หน้ามืดเวียนหัวบ่อยๆ

มีเรื่องมาปรึกษาแม่ๆหน่อยค่ะ คือแม่บ้านนี้คลอดน้องมา20วันแล้วค่ะแล้วมีอาการเวียนหัวหน้ามืดบ่อยๆแล้วปวดหัวตึบๆเลยจ้าเป็นเพราะแม่บ้านนี้ไม่กินยาที่หมอให้หรือป่าวคะหมอจัดให้ยา2ตัวนี้แต่แม่บ้านนี้ไม่ได้กินและกินน้ำเย็นบ้างและหมอไม่ให้อยู่ไฟด้วยอยากจะถามแม่ๆว่าอาการนี้เป็นเพราะไม่ได้กินยาหรือไม่ได้อยู่ไฟหรือเป็นเพราะอะไรคะแม่ๆ

หน้ามืดเวียนหัวบ่อยๆ
6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คุณแม่แพ้ยาที่เป็นกระปุกในรูปหรือเปล่าคะ บ้านนี้ตอนแรกหายแพ้ท้องสนิทแล้ว พอหมอให้ยาในรูปมาทาน ก็กลับมาพะอืดพะอมอ้วกซ้ำค่ะ มีแม่ท่านอื่นบอกให้กินพร้อมอาหาร กินก่อนนอน เราลองทำตามทุกคนบอกแล้วค่ะ ก็อ้วกเหมือนเดิม สุดท้ายเลยโทรกลับไปที่ รพ. หมอให้เราหยุดยาก่อนค่ะแม่ แล้วหมอก็เปลี่ยนยาให้อีกทีตอนนัดอีกครั้ง ถ้ากินแล้วคลื่นไส้อาเจียน เวียนหัว อย่าฝืนกินนะคะ จะยิ่งทำให้แย่

Đọc thêm
4y trước

คุณแม่ลองหยุดยาดู 2-3 วัน แล้วดูว่ามีอาการคลื่นไส้+อ้วกไหมนะคะ ถ้ายังมีอาการอยู่แสดงว่าแพ้ท้องค่ะ แต่ถ้าหยุดยาแล้วอาการเหล่านี้หายไป อาจจะแพ้ยาก็ได้ ลองขอหมอเปลี่ยนยาดูนะคะ

แม่บ้านนี้เคยมีประสบการณ์คะ ออกจาก รพ.มามีอาการพะอืดพะอม มองเพดานหมุนเลย แต่ไม่มาก เลยหาไรทานและกินยาแก้ไข้(ที่หมอ)ให้ พอกินยาได้นอนหลับสักพัก ตื่นมาก็ดีขึ้น หมอบอกว่าพักผ่อนน้อย คุณแม่มือใหม่เป็นงี้ทุกคนคะ 🤣 พักผ่อนนะคะถ้าว่างเว้นจากตัวเล็กแล้ว

Super Mom

ควรทานยาบำรุงในขวดที่ให้มาต่อเนื่องจนหมดค่ะ ส่วนยาพาราในแผงทานแค่เวลาปวด ดื่มน้ำเย็นได้ ไม่จำเป็นต้องอยู่ไฟ

คุณแม่พักผ่อนน้อยหรือเปล่าค่ะเครียจอาจจะเป็นสาเหตุก็ได้ค่ะ

กินยานี้เลยนะค่ะบํารุงสมองเด็กด้วยค่ะ

ขาดเลือด กินยาบำรุงเลยนะคะ ทำไมไม่กิน

Câu hỏi liên quan