การตั้งครรภ์กับการแพ้ท้อง

มีแม่ๆคนไหนที่ท้อง1กับท้อง2 อาการแพ้ท้องต่างกัน การกิน หรืออะไรต่างกันแต่ได้เพศเหมือนกันทั้งสองท้องไหมค่ะ

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านนี้ไม่มีอาการแพ้ท้องเลยจ้า ทุกอย่างปกติ #ท้องแรกผู้ชาย กินข้าวตรงเวลา เข้านอนตรงเวลาเหมือนตั้งนาฬิกาไว้เลย ชอบกินของเผ็ดมาก ชอบกินผักเยอะเป็นพิเศษ กินได้ทุกอย่าง และหิวบ่อย ไม่มีอาการเพลียไม่เหนื่อย ไม่เมื่อยทำงานได้ปกติเลยค่ะ ไม่มีสิว แต่ผิวคล้ำขึ้น มีเส้นหน้าท้อง รักสวยรักงาม อารมณ์ดี #ท้องที่ 2 ผู้หญิง ชอบหิวตอนดึก หิวของหวานเป็นส่วนมาก กินเผ็ดไม่ได้เลย แล้วก็อารมณ์หงุดหงิดง่าย นอนดึก พักผ่อน และกินข้าว ไม่ตรงเวลา มีอาการเพลียนิดหน่อย ไม่มีสิว ผิวขาวใสขึ้น ไม่มีเส้นหน้าท้อง รักสวยรักงาม

Đọc thêm

ท้องแรกไม่ค่อยอวกค่ะ​ แพ้ข้าวทุกอย่างกินได้แต่เส้น​ หรืออะไรที่เป็นน้ำร้อนๆ​ กินได้แต่พวกนมวัวแดงรถหวาน​ นมถั่วเหลือง​ นอกนั้นกินไม่ได้เลย​ได้ลูกชาย​ ท้อง2​ แพ้หนักมาก​ หนักชนิดที่ว่า​ ร้องไห้กันเลยทีเดียว​ แพ้ทุกอย่าง​ เหม็นทุกอย่าง​ พอ3​ 4​ เดือนเริ่มดีขึ้นค่ะ​ กินได้ทุกอย่างที่ชอบมากที่สุดคือของหวาน​ เช่นน้ำตาลที่เป็นสายไหม​ มะม่วงสุกที่หวานมาก​ ไม่ชอบของเปรี้ยวเท่าไหร่อยากเป็นบางที​ อะไรที่เคยชอบกับไม่ชอบ​ อะไรที่ไม่ค่อยชอบกับชอบ​ ได้ลูกสาวค่ะ

Đọc thêm

เป็นค่ะ คนแรกแพ้ท้องกินข้าวไม่ได้กินแล้วอ้วก แต่กินอย่างอื่นได้ปกติ แต่ก็มีอ้วกทุกเช้า เป็นอยู่ 6 เดือน ส่วนท้อง2 นี้กินอะไรอ้วกออกหมด ผิดสำแดงนี้อ้วกไม่ได้หลับได้นอน แม่เราก็ไม่ไเนินไปด้วย นั่งเฝ้ากันไปเลย ทำข้าวต้มมาให้กินก็ได้แต่นั่งมอง ทรมานกว่าท้องแรกมาก แต่ได้ ผู้ชายค่ะ

บ้านนี้ท้องแรกไม่​แพ้​ ไม่สิว​ กินได้ทุกอย่าง​ ได้ลูกสาว​ ท้องสอง​ ทั้งสิวทั้งแพ้​ เลือกกินนิดหน่อย​ ได้ลูกชายค่ะ​ ส่วนของหวานแม่ชอบกินทั้ง​2ท้อง​ แต่ท้อง2กินบ่อย​ไม่ได้​ เบาหวานขึ้นง่ายมาก

ท้องแรกแพ้หนักมากจนคลอดกินจืดมันๆไม่ได้เลย หน้าใสสิวเต็มหลัง ที่สำคัญรักสามีมาก ได้ผู้ชาย ท้องนี้สิวเต็มหน้า คอ หน้าอก ไม่อ้วกเหม็นแค่บางอย่าง โดยเฉพาะสามี😂 ยังไม่แน่ใจเพศเลยค่ะ

Thành viên VIP

ท้องแรกเราไม่ค่อยแพ้ค่ะ มีแค่ง่วงนอน และเพลียง่าย ชอบกินของหวาน ได้ผู้หญิง ท้องสองแพ้ตั้งแต่ยังไม่ได้ตรวจเลยค่ะ กินของหวานหนักมาก ไม่ง่วงนอน ไม่เพลีย ได้ผู้หญิงเหมือนเดิมค่ะ

บ้านนี้ค่ะ ท้องแรก ไม่แพ้ท้องเลย ไม่มีสิว ผิวคล้ำ รักสวยรักงาม เพศชาย ท้องสอง แพ้ถึง 15+สัปดาห์ ผิวขาว ไม่สิว สะอาดสะอ้าน รักสวยรักงาม รักความสะอาดมาก เพศชายเหมือนเดิมค่ะ

2y trước

ของเราท้องแรกไม่ค่อยแพ้ กิน เยอะมาก ไม่มี สิว ผช ตอนนี้ ท้องสองแพ้มากน้ำหนักลด สิว ขึ้น รอลุ้นเพศค่ะ อยากได้😂😂😂

Thành viên VIP

ไม่เหมือนกันสักท้องเลย ท้องแรกอยากกินทุกอย่าง ท้อง2ไม่แพ้เท่าไหร่กินได้หมด มาท้องที่3ไม่ชอบของหวาน เหม็นกลิ่นพริกโดยเฉพาะกลิ่นน้ำจิ้มหมูกะทะ

บ้านนี้ ท้องแรกแพ้อยู่ 3วัน ไม่มีสิว ผิวขาวขึ้น ได้ผู้หญิง ตอนนี้กำลังท้อง2 ท้องได้2เดือนแล้ว แต่ยังไม่มีอาการที่จะแพ้ท้องเลยค่ะ

บ้านนี้ชายทั้ง 2 ท้อง แต่ท้องแรกแพ้หนักมาก ฝ้าเต็มหน้า ท้อง2 ไม่แพ้อะไรเลยกินได้ทุกอย่าง ไม่มีสิวฝ้าหน้าใสค่ะ

Câu hỏi liên quan