ลูก 3 เดือนครึ่ง. ทานนมยาก. และทานน้อยลง

มีลูกบ้านไหนเป็นแบบนี้ไหมคะ พอลูกเข้า 3 เดือนทานนมน้อยลง ติดเล่น และทานยาก งอแงทุกครั้งที่ให้ทานนม จะเป็นแบบนี้อีกนานไหมคะแม่ บ้านไหนมีประสบการณ์ลักษณะนี้ รับมือกันยังไงคะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านนี้เป็นคะ เพิ่ง3เดือนกว่าเหมือนกัน ปกติแม่เข้าเต้าล้วนเลยไหมคะ ถ้าเข้าเต้าล้วนแม่ลองเปลี่ยนให้น้องทานขวดคะกลางวัน บ้านนี้กลางวันถ้าตื่นแม่จะให้เขาทานจากขวดแทนปั้มให้ แม่เอาน้องในเปลโยก แล้วให้เขาทานบ้านนี้ชอบดูอะไรไปเรื่อยเปื่อยเลยง่ายคะ แต่แรกๆทานครั้งละ 2-3 ออน แต่จะทานบ่อย ใกล้ถึงเวลานอนแม่จะพยายามให้น้องทานนมเยอะๆ ค่อยๆป้อนนะคะ บางทีเกือบ ชม ถึงจะหมด 4 ออน บางครั้งก็3ออน จากนั้นแม่จะพาเดินเล่นคะ แล้วให้น้องหลับ บางทีทานสองออนงอแงไม่ยอมทานพาเดินเล่น อุ้มเรอสักพักจะให้ทานต่อคะ เคยลองรอให้กินเองแล้ว สรุปน้องกล่อมนอนยากมาก ทานเฉพาะเวลาหลับไปแล้วถึงเข้าเต้าได้ พอหลังๆน้องไม่ค่อยนอนแม่เลยลองปั้มใส่ขวดให้แทน แต่เลือกจุกที่มีหลายรูเหมือนหัวนมแม่นะคะ น้องจะได้ทานได้ทั้งเต้าและขวดคะ

Đọc thêm

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-2506234)