สอบถามคะ

มีอะไรกันก่อนช่วงไข่ตก มีโอกาสมั้ยที่จะตั้งท้องได้ ขอบคุณคะ

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราใช้ flo ดูคะ แต่ทำคืนวันก่อนไข่ตก สมมุติพรุ่งนี้ในแอปขึ้นว่าไข่ตก ก็ทำคืนนี้เลยคะ 1 ครั้ง ติดเลย แต่ก่อนหน้านี้ ปล่อยมา 5 เดือนแล้ว แต่ก็คงขึ้นอยู่กับแต่ละคน ขอให้โชคดีนะคะ ไปตรวจซาวน์ภายในช่องคลอดด้วยก็ดีคะ เผื่อเจออะไรผิดปกติ เคสเราเจอก้อนเนื้อ ตอน 4 สัปดาห์คะ กินยากันแท้งยาวเลย ตอนนี้ 20 สัปดาห์แล้วคะ

Đọc thêm
5y trước

เราไปตรวจเมื่อปีก่อน ก่อนจะปล่อย หมอบอกว่า มดลูก ปกติ ภายในปกติ คะ นี่กะว่าอีก1-2เดือน ไม่ติด จะไปตรวจอีกทีคะ ตอนนี้เราก็ใช้flo คะ แต่ยังไม่ติดเลยคะ

รอบเดือนของแต่ละคนสั้นยาวไม่เท่ากัน ระยะเวลาไข่ตกก็ไม่แน่นอนเหมือนกัน ฉะนั้นบอกไม่ได้ค่ะ ถ้าไม่อยากมี หรือยังไม่พร้อม แนะนำให้คุมกำเนิดอย่างถูกต้อง แต่ถ้าอยากมี เริ่มต้นแนะนำโหลดแอปบันทึกประจำเดือนมาใช้ มันจะบอกรายละเอียดเยอะมากค่ะ

5y trước

บ้านนี้ก็ไข่น่าจะตกไม่ตรงเหมือนกันค่ะ เพราะตอนซาวด์ดูน้อง อายุเค้าช้ากว่าที่นับประมาณ2วัน

มีโอกาสท้องค่ะ ถ้ามีอะไรก่อนไข่ตกในช่วง 2-3 วัน เพราะอสุจิจะยังคงมีชีวิตภายในมดลูกประมาณ 2-3 วัน มีอะไรก่อนวันไข่ตก=ให้อสุจิ เข้าไปรอไข่ พอไข่ตกมา ก็ผสมพอดีค่ะ ทั้งนี้วันไข่ตกและรอบเดือนต้องสม่ำเสมอนะคะ ถึงแม่นยำค่ะ

5y trước

ขอบคุณคะ รอบเดือน มาไม่ปกติ ที่ผ่าน ดูวันไข่ตก จากflo แต่ยังไม่ท้องสักที เพราะวันไข่ตกในappอาจคลาดเคลื่อนได้ ตอนนี้ต้องหาอุปกรณ์หาวันไข่ตก มาโดยเฉพาะเลย ยังคิดอยู่เลย จะกะ มีอะไรกันก่อน2-3วัน ก่อนไข่ตกได้ไง ในเมื่อวันไข่ตกคือวันไหนยังไม่ทราบเลย

Thành viên VIP

ถ้ารอบเดือน28วัน ให้เป่ากันวันที่13นับจากวันปจด มาครั้งสุดท้าย ไข่มีอายุแข็งแรง24ชม สเปิร์มมีอายุแข็งแรง48ชม ค่ะ

5y trước

ขอบคุณมากนะคะ ลุ้นแทบทุกเดือน อยากให้น้องมาสักที

Thành viên VIP

มีโอกาสสูงจ้า เราหาไข่ตกด้วยการใช้แถบวัดไข่ตกค่ะ ค่อนข้างชัวร์

5y trước

ขอบคุณนะคะ เราเองก็ลุ้นทุกเดือน

มีโอหาสที่ลูกจะติดมากค่ะ รอลุ้นค่ะแม่💙

5y trước

คะ ขอบคุณมากคะ ตอนนี้ก็ลุ้น ทุกเดือนเลย

Thành viên VIP

มีโอกาสสูงมากค่ะ

5y trước

คะ หวังไว้ให้ติดคะ รอมาปีนึงแล้ว😄😄

Câu hỏi liên quan