ลูกไม่ถึงเดือน

มีแม่ๆคนไหนพาลูกที่ยังไม่ถึงเดือนเดินทางหรือออกไปไหนมาไหนบ่อยมั้ยค่ะ เป็นอะไรรึป่าว#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เคยพาไปงานบวชญาติค่ะ เพราะเขาให้ไปโกนผมไฟ ญาติๆก็จะมาตัดผม พระก็ตัด งานบวชอะเนอะรวมญาติเลยจ้า สรุปติดโควิดดด ร้องไห้หนักมากกก เครียดมาก แม่มีอาการ แต่ลูกไม่มีอาการอะไรเลย ไข้ก็ไม่เป็นค่ะถือว่าโชคดีสุดๆ ได้ฟาวิมาบดใส่นมให้น้อง

หากไม่มีความจำเป็นก็จะยังไม่พาออกไปไหนค่ะ ตอนยังไม่ถึงเดือนนี่คือไม่ได้ไปไหนเลยทั้งแม่และลูก เพราะภูมิต้านทานโรคเค้ายังน้อย ถ้าเลี่ยงได้ก็เลี่ยงค่ะ

เราก็พาออกไปข้างนอกค่ะ เลี้ยงเอง ทำธุระไม่มีใครดูให้เลยอุ้มไปด้วย แต่ไม่บ่อย 1-2 ครั้ง พอพ้นเดือนไปบ่อยค่ะ แข็งแรงดีไม่เคยติดโรคอะไรจากนอกบ้านเลย

บ้านนี้ออกบ้านตั้งแต่ 23 วันแล้วค่ะ ไปบ่อยไปถี่ จนตอนนี้ได้เดือนนึงแล้วยังออกเลื่อยๆค่ะ ไม่มีใครดูน้องเลยได้เอาออกไปทำธุระด้วยค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ออกรพ.ปุ้บ(อยู่รพ.ประมาณ5วัน) พาไปกาญเลยค่ะ หลังจากนั้น เสาอาทิตย์ไปเที่ยวทุกอาทิตย์เลย น้องไม่ร้องเลย ไม่งอแง หลับสบายใจมากๆ

Thành viên VIP

เราค่ะ ประมาณ 2 สัปดาห์ก็พาออกแล้วค่ะ เพราะไม่มีคนช่วยเลี้ยงเลย ออกไปซื้ออุปโภคบริโภคก็พาไปค่ะ อย่างที่บอกไม่มีคนช่วยเลี้ยง

บ้านนี้น้อง 1 เดือน 20 วัน พาออกไปไหนมาไหนด้วยตลอดเลยค่ะ ไปเที่ยวไปกินข้าวนอกบ้านไปซื้อของ น้องเเข็งเเรงไม่เคยป่วยเลยค่ะ

บ้านนี้พาออกไปด้วยตลอดค่ะแม่ ต้องไปทำธุระไม่มีใครดู จนตอนนี้ 2 เดือนกว่าๆแล้ว

Influencer của TAP

เราพาออกไปด้วยเฉพาะที่จำเป็นต้องออกค่ะ น้องไม่เปนไรค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ตอนน้อง1เดือนแม่พาน้องไปนครปฐมเลยค่ะ