6สัปดาห์ล้วค่ะ แต่ยังไม่เห็นยน้องเลย

มีลุ้นจะเห็นไหมคะ ช่วงไหนน่าจะเริ่มเห็น แต่หมอก็บอกว่าท้องแน่ๆ

6สัปดาห์ล้วค่ะ แต่ยังไม่เห็นยน้องเลย
22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราเห็นตั้งแต่6สัปดาห์5วันค่ะเจอน้องเจอหัวใจเต้นได้ยินเสียงหัวใจน้องเต้นเราถึงกับน้ำตาไหลเลยค่ะไปตอนแรก6สัปดาห์พอดีเจอแต่ถุงแต่ยังไม่เจอน้องค่ะทีแรกหมอบอกว่าคิดว่าจะเป็นท้องลมพออันตราซาวดูอีกทีเจอน้องหมอบอกว่าครั้งนี้เจอน้องเจอหัวใจน้องเต้นแล้วค่ะ ไม่ต้องกังวลนะค่ะแม่

น้องยังเล็กมากค่ะแม่ เป็นเรื่องปกตินะคะ ของเราซาวด์ผ่านหน้าท้องก็ไม่เจอ ใจหวิวๆละ หมอเลยซาวด์ผ่านช่องคลอดค่ะ ถึงเจอ แต่น้องตัวเล็กมากๆ แค่ 3 มิลเอง หมอขยายแบบสุดเลยค่ะ เป็นไปได้ว่าทำไมแม่ถึงไม่เจอ ใจเย็นๆนะคะ

3y trước

ซาวด์ผ่านช่องคลอดจะเห็นได้เร็วกว่าค่ะ

ใจเย็นๆนะคะคุณแม่ ตอนไปตรวจครั้งเเรกอายุครรภ์น่าจะประมาณ 6 w ค่ะ คุณหมอยังไม่ซาวด์ให้ค่ะ เพราะอาจจะไม่เจอน้อง คุณหมอเลยนัดเจออีกที 3 อาทิตย์ค่ะ ตอนนี้เจอน้องเเล้วค่ะ น้องอายุครรภ์ 10 w ค่ะ 🥰

น้องยังเล็กอยู่นะคะ,,,เพราะเพิ่งเริ่มตั้งครรภ์ไม่นาน,อาจจะยังเป็นถุงไข่แดงอยู่ค่ะ ,รอให้ได้ประมาณ9-10สัปดาห์น่าจะเห็นเป็นตัวเป็นรูปร่างน้องแล้วล้ะค่ะ,

บ้านนี้ซาวด์ตอน7สัปดาห์ไม่เจอน้องเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ หมดนัดอีกที่14 สัปดาห์ ครั้งนี้เจอน้องพร้อมเสียงหัวใจค่ะ น้องยังเล็กอยู่คุณแม่ไม่ต้องกังวนนะค่ะ

บ้านนี้เห็นน้องตอน11สัปดาห์พร้อมเสียงหัวใจกับน้องดิ้นอยู่ในท้องแล้วคะ ไม่ต้องกังวลนะคะแม่น้องยังเล็กมากๆเลยยังไม่เห็นอดใจรออีกนิดคะ💖

Influencer của TAP

บ้านนี้ไปซาวด์ตอน5wก็ไม่เจอค่ะ เจอแค่ถุงตั้งครรภ์ ตอนแรกหมอบอกอาจท้องลม พอไปอีกตอน10W เจอน้องค่ะ รออีกหน่อยนะค่ะเดี๋ยวก็เห็นน้อง😊

ของเราหมอนัดอีกทีตอน 7 สัปดาห์ค่ะ ถึงได้ยินเสียงหัวใจ ตอนแรกไปตอน5สัปดาห์ แต่ให้ฝากท้องตอนสัปดาห์ที่ 11 ค่ะ

บ้านนี้ก้ไปซาวด์ดูตอน 6 สัปดาห์เจอแค่ถุง พอครบ 8 สัปดาห์นัดซาวด์ใหม่ ก้เจอน้องค่ะ ไม่ต้องตกใจนะคะ

บ้านนี้ก็ไม่เห็นค่ะ น้องยังเล็ก พึ่งมาเห็นตอน11วีค พึ่งตรวจมาวันนี้ ใจเย็นๆนะคะคุณแม่✌✌

Post reply image