ซื้อของลูกไว้

มีเเม่ๆคนไหนซื้อของลูกเตรียมไว้เร็วบ้างคะ เเม่5เดือนเเล้ว อยากทยอยซื้อมากค่ะ เพราะเเม่ไม่ได้มีทุนมากมายที่จะซื้อทีเดียวเลย เเต่เห็นบางคนบอกว่า ที่ลูกไม่อยู่เพราะเขาได้ของ มันเกี่ยวหรอคะ

19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่เกี่ยวนะคะแม่ สมัยก่อนมันไม่มีการซาวค่ะเขาไม่รู้ว่าลูกเพศอะไร แข็งแรงครบ32มั้ยเขาเลยไม่ซื้อเตรียมกันเพราะกลัวออกมาไม่แข็งแรงจะเสียใจทีหลังเขาเลยอ้างให้เป็นกุศโลบายมากกว่า สมัยนี้ท้อง4-5เดือนก็รู้แล้วลูกเพศไหน สมบูรณ์มั้ยจริงๆทยอยซื้อเตรียมเลยได้นะคะถ้ารู้เพศแล้ว แค่ความเชื่อนะคะแม่ บ้านนี้พอรู้เพศก็ดตรียมเลยค่ะไปซื้อทีเดียวจ่ายหนักมาก

Đọc thêm
Thành viên VIP

บ้านนี้ท้อง2 4เดือนกว่าเริ่มทยอยหาแล้วค่ะ กลัวไม่ทันเหมือนตอนท้องแรกอีก ตอนท้องแรกมัวแต่เชื่อคำโบราณอย่างเดียว สรุป วันคลอดแทบจะไม่มีอะไรเลยค่ะแม้แต่ที่นอนลูก ต้องลำบากทางบ้านวิ่งซื้อนู้นทีนี่ที เปลืองเข้าไปอีกค่ะ

ของเรา 23 สัปดาห์ เริ่มทยอยซื้อแล้วค่ะ สถานการณ์​แบบนี้ด้วย ซื้อตามกำลังทรัพย์ทีละเดือนก็ยังดีค่ะ ส่วนตัวไม่ได้เชื่อเรื่องลูกได้ของนะคะ เพราะอันนี้คุณแม่พาไปซื้อเองเลยค่ะ

ครอบครัวทางสามี หัวโบราญด้วยค่ะ ห้ามไม่ให้ซื้อ เเต่ก็จะเเอบซื้อยุดี จะให้มาเตรียมตอนท้องใหญ่ใกล้คลอด เเม่บ้านนี้คงซักเตรียมไม่ไหว ขนาด5เดือนเเล้วยังลุกนั่งลำบากเลยค่ะ 😅

ทางนี้ซื้อตั้งแต่16วีค รู้เพศแล้วซื้อเลยค่ะ ตอนนี้ใกล้ครบเหลืออีกแค่2-3อย่าง สถานการณ์​แบบนี้ด้วย หน้าร้านเบบี้ช็อปก็ปิดตามพรก.หมดเลย ต้องอาศัยทางออนไลน์แล้วค่ะตอนนี้

Thành viên VIP

เราก็เตรียมไว้ค่ะตอน8เดือน ไม่เกี่ยวหรอกค่ะเรื่องที่ซื้อให้ลูกแล้วลูกจะไม่อยู่ ถ้าน้องอยากมาเกิดจริงน้องก็จะอยู่กับเราไปตลอดแหละค่ะ

Thành viên VIP

ทยอยซื้อเลยค่ะแม่ บ้านนี้ก็ 5 เดือนแล้ว ซื้อเสื้อผ้าน้องครบแล้วค่ะ เหลือแค่พวกของใช้น้อง 7 เดือนก็ว่าจะทยอยซักแล้ว ท้องแก่ยิ่งจะลำบาก

เราก็ทยอยซื้อค่ะ ไม่มีทุนซื้อทีเดียว เอาที่เราสะดวกดีกว่าค่ะ ตอนนี้ท้องได้7เดือนกว่าๆ ของจะครบแล้วเหลือแค่ แพมเพิสกับยา

Thành viên VIP

ฟังหูไว้หูค่ะเรื่องนี้ แต่เราซื้อตอนใกล้คลออดค่ะ ไม่ได้เชื่ออะไรพวกนั้นนะแต่ไม่มีเวลาไปซื้อ😅 ทำงานกลับมาทีก้เย็นแล้ว

Super Mom

บ้านนี้รู้เพศปุ้ป ทยอยซื้อเลยค่ะ เห่อมาก ท้องแรก 😂