8 w

มีอาการแพ้ท้องหนักมาก แม่ๆๆคนไหนมีอาการแพ้ท้อง บ้างค่ะ กินยาแพ้ท้องได้หรือไม่ค่ะ ขอบคุณค่ะ

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เราตรวจเจอน้องมาได้ 9 Weeks แล้วคะ หมอเค้าให้ยาแก้แพ้มาด้วยซึ่งอันนี้ทานได้ แต่อันที่นอกเหนือจากหมอสั่งไม่แนะนำคะ เราเองก็แพ้หนักบ้าง น้อยบ้างตามอารมณ์ลูกในท้องคะ แต่เราจะไม่อดอาหาร พยายามฝืนกินให้ได้ต่อให้เหม็นยังไงก็ทนคะ สู้ๆ

6y trước

เช่นกันคะ เรา7วีคแพ้หนัก แต่ก็พยายามกิน ถ้าอ้วกก็จะกินใหม่ ไม่ให้ท้องว่างคะ แต่เรื่องเวียนหัววิ้งนี่มีทุกวันคะ ช่วงนี้ลดอาเจียนลงแล้ว

เราอ่านเจอเค้าว่ายิ่งมีอาการแพ้ท้องหมายความว่าลูกในท้องปกตินะคะ เรา7วีคแพ้เยอะเหมือนกัน เมื่อวานไปซาว์ฟังเจอหัวใจลูกเต้น ดีใจมากคะ เรื่องแพ้ท้องนี่จิ๊บๆเลยคะ สู้ๆเพื่อลูก

ช่วง 4-7 W แพ้แบบไม่กินอะไร อ้วกอย่างเดียว ตอนนี้ 8W เท่ากันเลยค่ะ กินอย่างเดียว หิวตลอดเวลา กิน เช้า 8:00 10:00 12:00 15:00 18:00 20:00 24:00 03:00 วนลูปทุกวัน นอนอยู่ ก็ตื่นมาเพราะหิว นอนต่อไม่ได้จริงๆ

6y trước

เพิ่ม เติม ช่วงที่กินเยอะงานยุ่งมาก ยุ่งแบบลืมว่าอยากอ้วกมั้ง พอใช้พลังงานเยอะ เลยหิว 555

แพ้ค่ะ กินยาก็ไม่หาย กินเปรี้ยวก็ไม่ได้เป็นกรดไหลย้อน กินหวานๆก็เวียนหัว ล้าๆอยากนอนอย่างเดียว ได้กลิ่นอะไรก็อ้วก ผ่านมาเดิอนที่สี่ถึงดีขึ้น

แนะนำให้บอกคุณหมอที่แม่ฝากครรภ์ด้วยนะคะ ว่าแพ้ท้อง คุณหมอจะจัดยาให้ ไม่แนะนำให้ซื้อยามาทานหรือมาใช้เอง

ตอนนี้20weekยังไม่หายแพ้เหมือนกันค้ะ แพ้หนักแบบกินอะไรเข้าไป อวกออกหมด กังวลเหมือนกันกลัวลุกไม่แขงแรง

แพ้ยุ3เดือนกว่า ไม่กินยาอะไรกินแต่ยาบำรุง แพ้แต่ก็ทนเอา เข้า4เดือนก็หาย ต้องอดทนคะสุ้ๆ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-56275)

เราแพ้หนักมากกกก.. ได้ยาแก้แพ้ท้องจากหมอมากินก็.. ไม่เป็นผล แพ้ท้องฮวกยุดี

คนที่แพ้ท้องลองดื่มน้ำอุ่นๆดู ของเราได้ผลนะ

Câu hỏi liên quan