ใครกำหนดคลอดเดือน ธันวาคมหรือ มกราคม บ้างค่ะแม่ๆท้องไปถึงไหนแล้วบ้าง

มีแม่ๆคนไหน กำหนดคลอด เดือนธันวาคม หรือ มกราคม ไหมค่ะ ตอนนี้ ท้องไปถึงไหนแล้วบ้านนี้ไม่แพ้ท้อง ไม่ฉี่บ่อย ไม่อยากของเปรี้ยว มีแต่พุง ยังเหมือนว่าไม่ได้ท้องยังไงอย่างงั้นเลยค่ะ #ท้องแรกค่ะแม่ๆละค่ะ

ใครกำหนดคลอดเดือน ธันวาคมหรือ  มกราคม บ้างค่ะแม่ๆท้องไปถึงไหนแล้วบ้าง
69 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้กำหนดคลอด 7 ธันวาค่ะ 14w6dแล้วค่ะ บ้านนี้ได้กลิ่นขอลทอดกลิ่นอะไรเลี่ยนๆไม่ถูกจมูกอ้วกคืนหมดเลยค่ะ ท้องออกนิดเดียวเองมดลูกต่ำด้วย เราฝากกะอนามัย เรายังไม่ถูกส่งตัวไปซาวด์เลย ลุ้นมากทั้งบ้านอยากได้ผู้ชาย 🥰

3y trước

วันเดียวกันเลยค่ะแม่ น้ำหนักแม่เพิ่มยังคะ

2 ธันวาคม ท้องแรกค่ะ ไม่เเพ้ท้องเลยค่ะ 15w4d แล้วค่ะ ฉี่เยอะแต่ตอนเช้า กลางคืนประมาณ 3 รอบ ท้องไม่ออกเหมือนกันค่ะ เหมือนคนอ้วนเฉยๆ ปกติเป็นคนมีหน้าท้อง ตอนนี้หนัก 83 ค่ะ

3y trước

บ้านนี้ไม่ขึ้นสักโลเลยคะ55

บ้านนี้กำหนดคลอด 4ธันวาคมคะ 15w3d ท้องแรกแพ้หนักมากช่วงนี้เข้าไตรมาสที่2 ฉี่บ่อยทุกๆ15นาทีเลยคะ ได้ยินเสียงหัวใจน้องแล้วท้องเล็กท้องยังไม่ออกเลยจ้าตอนนี้

บ้านนี้กำหนดคลอด19ธันวาค่ะ มีแพ้แค่ช่วงแรกประมาณ 2 สัปดาห์ค่ะ ที่เหลือกินได้ทุกอย่างเลย แต่ฉี่บ่อยมากท้องก็ออกมามากเช่นกัน ท้องแรกแต่ใหญ่มากค่ะ

บ้านนี้กำหนด 23 ธันวาค่ะ ท้องนูนขึ้นมาให้เห็นนิดเดียว ตอนยืนเหมือนคนไม่ท้องเลยค่ะ น้ำหนักก็ยังไม่เพิ่ม อาการแพ้ท้องก็ยังไม่หาย ตอนนี้ 12 วีคแล้ว

Post reply image
3y trước

วันเดียวกันเลยค่ะ

Thành viên VIP

ดีจังเลยค่ะ บ้านนี้แพ้ท้องหนักมากจนจะเป็นลม พอหายแพ้ก็กินเยอะมาก เพราะกลัวจะกลับมาแพ้ท้องอีก55555 ท้องพึ่งมาออกตอน5เดือนค่ะ (น้องคลอดกันยา)

Thành viên VIP

แม่บ้านนี้3ธันวาคร้าาาา 15สัปดาห์แล้ว ท้องใหญ่มากทั้งๆที่ท้องแรก ผู้ช่วยเลี้ยงทั้งหมู่บ้าน บอกไม่แฝดก็หญิงแน่นอน(เขาเดาจากลักษณะท้องกัน)

23ธันวาค่ะ แพ้หนักมาก ท้อง4คะ แพ้ชนิดที่ต้องกินยาแก้แพ้3เงลาหลังอาหารเลยคะ บางวันยาก็เอาไม่อยู่แพ้อ้วกทั้งคืนทั้งวันเลย อดทนรอ อีก6เดือนคะ

3y trước

แพ้หนักเหมือนกันค่ะ ได้ยาแก้แพ้กับวิตามินมาทาน3เวลา ตอนนี้ 14+6

บ้านนี้ 1 ตุลาคมค่ะไม่แพ้ท้องเหมือนกันค่ะปกติมากมีแต่พุงอย่างเดียวค่ะ ไม่แพ้ถือว่าเป็นเรื่องดีนะคะคุณแม่ก็จะได้พักผ่อนมากขึ้นด้วย

บ้านนี้สิ้นปีพอดีค่ะ ตอนนี้คือแพ้ อ้วกตลอด กินนิดกินหน่อยก็อ้วก ส่วนพุงก็ยังไม่มีเช่นกันค่ะ เพราะเดิมก็มีพุงอยู่แล้วอิอิ