ปรึกษา

มีเรื่องสามีจะมาคุยให้ฟังค่ะสามีทำตัวแย่คบเพื่อนคบฝูงกินเหล้าเล่นยาอีกจะต้องทำยังไงดีค่ะพูดก้อไม่ได้พูดทีไรเป็นเรื่องเป็นราวทุกทีเห็นแก่ลูกที่ยังเล็กอยู่น้องได้4เดือนแล้วทุกวันนี้ทนเพื่อลูกพยายามไม่ว่าอะไรปล่อยเชาทำไปอยากทำอะไรก้อทำเพราะถ้าหากเราไปขัดใจทีไรทะเลาะกันทุกทีงานการก้อไม่อยากทำกินแล้วก้อจะนอนอย่างเดียววันไหนเสพยามาก้อจะไม่หลับไม่นอนไม่กินอะไรเลยกินแต่เหล้าอย่างเดียวกับน้ำเมามาก้อจะมาพูดจาถากถางคนในบ้านไม่ว่าใครทั้งนั้นโดนหมดไม่รุ้จะทนได้นานแค่ไหนแต่ดีหน่อยที่พ่อแม่ทางสามีเขารักเราดูแลเราดีทุกอย่างส่วนสามีถ้าเมาก้อทำตัวแย่ถ้าไม่เมาก้อดีอยู่ค่ะขอโทษที่พิมมาสะยาวรุ้สึกอัดอั้นตันใจเลยมาคุยในเพจนี้ขอบคุณที่อ่านจนจบนะค่ะ

ปรึกษา
9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ลองมองไปข้างหน้า และมองหาสิ่งดีๆให้กับชีวิตคุณแม่นะคะ มองไปยาวๆกับชีวิต กับอนาคตของคุณแม่กับลูก ถ้าการจมปักอยู่กับสิ่งเดิมๆแล้วไม่มีอะไรดีขึ้น ดิฉันขอแนะนำคุณแม่ให้เดินไปในทางสายใหม่จะดีกว่านะคะ ในฐานะที่ดิฉันก็เป็นคนนึงที่เคยผ่านเรื่องแย่ๆมา ทุกวันนี้ดิฉันมีความสุขมากและดีใจมาก ที่วันนั้นดิฉันเข้มแข็งพอที่จะเดินออกมาทั้งๆที่ลูกอายุได้แค่ขวบครึ่ง สู้ๆนะแม่

Đọc thêm

ทนไม่ไหวก็เลิกค่ะมาเริ่มต้นชีวิตใหม่เคยเจอมาแล้วผัวแบบนี้เลยบอกเลยเหนื่อยมากแล้วเหนื่อยมากสงสารลูกควรออกมาจากชีวิตเค้าชีวิตเราจะแย่ทั้งลูกและเรานะ เราทำมาแล้วตอนลูกเล็กๆหนีออกมาจากชีวิตมันแล้วชีวิตเรากับลูกดีขึ้นเลยดิ้นรนด้วยตัวเอง

อย่าเสียใจกับสิ่งที่เราตัดสินใจ ในเมื่อเรารักเค้า และเราไม่สามารถแก้ไขตัวเค้าได้ มีแต่คุนแม่นะคะ ที่ต้องอดทนเพื่อลูกนะคะ ถ้าทนไม่ไหว ก้อออกมานะคะคุนแม่ บางทีการอยู่กับลูกสองคนน่าจะมีความสุขกว่าคะ สู้ๆๆนะคะ

ถ้าคิดว่าทำเพื่อลูกและสงสารลูก อย่าทนอยู่ต่อไปเลยดีกว่า ถ้าลูกโตมาจะเห็นตัวอย่างของพ่อไม่ดี ถ้าคิดถึงอนาคตข้างหน้าเรากับลูกควรเดินถอยมาดีกว่า ที่คุณแม่ทนอยู่ตรงนั้นไม่ใช่การทำเพื่อลูกนะคะ

เป็นกำลังใจให้นะครับ ขอให้สามีนึกถึงลูกและครอบครัวและเลิกทำพฤติกรรมที่ไม่ดีได้เร็วๆนะครับ

เป็นกำลังใจให้นะคะขอให้สามีนึกถึงลูกให้มากๆและปรับตัวใหม่เร็วๆนะคะ

เราก็กลับไปอยู่บ้านเกิดเราค่ะสบายใจดี

สู้ๆนะคะ

สู้ๆค่ะ.