ขอเสียงคุณแม่ทีมมิถุนายนหน่อยค่ะ

มีอาการเตือนอะไรบ้างแล้ว 🙏🏼🙏🏼

38 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

กำหนด​คลอด​ 5 มิ.ย.ค่ะ​ ปวดหน่วงท้องมากค่ะ​ นอนไม่ได้เลย​ ตะเเคงขวาไม่ได้เลย​ นอนหงายก็ปวดท้อง​ ตะเเคงซ้ายนอนได้แปบเดียว​ ปวดหลังมากค่ะ​ แล้วเครียดไม่ได้เลย​ เครียดปุ๊บปวดหน่วงท้องสุดๆค่ะ​ ยังอยากประคองไปอีกสักอาทิตย์​กว่าๆ​ ยังไม่พร้อมตื่นทุก​ 3 ชม.เพื่อปั๊มนมเลยค่ะ😅

บ้านนี้เมื่อกี้เองค่ะปวดท้องอุจจาระพอถ่ายก็ออกแค่นิดเดียวแล้วปวดอีกก็ถ่ายนิดเดียวเหมือนเดิมเจ็บก้นกบมากเข้าห้องน้ำ7-8รอบเลยค่ะ กังวลมากค่ะเป็นแบบนี้คืออะไรค่ะ 36วีค2วัน#ท้องแรกค่ะ

1mo trước

เป็นเหมือนกันเลยค่ะแม่ เหมือนท้องเสียแต่ถ่ายนิดเดียว

บ้านนี้กำหนด 11 มิถุนายนค่ะ แต่หมอมีแพลนให้ผ่าวันศุกร์ที่31 นี้ค่ะ ต้องรอดูวันที่27 นี้ถ้าหมอจะว่ายังไงบ้าง แม่มีอาการเจ็บเตือนตั้งแต่35 w เลยค่ะ จนตอนนี้ 37+1แล้ว น้องยังไม่ออกเลยค่ะ

1mo trước

บ้านนี้หมอนัด31นี้ค่ะ แต่ยังเงียบอยู่เลยไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ

กำหนด14มิถุนา เริ่มเจ็บเตือน35วีค พอ36วีคปากมดลูกเปิด2เซ็น36+2มีมูกใสไม่ปวดท้อง ตอนนี้อีก2วัน37วีคไม่มีอาการแล้วค่ะงงมากพอใกล้จะออกได้น้องไม่อยากออกอิแม่ปวดหัว🤣

1mo trước

น้องขนของอยู่ค่ะแม่555

บ้านนี้กำหนด 2 มิถุนาค่ะ เมื่อ พฤหัสที่ผ่านมา ท้องแข็งถี่ไป หาหมอ ปากมดลูกเปิด 3.75 เซน ตอนนี้มีมูกใส ท้องแข็งถี่ ปวดหน่วงท้องน้อยมากค่ะ

บ้านนี้เจ็บหว่างขามากค่ะเดินก็จุกตรงท้องถึงขั้นเจ็บเลยขาบวมเดินลงนํ้าหนักเยอะก็ไม่ไหวอดทนอีกแค่20วันสุดท้ายก็ครบกำหนดคลอแแล้ว🥰

บ้านนี้กำหนด 11 มิถุนา มีอาการเจ็บเตือนกับมดลูกบีบรัดตัวตั้งแต่35วีค จนตอนนี้37+1 มีอาการแค่หน่วงๆท้องน้อยมีท้องแข็งเป็นพักๆ

1mo trước

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะแต่น้องยังไม่กลับหัวหมอนัดผ่าวันที่7มิ.ย

บ้านนี้ กำหนด 17 มิถุนา ค่ะ วันก่อนไปแอดมิดให้ยาระงับคลอดมาเนื่องจากท้องแข็งถี่ ตอนนี้ภาวนาให้ถึงกำหนดค่ะ

1mo trước

สู้ๆนะคะแม่

กำหนด24 มิถุนาคะ เอฟเฟ็กเยอะมาก เดะเจ็บเดะปวดแต่ไม่เอาจริงสักทีเหมือนเจ็บให้หงุดหงิดเล่น

บ้านนี้11 มิถุนายน มีแค่หน่วงๆท้อง เจ็บหัวหน่าวร้าวลงขา ยังไม่มีอาการเตือนเลยค่ะ