ตกขาวสีแบบนี้ปกติไหมค่ะ ท้อง 37+3w

มีอาการคัน ไม่แสบเวลาฉี่ #ขอบคุณคำตอบครับ

ตกขาวสีแบบนี้ปกติไหมค่ะ ท้อง 37+3w
23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ผิดปกติค่ะแม่ เริ่มออกทางเขียว บ้านนี้เคยเป็นค่ะ ติดเชื้อแบททีเรีย เสี่ยงให้คลอดก่อนกำหนด ถ้ามีออกเยอะมา ควรไปหาหมอ เพื่อได้ยากินกับยาสอดค่ะ บ้านนี้เป็นจนต้องได้ฉีดยากระตุ้นปอดลูกค่ะ เพราะเป็นเยอะเสี่ยงคลอดก่อนกำหนดค่ะ

สีออกเขียวน่าจะติดเชื้อค่ะแจ้งหมอวันนัดหรือไปหาหมอเลยก็ได้ค่ะ​ หมอจะส่งตรวจเชื้อ​ แล้วให้ยามาสอด​ บ้านนี้ก็พึ่งได้ยามาทา+สอดไม่รู้ตัวว่าเป็น​ หมอตรวจภายในถึงเจอว่าเป็นเชื้อรา​ ตอนท้องคนแรกไม่เป็น

6mo trước

ไปหาหมอที่อนามัยมาแล้ว เพราะอนามัยนัดพอดี เขาให้ไปหาหมอที่ รพ.ด่วนเลยค่ะ เพราะกลัวว่าเวลาตอนลูกคลอดลูกจะติดเชื้อต้องให้ยาฆ่าเชื้อหลายวัน😢🥹

เป็นเหมือนกันค่ะช่วง 20วีค คุณหมอตรวจแล้วของคุณแม่ไม่ได้ติดเชื้อแต่มีอาการบวม หมอให้ยาฆ่าเชื้อมาทาน อาการก็ดีขึ้นเปลี่ยนจากตกขาวเป็นสีแบบนี้กลับมาเป็นสีขาวเหมือนเดิม แนะนำลองบอกคุณหมอนะคะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะแม่ทุกครั้งที่ไปหาหมอจะบอกหมอตลอดหมอก็ให้ยาเหน็บกับยาฆ่าเชื้อทุกครั้งแต่ก็ไม่หายค่ะ ไปอ่านมาตอนคลอดลูกลูกจะเสี่ยงติดเชื้อที่ตาค่ะตาอาจจะบอดแม่บ้านนี้กังวลมาก🥹

ติดเชื้อพยาธิในช่องคลอดหรือติดเชื้อค่ะ เราเองก็เคยเป็นหมอให้ยาฆ่าเชื้อมาทานตอนนี้หายแล้วค่ะ ต้องไปหาหมอด่วนเลยนะคะอาจจะเสี่ยงต่อการคลอดค่ะหรืเป็นอันตรายต่อช่องคลอดเราค่ะ😊

เคยเป็นเหมือนกันค่ะ พึ่งหายได้ 1 อาทิตย์ ทานยาที่หมอให้แล้วไม่หาย แต่เห็นแม่ๆ รีวิวว่าใช้ยาสอดตัวนี้แล้วหาย เลยไปปรึกษาเภสัช ใช้ทุกวันก่อนนอน 5 วัน หายเลยค่ะ

Post reply image
6mo trước

ต้องระวังเรื่องการกินค่ะแม่ แล้วก็เรื่องความสะอาด

แนะนำไห้ไปพบคุณหมอคะแม่ บ้านนี้แรกๆเป็นแบบนี้ หลังๆมาคันร่วมด้วย ไปตรวจเป็นเชื้อราในช่องคลอดคะแม่ ได้ยาสอดมากับยาทามาคะ หายเลย7วัน

6mo trước

ไปหาหมอที่อนามัยมาแล้ว เพราะอนามัยนัดพอดี เขาให้ไปหาหมอที่ รพ.ด่วนเลยค่ะ เพราะกลัวว่าเวลาตอนลูกคลอดลูกจะติดเชื้อต้องให้ยาฆ่าเชื้อหลายวัน

น่าจะติดเชื้อราค่ะเราเคยเป็นคันมากกๆหลังอาบน้ำหรือปัสสาวะต้องซับให้แห้งหรือพัดลมเป่าเลยค่ะ หมอให้ยามาเหน็บเม็ดเดียวหายค่ะ

6mo trước

เหน็บยาแล้วก็ไม่หายค่ะ😢

ไปหาหมอคะเราเป็นแบบนี้เหมือนกันคันแต่ไม่แสบตกขาวสีนี้เลยค่ะหมอบอกว่าติดเชื้อปัสสาวะอักเสบต้องนอนรพ.คะ

น่าจะติดเชื้อแบคทีเรียค่ะแนะนำให้พบหมอนะคะเราก็เคยเป็นหมอให้ยาฆ่าเชื้อมาทานค่ะ

6mo trước

อันตรายอยู่เหมือนกันค่ะเพราะจะทำให้คลอดก่อนกำหนดได้