แต่ก็ไม่ได้ทะเลาะกันนะคะ เหมือนเขาจะเฉยๆหรือไม่ได้พิศวาสอะไรเรา เหมือนต่างคนต่างอยู่อะค่ะ เวลาเขาจะด่าอะไรก็จะบ่นๆผ่านมาทางสามี แต่เขาเป็นคนจีนอะค่ะ จะเคร่งเรื่องความสะอาดในบ้านมาก เรื่องการตื่นนอนอะไรทำนองนี้อะค่ะ

4y trước

เหมือนกันมากค่ะ

เป็นอะไรที่รู้สึกแย่ๆเฟวๆนิดๆน่ะค่ะถ้าเรารึ้ว่าแม่สามีไม่ชอบเราปรับตัวเข้าหาแล้วก็แล้วทำดีแล้วพูดดีแล้วทำเต็มที่​แล้วก็แล้วคนไม่ชอบพยายามที่สุดก็คงยังไม่ชอบเราแค่พยายามไม่ยุ่​ง​ต่างคนต่างอยู่สู้ๆน่ะค่ะ😊😊

ดีซะอีก จะได้ต่างคนต่างอยู่ เห็นหลายคนต่อหน้าอีกอย่าง ลับหลังอีกอย่าง หรือดีด้วยแต่ไม่สุด ชอบติชอบบงการ คนอยุ่ด้วยจะอึดอัด ตัดปัญหาไปเลยคือต่างคนต่างอยุ่ ถ้ายังอยู่บ้านเดียวกัน ก็ปฏิสัมพันธ์เท่าที่จำเป็น

ทุกอย่างอยู่ที่คนกลางค่ะ โชคดีสามีดีค่ะ เวลามีปัญหาอะไรไม่เข้าใจกันก็จะเคลียร์เลยค่ะระหว่างเรากับแม่สามี แต่ก่อนเข้ากันไม่ได่ค่ะ หลังๆมาพอรู้นิสัยกันแล้วไม่มีอะไรเลยค่ะ รักกันค่ะ🥰🥰🥰

บ้านนี้แฟนฟังเเม่อย่างเดียวค่ะมีปัญหาอะไรแม่อย่างเดียวค่ะแต่เราเข้าใจค่ะว่ายังไงเขาก็เลือกแม่แต่เราปล่อยนะเราทนไม่ไหวเราก็กลับมาอยู่บ้านตัวเองค่ะสบายใจที่สุด

4y trước

เหมือนบ้านนี้เรยคะ

Câu hỏi liên quan